“ครบทั้งโน้ตบุ๊ก พีซีและโมบายในงานเดียว” งาน COMMART JOY 2019 4 – 7 กรกฎาคม 2562 ที่ใหม่ไบเทค บางนา

กรุงเทพฯ – 11 มิถุนายน 2562 – นางเอื้อมพร ปัญญาใส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เออาร์ไอพี ได้กล่าวในงานแถลงข่าวการจัดงาน COMMART JOY 2019 ว่า

“เนื่องจากทิศทางตลาดเกมและอีสปอร์ตในไทยมีการเติบโตอย่างมาก มีมูลค่ารวมกันราว 20,000 ล้านบาท เป็นเกมและอีสปอร์ตอย่างละประมาณ 50% โดยที่น่าจับตาอย่างยิ่งคือตลาดอีสปอร์ตที่ได้รับความสนใจจากเยาวชน มีเกมเมอร์หน้าใหม่เกิดขึ้นมากมายทุกวัน และมีเหล่าผู้ชมที่เป็นแฟนคลับคอยติดตามการแข่งขันอย่างเหนียวแน่นทั้งการรับชมผ่านออนไลน์และเดินทางมาเข้าร่วมกิจกรรมในการจัดอีเวนท์อย่างท่วมท้น ทีมงานจึงไม่พลาดที่จะจับกระแสความร้อนแรงนี้มาเป็นธีมหลักในการจัดงาน

งาน COMMART JOY 2019 จัดขึ้นด้วยแนวคิด “Into Futuristic Life จากจินตนาการสู่ชีวิตล้ำสมัย” นำไลฟ์สไตล์สุดสนุกในโลกของเกมและความบันเทิงมาให้สัมผัสจริง จะเป็นงานกลางปีที่มีความแตกต่างจากงานต้นปีที่ผ่านมา เนื่องจากครั้งนี้นอกจากจะมีกลุ่มไอทีช้อปเปอร์เป็นหลักอยู่แล้ว ยังมีการเน้นผู้เข้าชมงานกลุ่มเจน Y ที่เป็นเกมเมอร์เพิ่มขึ้นอีก ซึ่งจะได้พบกับแบรนด์ไอทีและผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีครบทุกแบรนด์ที่มีจำหน่ายในไทย ตอกย้ำการเป็นมาร์เก็ตเพลสด้านไอทีเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดของเรา นอกจากนี้ยังเป็นครั้งสำคัญที่จะได้พบกับโซนสมาร์ทโมบาย โดยผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนค่ายใหญ่ในงาน COMMART JOY 2019 อีกด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์เกมเมอร์รวมถึงคอไอทีทุกแนวทุกสาย เพราะมีทั้งโน้ตบุ๊ก พีซีและโมบายครบครันในงานเดียว”

นายพรชัย จันทรศุภแสง

ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอทีและดิจิทัล บมจ.เออาร์ไอพี

นายพรชัย จันทรศุภแสง กล่าวว่า “ช่วงกลางปีเป็นช่วงที่ตลาดไอทีมีความคึกคักไม่แพ้ช่วงต้นปี เนื่องจากสินค้าที่เปิดตัวจากต่างประเทศตอนต้นปีได้นำเข้ามาจำหน่ายเกือบครบทุกรุ่นในไทยแล้ว ประกอบกับมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ในไตรมาสที่สองต่อเนื่อง จังหวะในการจัด งานคอมมาร์ตจอย 2019 ซึ่งขยับมาเป็นเดือนกรกฎาคมจึงรองรับพอดีกับสินค้าใหม่ล่าสุด และสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคช่วงเปิดภาคเรียนที่ต้องการซื้อหาอุปกรณ์ไอทีมาเพื่อใช้ในการเรียน

ส่วนโซนพิเศษและกิจกรรมในงานพบสีสันใหม่จัดมาให้ All Gen ได้ Enjoy กับงาน COMMART JOY 2019 อาทิ

• E- Sport & Games: อาณาจักรอีสปอร์ตและเกมที่แบรนด์ชั้นนำ จัดเต็มไอเท็มใหม่ล่าสุดมาให้ลอง พร้อมเป็นเจ้าของด้วยโปรโมชันสุดร้อนแรง ครบทุกแบรนด์ในงานเดียว

• Entertainment World: โลกแห่งความบันเทิงยุคดิจิทัลและทัพสินค้าเพื่อความสุขไร้ขีดจำกัด ทั้งที่บ้านและการทำงาน

• Extreme Life: สัมผัสชีวิตเอ็กซ์ตรีมสุดล้ำด้วยนวัตกรรมที่เป็นจริงแล้ววันนี้

• COMMART JOY ARCADE: โซนพิเศษที่นำเกมอาเขตแนว Retro กลับมาเล่นให้หายคิดถึง พร้อมร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม ทั้งสนุกทั้งได้ช่วยเหลือสังคม ไม่ว่าเจนไหนก็มาเอ็นจอยได้ในโซนนี้

• Enjoy Life with Smart Car อีกครั้งที่งาน COMMART แจกรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์สุดไฮเทคให้กับผู้ที่มาช้อปในงาน กับ COMMART Big Bonus ช้อปคอมมาร์ต ลุ้นโชคใหญ่สุดล้ำ พร้อมมาชมสมาร์ทคาร์รุ่นใหม่อื่น ๆ ได้อีกในงาน

• COMMART THUNDER SALE ลดฟ้าผ่า ฉลองหน้าฝน กับสินค้าไอที แกดเจ็ต อุปกรณ์เสริม พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษจากบัตรเครดิตมากมาย” นายพรชัย กล่าวปิดท้าย

ห้ามพลาดงาน COMMART JOY 2019 (คอมมาร์ต จอย 2019) “Into Futuristic Life จากจินตนาการสู่ชีวิตล้ำสมัย” วันที่ 4 – 7 กรกฎาคม 2562 เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ EH 98 - 99 ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา เข้าชมงานฟรี เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา  ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.CommartThailand.com, www.facebook.com/CommartThailand, Line:@Commart, twitter.com/Commart งาน COMMART JOY 2019 จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่ง อาทิ

เกี่ยวกับงาน COMMART

งาน COMMART โดยบริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) (เออาร์ไอพี) จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2543 ที่ห้างสรรพสินค้าเสรีเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับคู่ค้าเพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการของพันธมิตรตลอดจนสื่อของบริษัทฯ และสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มผู้อ่านนิตยสารในเครือเออาร์ไอพีที่ต้องการข้อมูลในการเลือกซื้อสินค้าเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยี

จากความสำเร็จของงานครั้งแรก จึงเปลี่ยนสถานที่การจัดงาน COMMART มายังศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยการจัดงานครั้งนี้เป็นงานแสดงผลิตภัณฑ์ บริการเกี่ยวกับไอทีเต็มรูปแบบ เพื่อให้ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอที ได้เช่าพื้นที่ออกบูธนำเสนอและจำหน่ายสินค้า หลังจากนั้นมีการเพิ่มความถี่การจัดงานจากปีละ 1 ครั้ง มาเป็นปีละ 3 ครั้งในทุกไตรมาส เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว พร้อมเปิดเว็บไซต์ www.commartthailand.com และสื่อออนไลน์อื่น ๆ เพื่อการประชาสัมพันธ์งาน และในปี 2562 เนื่องจากการปิดปรับปรุงศูนย์ฯ สิริกิติ์ จึงเปลี่ยนสถานที่การจัดงานมายังศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

เกี่ยวกับบริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน)

​บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) (เออาร์ไอพี) เดิมชื่อ บริษัท เอ.อาร์. อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2532 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มแรก 1,000,000 บาท ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสื่อด้านธุรกิจ การบริหารจัดการ และเทคโนโลยีสารสนเทศ ด้วยศักยภาพ ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญของผู้บริหารของบริษัทฯ ในการเป็นผู้ผลิตเนื้อหา (Content Provider) ทั้งด้านธุรกิจ การบริหารจัดการ โดยเฉพาะด้านไอที บริษัทฯ จึงได้ใช้เนื้อหา ฐานคู่ค้าและลูกค้าจากธุรกิจสื่อดังกล่าวมาเพิ่มศักยภาพในการขยายไปยังธุรกิจการจัดงานนิทรรศการ งานแสดงสินค้า และการจัดประชุมสัมมนา รวมทั้งสื่อดิจิตอลและสื่ออื่น ได้อย่างมีประสิทธิภาพและครบวงจร

11 มิถุนายน 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai