แอสเซท ไฟว์ ผนึกกำลัง แค๊ปสโตน แอสเสท เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ “Tonson One Residence” บนทำเลทองย่านเพลินจิต-ต้นสน พร้อมกรรมสิทธิ์ Freehold

17 พ.ค. 62 กรุงเทพฯ – ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แนวคิดใหม่ นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และนายฐิติวัฒน์ คูวิจิตรสุวรรณ กรรมการบริหาร บริษัท แค๊ปสโตน แอสเสท จำกัด ประกาศร่วมทุนเพื่อพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ พร้อมกรรมสิทธิ์ฟรีโฮลด์ (Freehold) ภายใต้ชื่อ ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์ (Tonson One Residence) บนทำเลที่ดีที่สุดและหาได้ยากในกรุงเทพฯ ในย่านเพลินจิต-ต้นสน-หลังสวน ใกล้รถไฟฟ้า BTS ชิดลมเพียง 300 เมตร โดยมีราคาเปิดขายเริ่มต้นที่ 20 ล้านบาท และมีมูลค่าโครงการรวม 2,900 ล้านบาท 


โครงการนี้เป็นอาคาร 29 ชั้น บนพื้นที่ขนาดประมาณ 1 ไร่ ประกอบด้วยห้องพักจำนวนทั้งหมด 80 ห้อง พร้อมลิฟต์ส่วนตัวทุกห้อง โดยมีขนาดห้องตั้งแต่ 1 - 3 ห้องนอน รวมถึงเพนท์เฮ้าส์และดูเพลกซ์เพนท์เฮ้าส์ซึ่งตั้งอยู่ชั้นบนสุดของโครงการ เปิดรับวิวสวนสีเขียวของ สถานเอกอัครราชทูตเนเธอร์แลนด์ ห้องพักในโครงการมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 57 - 387.50 ตร.ม. พร้อมให้บริการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับของผู้อยู่อาศัย เช่น บริการผู้ช่วยส่วนตัว (Concierge Service), ห้องรับรองและห้องประชุม (Lobby Lounge & Business Lounge), ห้องจัดเลี้ยงและครัวอเนกประสงค์สำหรับจัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ, สระว่ายน้ำระบบน้ำอุ่น, Jacuzzi, ฟิตเนสพร้อมห้องบริการเทรนเนอร์ส่วนตัว และที่จอดรถใต้ดินมากถึง 146% พร้อมขนาดช่องจอดใหญ่พิเศษ สามารถรองรับรถซูเปอร์คาร์และรถตู้ได้

นายศุภโชค ปัญจทรัพย์

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ กล่าวว่า  “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมพัฒนาโครงการ Tonson One Residence กับบริษัท แค๊ปสโตน แอสเสท จำกัด ซึ่งเป็นการพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่แห่งแรกร่วมกัน การร่วมมือในครั้งนี้สอดคล้องกับกลยุทธ์ของเราที่มุ่งเน้นยกระดับการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แนวคิดใหม่ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยที่มีความพิถีพิถันและมีรสนิยมอย่างแท้จริง มีจุดเด่นทั้งในด้านทำเลที่ตั้งซึ่งเป็นถนนที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง แต่มีแนวต้นไม้ร่มรื่นตลอดทางและเป็นหนึ่งในถนนที่สวยที่สุดในกรุงเทพฯ และกรรมสิทธิ์ Freehold ซึ่งโครงการ Tonson One Residence ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพและหาได้ยากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แวดล้อมด้วยศูนย์การค้าชั้นนำ โรงพยาบาล โรงเรียนและมหาวิทยาลัย ในย่านราชประสงค์ ชิดลม และเพลินจิต เช่น Central World, Siam Paragon, Central Embassy, Central Chidlom, รร.มาร์แตเดอี, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, รพ.บำรุงราษฎร์ เป็นต้น นอกจากนี้ โครงการดังกล่าวยังตั้งอยู่ใกล้กับสวนลุมพินี ซึ่งเปรียบเสมือนปอดใหญ่ของคนกรุงเทพฯ และที่สำคัญที่สุด โครงการดังกล่าวตั้งอยู่บนที่ดินกรรมสิทธิ์ Freehold ในซอยต้นสน ซึ่งถือว่าหาได้ยากในปัจจุบัน ด้วยจุดเด่นดังกล่าวและความสามารถของทีมงานผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ทำให้เรามีความมั่นใจว่าโครงการดังกล่าวจะประสบความสำเร็จ และสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับบนทั้งคนไทยและต่างชาติได้เป็นอย่างดี”

นายฐิติวัฒน์ คูวิจิตรสุวรรณ

กรรมการบริหาร บริษัท แค๊ปสโตน แอสเสท จำกัด

นายฐิติวัฒน์ คูวิจิตรสุวรรณ กรรมการบริหาร กล่าวว่า “เรามีความเชื่อมั่นในพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้ ด้วยประสบการณ์และความสำเร็จในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มากมายที่ผ่านมาของทีมงาน และมุมมองทางธุรกิจที่เหมือนกัน ภายใต้แนวคิดที่จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่มีคุณภาพโดดเด่นและมีคุณค่าอยู่เหนือกาลเวลา ดังนั้น เราจึงให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดของโครงการ ทั้งในด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนที่รักความเป็นส่วนตัว เช่น ดีไซน์สถาปัตยกรรมที่เรียบหรูและร่วมสมัย กลมกลืนกับธรรมชาติอันเงียบสงบภายในซอยต้นสน ซึ่งมีต้นไม้เรียงรายตลอด 2 ข้างทาง คอนเซปต์ห้องพักทุกห้องเป็นห้องหัวมุมและการออกแบบพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางอันเป็นส่วนตัว และการคัดสรรแบรนด์ระดับโลกสำหรับเครื่องครัว ชุดอุปกรณ์ภายในห้องน้ำ และฮาร์ดแวร์อื่นๆ เป็นต้น ทั้งนี้ ด้วยคุณภาพที่เป็นเลิศและโอกาสในการถือครองกรรมสิทธิ์ Freehold บนทำเลทองซึ่งหาได้ยาก เราจึงมั่นใจว่าโครงการ Tonson One Residence จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ทั้งเพื่ออยู่อาศัยเองหรือแม้แต่เพื่อการลงทุนในระยะยาว”

นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร

กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด

นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กล่าวในฐานะตัวแทนบริหารการขายของโครงการ Tonson One Residence ว่า “จุดขายของโครงการนี้เด่นชัดมากในเรื่องทำเลที่ตั้งบนซอยต้นสนเพราะเป็นที่ดินฟรีโฮลด์ที่แทบจะหาไม่ได้อีกแล้วในย่านเพลินจิต หลังสวน ราชดำริ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นที่ดินให้เช่าทั้งสิ้น โดยที่ตั้งโครงการอยู่บนซอยต้นสน ใกล้ทางออกด้านถนนเพลินจิต ใกล้รถไฟฟ้า BTS ชิดลมเพียง 300 เมตร และ BTS เพลินจิตเพียง 350 เมตร อีกทั้ง ซอยต้นสนแต่เดิมเป็นซอยตัน ปัจจุบันเปิดทางเดินรถให้เชื่อมถนนสุขุมวิทและสารสิน ทำให้การเข้าออกสะดวกมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ราคาเปิดตัวก็น่าสนใจเป็นอย่างมากในสถานการณ์ปัจจุบัน จึงมั่นใจว่าโครงการ Tonson One Residence จะได้รับการตอบรับอย่างรวดเร็ว จากกลุ่มผู้ซื้อทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักลงทุนระยะสั้น หรือผู้ที่คิดจะซื้อเก็บเป็นสินทรัพย์ระยะยาว หรือกลุ่มผู้อยู่อาศัยเอง เพราะหาไม่ได้อีกแล้ว”

เตรียมพบกับงาน Pre-sales โครงการ Tonson One Residence วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2562 โรงแรม Park Hyatt Bangkok ชั้น 9 ห้อง The Apartment สำหรับผู้สนใจลงทะเบียนรับข้อมูลและโปรโมชั่นพิเศษล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ http://tonsonone.com/  โทร 091-979-6161 โครงการ Tonson One Residence จะเริ่มดำเนินการก่อสร้างตุลาคม 2562 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในมีนาคมปี 2566

17 พฤษภาคม 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai