OnePlus 7 Pro “ซูเปอร์แฟล็กชิพ” สมาร์ทโฟน สร้างนิยามใหม่ตอบทุกความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบในเทคโนโลยี หน้าจอเกรดพรีเมี่ยม กล้องมุมกว้าง และฟีเจอร์ล้ำจัดเต็มเพื่อชาวเกม

OnePlus) ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Top 5  ในตลาดสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพของโลก  ประกาศเปิดตัว วันพลัส 7 โปร (OnePlus 7 Pro) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ สร้างนิยามใหม่ สมาร์ทโฟนซูเปอร์แฟล็กชิพ มอบประสบการณ์ที่เหนือทุกความคาดหมายให้แก่ผู้ใช้ ด้วยการผสมผสานระหว่างฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าที่สุดในปัจจุบัน 

OnePlus 7 Pro เน้นจุดเด่นของหน้าจอ Fluid AMOLED ขนาดใหญ่แสดงภาพไม่มีสะดุดให้ความละเอียดสูง เพื่ออรรถรสในการชมมัลติมีเดีย ท่องเว็บ หรืออัพเดทโซเชียลมีเดีย   กล้องสามตัวทรงพลังถ่ายภาพมุมกว้างสวยกว่าใคร และเทคโนโลยีเพื่อรองรับการเล่นเกมสนุกเต็มอารมณ์  OnePlus 7 Pro สร้างสถิติประทับใจสามารถทำยอดขายเกิน 1 ล้านเครื่องภายใน 4 วันจากการที่เปิดตัวในจีนเมื่วันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา และในไทยได้เปิดให้จองและจัดจำหน่าย ที่ AIS, JD Central, Lazada นอกจากนั้นยังวางจำหน่ายที่ เอไอเอส แฟล็กชิปสโตร์พร้อมกันกับตลาดอาเซียนและยุโรป

กฤษณะ ตระกูลล้ำฟ้า รองประธานกรรมการ วันพลัส ประเทศไทย กล่าวว่า “OnePlus 7 Pro คือ   สมาร์ทโฟนระดับซูเปอร์แฟล็กชิพซึ่งเราตั้งใจพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองทุกมิติความต้องการของผู้บริโภคยุคดิจิทัลที่ชาญฉลาด ที่กำลังมองหาอุปกรณ์สื่อสารที่เหนือชั้นในทุกด้าน ตั้งแต่ดีไซน์ คุณภาพวัสดุ ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ ประสบการณ์ใช้งาน และอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ทรงพลังที่สุดของวันนี้ และยิ่งไปกว่านั้น ด้วยราคาที่เร้าใจของ OnePlus 7 Pro จะทำให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจเป็นเจ้าของได้ง่ายกว่าสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพ   อื่น ๆ ในท้องตลาดทั้งหมด”

 “วันพลัสประสบความสำเร็จและเป็นหนึ่งในผู้นำสมาร์ทโฟนพรีเมี่ยมในภูมิภาค อาทิ อเมริกาเหนือ ยุโรป อินเดีย และจีน วันพลัสนับเป็นแบรนด์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดโลกหลังจากเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2556 และใช้ระยะเวลาเพียง 5 ปี ในการก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในตลาดโลก โดยมีฐานลูกค้ากว่า 5.5 ล้านราย  

นิยามใหม่ของสมาร์ทโฟนซูเปอร์แฟล็กชิพ  บนหน้าจอที่ใหญ่ได้อรรถรสยิ่งกว่า

OnePlus 7 Pro ใช้หน้าจอ Fluid AMOLED ขนาดใหญ่ถึง 6.67 นิ้ว ให้ภาพที่เต็มตายิ่งกว่าด้วยสัดส่วน 19.5:9 ความละเอียด 516ppi และรีเฟรชเรท 90Hz เพื่อการแสดงภาพที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด ทั้งท่องเว็บ หรืออัพเดทโซเชียลมีเดีย พร้อมความละเอียดระดับ Quad HD+ ที่แสดงผลภาพได้ถึง 4.49 ล้านพิกเซล ให้ภาพที่คมชัด สีสันสดใสไร้ที่ติ นอกจากนั้น ยังรองรับHDR10 และ HDR10+ เพื่อการชมภาพวีดิโอที่สมจริงในทุกรายละเอียด

หน้าจอของ OnePlus 7 Pro ยังได้รับคะแนน A+ ซึ่งเป็นระดับสูงสุดจาก DisplayMate ผู้เชี่ยวชาญด้านการทดสอบจอภาพแสดงผลชั้นนำของโลก เป็นข้อยืนยันว่านี่คือหนึ่งในหน้าจอสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในท้องตลาด ณ ตอนนี้

กล้องหลังสามตัว พร้อมเลนส์เพื่อบันทึกทุกจังหวะชีวิต

กล้องถ่ายภาพของ OnePlus 7 Pro คือกล้องที่ล้ำสมัยประสิทธิภาพสูงโดยเฉพาะการถ่ายภาพมุมกว้างเพื่อการบันทึกภาพที่สวยสมบูรณ์แบบในทุกสภาพแวดล้อม ภาพวัตถุในระยะไกล และภาพพอร์ทเทรตสวยๆ

กล้องหลัง 3 ตัว แบบ Triple Camera ประกอบด้วยเซ็นเซอร์ IMX586 สุดล้ำจากโซนี่ ความละเอียด 48 ล้านพิกเซลและขนาดใหญ่ถึงครึ่งนิ้ว กับเลนส์ 7 ชั้น พร้อมรูรับแสงขนาด f/1.6 และขนาดพิกเซลที่ใหญ่ถึง 1.6 ไมครอน   เลนส์มุมกว้าง ultra-wide angle 117 องศา ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสงขนาด f/2.2   และเลนส์เทเลโฟโต้ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ขนาด 78 มม. พร้อมรูรับแสงขนาด f/2.4 ขนาดพิกเซล 1 ไมครอน พร้อมระบบกันภาพสั่นไหว ทั้งหมดนี้ช่วยให้ภาพถ่ายที่ได้มีความสวยโดดเด่น เป็นธรรมชาติ และเก็บรายละเอียดครบถ้วนชัดเจน  มาพร้อมกับเทคโนโลยีการซูมที่เสียรายละเอียดของภาพอย่าง 3x Optical Zoom

สนุกกับเกมได้เต็มอารมณ์ที่สุด

OnePlus 7 Pro อัดแน่นด้วยขุมพลังจาก Qualcomm® Snapdragon™ 855 หน่วยประมวลผลสมาร์ทโฟนที่ล้ำสมัยที่สุด พร้อม RAM สูงสุดถึง 12GB เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่จะเป็นมาตรฐานใหม่ของสุดยอดประสิทธิภาพ และหน่วยความจำ UFS3.0 เพื่อความรวดเร็วทันใจยิ่งกว่าในการโหลดข้อมูลหรือภาพจากกล้อง เล่นเกมส์ และการเปิดใช้งานแอพ    

RAM Boost ฟีเจอร์ใหม่ที่มาพร้อม OnePlus 7 Pro สามารถเรียนรู้พฤติกรรมการใช้งานของผู้ใช้และจัดสรร RAM อย่างชาญฉลาดให้กับแอพที่ต้องใช้พื้นที่หน่วยความจำมาก ช่วยให้เปิดเล่นเกมได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น และสามารถเปิดแอพต่างๆ ค้างไว้ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมของเครื่อง

ติดตั้งระบบลำโพงสเตอริโอคู่ พร้อมพาวเวอร์แอมพ์ขนาดใหญ่เพื่อคุณภาพเสียงที่ดียิ่งขึ้น โดยทำงานร่วมกับ Dolby Atmos เพื่อมอบประสบการณ์เสียงที่ดื่มด่ำ สมจริง และดังกระหึ่มเต็มอารมณ์ ขณะเพลิดเพลินกับสื่อบันเทิงรูปแบบต่าง ๆ ทั้งภาพยนตร์ รายการทีวี หรือเกมออนไลน์

Fnatic Mode โหมดการทำงานใหม่ที่ช่วยเพิ่มฟีเจอร์ให้กับ Gaming Mode ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่เร้าใจ เต็มอารมณ์ยิ่งกว่าบนจอภาพคุณภาพสูง โดยไม่ถูกรบกวนจากสายเรียกเข้า หรือการแจ้งเตือนต่าง ๆ ขณะที่ OnePlus 7 Pro จะดึงทรัพยากรที่มีอยู่ทั้งหมดไปใช้กับเกม

ระบบ 10-layer liquid cooling ระบายความร้อนพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นตัวเครื่องจึงไม่ร้อนแม้ใช้เล่นเกมต่อเนื่องยาวนานและหนักหน่วง

เทคโนโลยีชาร์จไวอย่าง Warp Charge 30 สามารถชาร์จแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,000 มิลลิแอมป์ของ OnePlus 7 Pro ให้ถึงระดับเกือบครึ่งหนึ่งได้รวดเร็วในเวลาเพียง 20 นาที สามารถชาร์จแบตในขณะที่เล่นเกมอย่างหนักหน่วงได้โดยไม่ทำให้ตัวเครื่องร้อน และยังคงชาร์จได้ด้วยความเร็วสูงเหมือนเดิม

OnePlus 7 Pro ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Oxygen 9.5 เวอร์ชั่นล่าสุด ที่ได้รับการยกระดับเพื่อประสบการณ์ใช้งานสุดพรีเมี่ยม พร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่ผู้ใช้เรียกร้อง คือบันทึกภาพเคลื่อนไหวบนหน้าจอ และอัพเกรดแอพที่มีใช้งานบ่อย ๆ ให้รองรับหน้าจอระดับ 90Hz และปรับปรุงระบบการควบคุมสั่งการด้วยท่าทางให้ทำงานได้รวดเร็ว ลื่นไหล และใช้งานได้ง่ายขึ้น นอกจากนั้น ยังเพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ Zen Mode เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สร้างสมดุลระหว่างการใช้อุปกรณ์ดิจิทัลและชีวิตส่วนตัวได้ดีขึ้น

ด้วยระบบ Haptic Vibration ระบบสั่นที่มีหลายระดับ เพื่อประสบการณ์ที่สมจริง ฟีเจอร์บันทึกภาพเคลื่อนไหวบนหน้าจอ สามารถจับภาพบนหน้าจอด้วยความละเอียดสูง 2340 x 1080 โดยไม่จำกัดระยะเวลา สามารถหยุดและเริ่มใหม่ได้ตลอดเวลา และยังสามารถใช้ไมโครโฟนบันทึกเสียงประกอบเพิ่มทีหลังได้ ช่วยให้การบันทึกทุกอย่าง ๆ บนหน้าจอกลายเป็นเรื่องง่าย  

“การเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเป็นครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา OnePlus ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาดกับการเปิดตัวรุ่น OnePlus 6 เพราะผู้บริโภคไทยมีความสนใจและมีความรู้ด้านเทคโนโลยีสูง ตลอดจนมีการเปิดรับแบรนด์ที่มีคุณภาพได้มาก ทำให้ไทยเป็นตลาดสมาร์ทโฟนที่สำคัญของเราในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ในปีนี้ เราจึงวางแผนที่จะขยายช่องทางจัดจำหน่ายและจะจัดกิจกรรมการตลาดให้มากขึ้น เพื่อสร้างความผูกพันกับฐานลูกค้าเดิม และสร้างความรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ เรายังเตรียมเสริมศักยภาพด้านบริการหลังการขายโดยมีแผนที่จะตั้งศูนย์บริการอย่างเป็นทางการและจุดให้บริการหลังการขายเพิ่มมากขึ้น” นายกฤษณะกล่าวย้ำ

OnePlus 7 Pro วางจำหน่ายทั้งหมดสามรุ่น ได้แก่ 6GB / 128GB, 8GB / 256GB และ 12GB / 256GB 

OnePlus Pro มีให้สองสีคือ Nebula Blue และ Mirror Gray สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ AIS, JD CentralLazada นอกจากนั้นยังวางจำหน่ายที่ เอไอเอส แฟล็กชิปสโตร์ ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม 2562

OnePlus 7 Pro วางจำหน่ายทั้งหมดสามรุ่น ได้แก่ 

6GB / 128GB ราคา 24,990 บาท

8GB / 256GB ราคา 26,990 บาท

12GB / 256GB ราคา 29,990 บาท

OnePlus 7 Pro มีให้สองสีคือ Nebula Blue และ Mirror Gray สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ AIS, JD CentralLazada นอกจากนั้นยังวางจำหน่ายที่ เอไอเอส แฟล็กชิปสโตร์ ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม 2562

 

23 พฤษภาคม 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai