ททท. ผนึกกำลังสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย เปิดแคมเปญ“ชีพจรลง South @ Green Season”

เสนอโปรโมชั่นพิเศษท่องเที่ยวภาคใต้แบบโดนใจ พร้อมชวนออกไปหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ กับภาคใต้ช่วงหน้าฝน พร้อมช่วยกันเปิดมุมมองรีวิวเมืองรองปักษ์ใต้ ชิงเงินรางวัลกว่า 2 แสนบาท

หลายครั้งที่เรานึกถึงภาคใต้ของไทยก็มักจะมองเห็นภาพบรรยากาศความงามของท้องทะเลที่สวย โดดเด่นจนติดระดับโลก แต่หารู้ไม่ว่ามนต์เสน่ห์ของดินแดนด้ามขวานไทยยังเต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของ  ป่าเขา แม่น้ำ วัฒนธรรมประเพณี และวิถีชุมชนของคนพื้นถิ่น ด้วยเหตุนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ส่วนงานภูมิภาคภาคใต้ จึงจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “ชีพจรลงSouth @ Green Season” คว้า 5 สาวบล็อกเกอร์สายชิล อาทิ ปอ-วิชาดา อติเวศย์อังกรู, มายด์-อรญา มณีเรือง, เฟิร์น-ชลิตา พิรกิตติวรกุล, หญิง-ศรวณีย์ ประกอบกิจ, ฟ้าใส-อติกานต์ ทองตะโก มาถ่ายทำคลิปวีดีโอภาพยนตร์ล่องใต้ในมุมมองใหม่แบบไม่ต้องโดนทะเล นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมพิเศษชวนนักเดินทางมารีวิวสถานที่ท่องเที่ยวแบบที่ใช่ในสไตล์ของคุณกับเมืองรองปักษ์ใต้ 8 จังหวัด ได้แก่ สงขลา สตูล ตรัง พัทลุง นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี ระนอง และชุมพร พร้อมชิงเงินรางวัลกว่า 2 แสนบาทอีกด้วย

นายนิธี สีแพร ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) กล่าวว่า ททท. สร้างการรับรู้มุมมองใหม่ๆ ชวนเที่ยวใต้ ภาคใต้ที่มีมากกว่าทะเลและสามารถเที่ยวในช่วย Green Season ผ่านส่วนลดร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรมต่างๆ ใน 8 จังหวัดเมืองรองภาคใต้ ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคใต้ ตามสโลแกน Amazing ไทยเท่ ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นการปรับเปลี่ยนมุมมอง เที่ยวภาคใต้ในรูปแบบใหม่ให้กับนักเดินทาง โดยใช้การนำเสนอในรูปแบบของคลิปวิดีโอแนวภาพยนตร์รีวิวความประทับใจของสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม หรือวิถีชีวิตของคนในชุมชนเล็กๆ ผ่านสาวๆ บล็อกเกอร์ทั้ง 5 คนกับ 10 เส้นทางท่องเที่ยวใน 8 จังหวัดภาคใต้

นอกจากนี้ ททท. ได้จับมือกับสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย นำเสนอขายแพ็คเกจท่องเที่ยวภาคใต้ช่วง Green Season เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางท่องเที่ยงช่วงหน้าฝนภาคใต้มีความสวยงามที่แตกต่างออกไป โดยชู 10 เส้นทางไฮไลท์ 14 จังหวัดภาคใต้ นำเสนอเป็นแพ็คเกจท่องเที่ยวผ่านบริษัทนำเที่ยวคุณภาพจำนวนกว่า 100 ตัวแทนบริษัทท่องเที่ยว คาดว่ากิจกรรมต่างๆ ของภาคใต้ สามารถเติมเต็มให้นักท่องเที่ยวเข้าร่วมกิจกรรมได้ตลอดช่วง Green Season เป็นการสร้างรายได้และกระจายรายได้สู่ชุมชนอย่างทั่วถึง โดยคาดว่าจะเกิดรายได้จากโครงการนี้ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท ส่งผลให้เกิดเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวเติบโตอย่างยั่งยืนจากการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคใต้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมการรีวิวภาคใต้ในโครงการ “ชีพจรลงSouth @ Green Season” เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 2 แสนบาทได้ทาง  https://www.facebook.com/tiewtaitiewngai/  หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.ชีพจรลงเซาท์.com

13 มิถุนายน 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai