“เตรียมพบกับ” งาน PHOTO FAIR 2019 ชวนสัมผัสความมหัศจรรย์แห่งโลกของภาพถ่าย 27 พ.ย.- 1 ธ.ค.2562 ที่ไบเทค บางนา

 

 สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ แถลงข่าวจัดงานมหกรรมการถ่ายภาพครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี งาน “PHOTO FAIR 2019” ชูแนวคิด “Share Your Wonder แชร์ความมหัศจรรย์แห่งโลกของภาพถ่าย” หวังช่วยกระตุ้นตลาดกล้องดิจิทัลและอุปกรณ์ฯ ให้กลับมาคึกคัก ปลุกกระแสการถ่ายภาพเอาใจคนรุ่นใหม่ที่สนในเรื่องกล้อง พบสินค้าจากแบรนด์ดังกว่า 150 บูธ บริษัทห้างร้านที่เตรียมโปรโมชั่นแรงๆเอาไว้ต้อนรับผู้ต้องการซื้ออุปกรณ์ถ่ายและพิมพ์ภาพ และสมาคมฯ เพิ่มเติมโปรโมชั่นเสริมเพื่อให้งานนี้เป็นงานที่คุ้มที่สุดแห่งปี พร้อมเข้าชมฟรี! ตลอดการจัดงาน

นางณริภา ศรีสว่างวัฒน์

นายกสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ

     โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ – 25 มิถุนายน 2562 – นางณริภา ศรีสว่างวัฒน์ นายกสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ ประธานจัดงานโฟโต้แฟร์ “PHOTO FAIR 2019” กล่าวในงานแถลงข่าว เปิดตัวกิจกรรมงาน PHOTO FAIR 2019 ว่า เชื่อว่าเศรษฐกิจในช่วงครึ่งปีหลังมีแนวโน้มดีขึ้น โดยทางสมาคมฯ ได้เตรียมความพร้อมในทุก ๆ ด้าน สำหรับการจัดงานแสดงเทคโนโลยีทางการถ่ายภาพ  ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี  โดยในปีนี้นับเป็น ครั้งที่ 30 ที่สมาคมฯ ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีการถ่ายภาพ แสดงให้เห็นวิวัฒนาการของผู้ผลิตที่คิดค้นอุปกรณ์ใหม่ ๆ ที่ทันสมัยยิ่งขึ้นต่อวงการถ่ายภาพให้มาพบกัน  โดยปีนี้ทางสมาคมฯ มุ่งเน้นให้กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่สนใจเรื่องกล้อง และอุปกรณ์การถ่ายภาพต่างๆ ทั้งด้านสื่อ Online และสื่อ Offline ได้มาสัมผัสความมหัศจรรย์แห่งการถ่ายภาพในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร

     การจัดงานปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Share Your Wonder แชร์ความมหัศจรรย์แห่งโลกของภาพถ่าย” เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสเทคโนโลยี และกิจกรรมที่ร่วมกับพันธมิตรในการนำสินค้าและอุปกรณ์การถ่ายภาพมาจัดแสดงภายในงาน โดยหวังให้งานในครั้งนี้เป็นมากกว่างานกล้องทั่ว ๆ ไป และเชื่อว่าจะเป็นอีกงานที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศให้เติบโตยิ่งขึ้น

      สำหรับไฮ-ไลท์งานในปีนี้ ที่คาดว่าจะช่วยดึงดูดให้มีผู้เข้าชมงานมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นพิเศษทั้งจากร้านค้าและสมาคมเพิ่มเติมให้ในการซื้อหาอุปกรณ์ถ่ายภาพ และร่วมสนุกชิงรางวัล รถยนต์ กล้องถ่ายรูป พร้อมด้วยกิจกรรมงานสัมมนาเกี่ยวกับการถ่ายภาพ ช่างภาพชื่อดังในสายงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพบุคคล การถ่ายภาพสินค้า อาหาร โฆษณาต่าง ๆ มีให้ได้ศึกษาเพิ่มเติมความรู้ และเทคนิคเพื่อไปปรับใช้ในการถ่ายภาพของคุณให้มีความมหัศจรรย์มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ด้วยการประมูลอุปกรณ์ถ่ายภาพชุดพิเศษ ในราคาเริ่มต้นสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่พลาดไม่ได้ คือการประกวด Clip VDO งาน PHOTO FAIR 2019 โดยเชิญชวนนิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ส่งผลงานเข้าประกวด เพื่อชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร ซึ่งมีเงื่อนไขง่าย ๆ คือ Clip VDO ที่ส่งเข้าประกวดนั้น จะต้องมีคำว่า “โฟโต้แฟร์ 2019 ไบเทค บางนา วันที่ 27 พ.ย.-1 ธ.ค.2019” ปรากฏใน Clip VDO ซึ่งไม่จำกัดเทคนิคและรูปแบบการนำเสนอ มีความยาวไม่เกิน 4 - 8 นาที 
ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันที่ 29 ก.ค.- 29 ก.ย.2019 และจะเริ่มนับยอด Like จากแฟนเพจสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพโดยจะมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวดในงาน PHOTO FAIR 2019 ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค  บางนา

      นางณริภา กล่าวอีกว่า ปัจจุบันผู้บริโภคนิยมใช้สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมเทคโนโลยีกล้องคมชัดสูง ซึ่งต้องยอมรับว่าส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมกล้องถ่ายรูปดิจิทัลพอสมควร แต่ไม่ทั้งหมด โดยตลาดกล้องดิจิทัลยังคงมีการเติบโต เพราะจะเห็นได้จากการเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ของค่ายดัง ๆ ที่มุ่งเน้นในเรื่องนวัตกรรมเพื่อมาตอบสนองความต้องการของคนหลังเลนส์ หรือตากล้องมืออาชีพ ซึ่งมีไลฟ์สไตล์ชอบแบกกล้อง แบกเลนส์ โดยเน้นในเรื่องของประสิทธิภาพ สามารถถ่ายรูปได้หลากหลาย หรือคนในยุคดิจิทัลที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะการถ่ายภาพโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย การโพสต์สินค้าขายทางออนไลน์ รวมถึงกลุ่มบล็อกเกอร์ที่นิยมออกเดินทางเพื่อถ่ายรูปสถานที่ท่องเที่ยว ถ่ายรูปการรีวิวอาหารหรือการรีวิวสินค้า ต่างก็ยังคงมีความต้องการในการใช้กล้องคุณภาพสูง และในขณะเดียวกันกล้องบางรุ่นก็มาพร้อมสีสันสดใส มีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย และสามารถถ่ายภาพเซลฟี่ได้ ซึ่งช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ทำให้ตลาดกล้องดิจิทัลยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

   พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษในงานจากพันธมิตรที่มาออกงานกว่า 150 บูธ และจากสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพที่เตรียมโปรโมชั่นเสริมไว้นับล้านบาท ที่สำคัญเข้าชมฟรีตลอดการจัดงาน ห้ามพลาด! “PHOTO FAIR 2019”  พบกันระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน -1 ธันวาคม 2562 เวลา 10.00-21.00 น. ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา  สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: @PhotoFairThailand

28 มิถุนายน 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai