“MBBA” หลักสูตรสากลจาก คลัสเตอร์เครื่องสำอางไทย-ม.สวนดุสิต-Life Kit Training เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการเครื่องสำอางไทย

คลัสเตอร์เครื่องสำอางไทย ลงนามความร่วมมือ (MOU) กับหลักสูตรวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยสวนดุสิต และภาคีเครือข่าย อาทิ Life Kit Training จัดทำหลักสูตร “MBBA” (Millionaire Beauty and Business Academy) ให้กับผู้ประกอบการเครื่องสำอางไทย เพื่อเป็นพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการเครื่องสำอางไทยอย่างครบวงจร ทั้งด้านกระบวนการผลิต การตลาด การจัดทำมาตรฐานสากล การขยายช่องทางธุรกิจในอนาคตทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยความเข้มแข็ง

คุณลักษณ์สุภา ประภาวัต ประธานคลัสเตอร์เครื่องสำอางไทย (Thai Cosmetic Cluster) กล่าวว่า หลักสูตร MBBA หรือ Millionaire Beauty and Business Academy เป็นหลักสูตรอบรมสำหรับผู้ประกอบการที่มุ่งพัฒนาและส่งเสริมผู้ประกอบการในการทำธุรกิจผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตัวเอง โดยการให้ความรู้ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ความงาม ธุรกิจ และการใช้เทคโนโลยีในการทำธุรกิจออนไลน์ในยุค 4.0 ให้สามารถทำธุรกิจได้จริงจากผู้เชี่ยวชาญธุรกิจเครื่องสำอางและธุรกิจออนไลน์

รศ.ดร.ทัศนีย์ ณิชย์กุล ประธานหลักสูตรวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยสวนดุสิต กล่าวถึงความร่วมมือในหลักสูตร MBBA หรือ Millionaire Beauty and Business Academy ว่า นับเป็นโอกาสที่ดีที่หลักสูตร MBBA ได้ถูกจัดทำขึ้นมา เพราะปัจจุบันนี้ไม่ว่าเศรษฐกิจจะขาขึ้นหรือขาลง แต่ผู้คนโดยเฉพาะผู้หญิงทั้งหลายยังคงให้ความสำคัญกับเรื่องความสวยความงาม ที่อาจกล่าวได้ว่ากลายเป็นปัจจัยหนึ่งในชีวิตไปแล้ว ยังคงสรรหาเครื่องสำอางดี ๆ ที่ถูกใจ ซึ่งไม่ว่าราคาถูกหรือแพงก็จะซื้อหาใช้อยู่ตลอดเวลา

คุณณัฐชานันท์ กิติเกรียงไกร ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางและการแต่งหน้า ในฐานะวิทยากร MBBA กล่าวว่า หากถามว่าทำไมจึงต้องมาเรียนหลักสูตร MBBA มีความเห็นว่า ตลาดความรู้มีมากมายโดยเฉพาะในโชเชี่ยลมิเดีย อย่างเช่น เรียนในยูทูป จริงอยู่เรียนง่าย เรียนเมื่อไหร่ก็ได้ ที่สำคัญคือ เรียนฟรีไม่เสียเงิน แต่นั้นผลที่ตามมาคือ เราไม่สามารถที่โต้ตอบกับผู้สอนในยูทูปได้ ในกรณีที่เราสงสัยหรือเกิดปัญหาคาใจ เนื่องจากเป็นการสื่อสารทางเดียว แต่ถ้าหากเราได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในหลักสูตรการเรียนการสอนในวิชาต่าง ๆ เช่น MBBA เป็นต้น คุณจะได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริงและตรงจากวิทยากรหรือโค้ช และทีมงานชั้นนำหลายท่าน โดยที่ไม่ต้องไปเสียเวลามากมายในการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เพราะวิทยากรได้ย่อประสบการณ์มาให้คุณแล้วถึงที่แบบร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม

คุณอนุรี อนิลบล วิทยากรพิเศษ Life Kit Training กล่าวว่า Life Kit Training มีวิทยากรและบุคลากรที่เชี่ยวชาญมีประสบการณ์การแต่งหน้า มีความรอบรู้และทักษะในการใช้เครื่องสำอางแต่ละประเภท พร้อมสามารถพรีเซนต์หรือรีวิวได้อย่างน่าสนใจภายใต้ความถูกต้อง อาจเรียกได้ว่าเสมือนช่วยติดเข็มทิศหรือ GPS นำทางให้ผู้ประกอบธุรกิจทั้งรายเก่าละรายใหม่ สามารถเดินไปในทางที่ถูกต้องและพบกับความสำเร็จภายในระยะเวลาอันรวดเร็วหรือเหมาะสม โดยเราได้ใช้ประสบการณ์ที่สั่งสมมานานย่นย่อระยะทางให้แล้ว โดยไม่ต้องเริ่มจากศูนย์ ไม่ต้องหลงทางเดินสะเปะสะปะและเสียเวลา เพราะธุรกิจเครื่องสำอางในยุคนี้มีการแข่งขันสูงมาก หากใครพลาดก็จะเสียเวลาและโอกาสให้กับคนอื่นไปอย่างน่าเสียดาย

ผู้สนใจหลักสูตร MBBA สามารถสอบถามได้ที่ โทร.094-939-5996 (คุณเกียรติภูมิ แสงศร)/Email : mbbaacademy@gmail.com และ Line ID : https://line.me/R/ti/p/%40gts5647w

ส่วนผู้ที่สนใจอบรมแต่งหน้าเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพ เพื่อเป็นช่างแต่งหน้ามืออาชีพ และเพื่อสร้างองค์ความรู้ในการทำธุรกิจเครื่องสำอางและความงาม ติดต่อ Life Kit Training ได้ที่ page : Life Kit Training หรือ Line ID : kl84 โทร.081-8506592 (กำธร หลิมเจริญ)

6 มิถุนายน 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai