ฐิสา ควงคู่ มุก-วรนิษฐ์ จัดเต็มแฮร์แฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ รวมพลังช่างผม และคนรักผม รวมตัวจัดซื้อ “วิกผม” ให้ผู้ป่วยมะเร็ง ในงาน Hairworld Run Fun Fest Da

                จัดงานออย่างยิ่งใหญ่ครบทุกเรื่องเกี่ยวกับกิจกรรมผมตลอดทั้งวัน เพื่อเป็นการส่งมอบความสุข และกำลังใจให้กับผู้ป่วยมะเร็ง นำรายได้หลังหักค่าใช่จ่าย จัดซื้อวิกผม ให้ผู้ป่วยมะเร็งที่ขาดทุนทรัพย์ กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ  ในปีนี้ เป็นกิจกรรมสำหรับคนรักผมอีกหนึ่งวันของ Hairworld Run Fun Fest Day จัดโดยนิตยสาร HairWorldPlus+ นอกจากจะได้บุญ และสุขภาพกันแล้ว ยังได้สนุกกับการประกวดแฟนซี (FUN RUN) การแต่งหน้า-ทำผม และชุดแต่งกายสุดแซ่บ ที่ตื่นตาตื่นใจ พร้อมชิงรางวัลมากมาย และความพิเศษที่ยิ่งใหญ่มากกว่าเดิมในปีนี้ ที่นอกจากจะเป็นงานรับเสื้อวิ่งแล้ว ยังได้สนุกกับกิจกรรมมากมาย สำหรับช่างผม และคนรักผม ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม ตัดผมฟรี การกุศล กับช่างผมชื่อดัง, Workshop จากกูรูช่างผมตัวจริง, ประกวดแต่งหน้าทำผมชิงรางวัล และ Shopping สินค้าราคาพิเศษ การตัดผมการกุศลจาก เซเลปช่างผมชื่อดัง ถึง 22 ท่านอีกด้วย เรียกได้ว่า สนุกสนานพร้อมรับบุญกันไปเต็มๆ

โดยบรรยากาศภายในงานครั้งนี้ได้ สาว ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร และมุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ Hair Fashion Show พร้อมดาราและช่างผมชื่อดังที่มาร่วมงาน อย่าง ดร. สมศักดิ์ ชลาชล , ต้อม-ไกรวิทย์ พุ่มสุโข, มาร์ค ธาวิน, ไก่-สมพร ธิรินทร์ป๊อก เชลซีจิ๋ม-บุษบา เปรมเจริญ  และอีกมากมาย  พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตจาก อิ๊งค์-วรันธร เปานิล ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับติดขอบเวที และถือฤกษ์ดีเปิดตัวแอพพลิเคชั่น Hairworld Plus+ อย่างเป็นทางการ ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานอย่างช่างผม, เจ้าของกิจการเสริมสวย และคนทั่วไป

 คุณบุ๋ม-ปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง

 กรรมการบริหาร บริษัท วงศ์สว่าง ครีเอชั่น จำกัด

                คุณบุ๋ม-ปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง กล่าวว่า บริษัท วงศ์สว่าง ครีเอชั่น จำกัด ได้ร่วมพูดคุยถึงการเดินทางจากยุค Analog สู่ Digital ในฐานะสื่อฯ ชั้นนำที่อยู่คู่สังคมไทยมายาวนานกว่า 40 ปี โดยในปีนี้ก็ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างยิ่งใหญ่ด้วยเว็บไซต์ แอพพลิเคชั่นเพื่อผู้ประกอบการ และผู้บริโภคในวงการผมและเสริมสวยอย่างเต็มรูปแบบ โดดเด่นในเรื่องการเป็น Content Provider, Technology, Media ที่เกี่ยวกับแฟชั่นทรงผมและเรื่องความงามที่ทันสมัย รู้ลึก รู้จริง เป็นเครื่องมือในการนำพาธุรกิจของผู้ประกอบการเข้าถึงทุกคนอย่างมีประสิทธิภาพโดยแท้จริง ซึ่งนิตยสาร Hairworld อยู่ใกล้ชิดกับวงการแฟชั่นผมและความงาม มายาวนานมาก เราถึงรู้ถึงความต้องการ ของทั้งเจ้าของกิจการและผู้ใช้บริการได้เป็นอย่างดี จึงได้ทำ Application ที่มี Feature ซึ่งเป็นประโยชน์มากๆ กับทั้ง เจ้าของธุรกิจ  ช่างผม เสริมสวย เพราะรองรับการใช้งานจากทั้งช่างผม และลูกค้าทั่วไป 

โดยภายในแอพมีทั้ง 8 หมวด  ที่ครอบคลุม ทั้ง ซาลอน บาร์เบอร์ เล็บ คิ้ว ความงาม  ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ โรงเรียน และ แบรนด์ต่างๆ / เราสามารถกาได้ตาม Location เรทราคา เวลาเปิด ปิด / Hair Gallery ค้นหา ทรงผมต่างๆ รวบรวมไว้ให้หมด ทั้ง ผมสั้น กลาง ยาว ทำสี ผมดัด ชาย หญิง ดารา เอเชีย หรือ ตะวันตก มีหมด / ค้นหาโปรโมชั่น ส่วนลด Hot Deal จากร้านค้า และ มี Feature สำหรับช่างผมโดยเฉพาะ เรียกว่า PRO HAIR (Professional Hairstylist)สามารถ หาข้อมูล เทคนิคการทำผม รายการ TV ต่างๆ มากมาย  สมกับคำกล่าว “สวยครบ…จบที่ Hairworld” เพียงดาวโหลดแอพพลิเคชั่นได้แล้ววันนี้ พร้อมใช้งานแล้วทั้ง ios และ Android แค่พิมพ์ว่า Hairworld+ 

และอย่าลืมมาร่วม สร้างรอยยิ้ม และกำลังใจ วิ่งเพื่อผมให้ผู้ป่วย รวมพลังช่างผม และคนรักผม รวมตัวจัดซื้อ “วิกผม” ให้ผู้ป่วยมะเร็ง FUN RUN ระยะทาง 3 กิโลเมตร และ Mini Marathon ระยะทาง 10 กิโลเมตร ชิงถ้วยรางวัล ที่ สวนพุทธมณฑล สาย 4 ใน วันอาทิตย์ที่ 7 เดือนกรกฎาคม 2562  เวลา 05.00 น. – 9.30 น. ค่าสมัครราคาเดียว 550 บาท สมัครวิ่งติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.HairWorldPlus.com / Facebook : HairWorldPlusMagazine / Line @hairworldplus  ติดต่อฝ่ายกิจกรรม 063-535-2491 / 095-520-3869

5 กรกฏาคม 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai