Seekster จับมือ GB Prime Pay เสริมทัพบุกตลาด B2B อย่างเต็มรูปแบบ เปิดให้บริการแพลตฟอร์ม Work force มิติใหม่ตัวช่วยการบริหารจัดการ ธุรกิจบริการทุกรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร

นายซาฮิบ อนันต์ทรงวิทย์ ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งแอพพลิเคชั่น Seekster เปิดเผยว่า Seekster เป็นแอพพลิเคชั่นยอดนิยมได้รับเสียงตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคเป็นอย่างมาก มีผู้ใช้บริการSeekster เพื่อหาแม่บ้าน ช่างแอร์ ช่างปะปา และคนสวน เป็นประจำ ด้วยการใช้งานที่ง่าย และตอบโจทย์ปัญหาคนในยุคดิจิตอลได้เป็นอย่างดี เนื่องจากคนส่วนใหญ่ในปัจจุบันมักประสบปัญหากับการหาคนช่วยลดภาระการทำงานบ้าน หรือแม้กระทั่งการหาช่างแอร์มาช่วยบำรุงรักษาแอร์ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ก็เป็นเรื่องที่ยาก นอกจากจะหาคนแบ่งเบาภาระยากแล้ว ผู้บริโภคยังต้องเสี่ยงกับอีกหลายปัจจัย เช่น แม่บ้านอาจจะมาแล้วขโมยของ หรือมาแล้วทำงานไม่เป็น หรือบางครั้งช่างปะปา ช่างแอร์ เรียกค่าแรงสูงเกินไป มีบวกเพิ่มหลังให้บริการ ปัญหาเหล่านี้ถูกแก้ไขให้หมดไป ด้วย Seekster ซึ่งมีการกำหนดราคาอัตราจ้างที่ได้มาตรฐาน มีการประกันของภายในบ้าน รวมทั้งการันตีคุณภาพในการทำงานของทีม Seekster เนื่องจากแม่บ้านทุกท่านที่เข้ามาเป็นสมาชิกในSeekster จะต้องผ่านตรวจสอบประวัติอาชญากรรม รวมทั้งต้องเป็นคนไทยเท่านั้น และยังต้องผ่านการฝึกอบรม Seekster academy ก่อนที่จะสามารถลงมือทำงานจริง ซึ่งแน่นอนว่า หลังการให้บริการก็จะมีการให้ผู้จ้างประเมินได้ทันที หากแม่บ้านที่ได้รับการประเมินที่ต่ำกว่าเกณฑ์ ทาง Seekster จะระงับไม่ให้รับงานและเรียนเข้ามาอบรมใหม่ กลับกันในส่วนของแม่บ้านก็จะได้รับค่าตอบแทนที่คุ้มค่า กับคุณภาพและความตั้งใจในการบริการ ซึ่งทำให้การจ้างแม่บ้านหรือช่างไม่เป็นเรื่องที่ยากอีกต่อไปสำหรับคนไทยในปัจจุบัน หลังจากที่ Seekster ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีในกลุ่มลูกค้า B2C ทำให้ Seekster ทำการเจาะตลาดเข้าสู่กลุ่มภาคธุรกิจมากยิ่งขึ้น

                นายซาฮิบ กล่าวเพิ่มเติมว่า ภาคธุรกิจ ออฟฟิศต่างๆ มีความจำเป็นที่ต้องจ้างแม่บ้าน ซึ่งแน่นอนว่าแม่บ้านที่ทำงานออฟฟิศอาจจะไม่จำเป็นต้องอยู่ประจำ 24 ชม. ทำให้ค่าใช้จ่ายที่จ่ายให้แม่บ้านประจำอาจจะสูงเกินจำเป็น พร้อมทั้งแม่บ้านก็ขาดโอกาสที่จะหารายได้เพิ่มเติมหากรับเป็นแม่บ้านประจำที่บริษัทเดียว ซึ่งในส่วนนี้เองทำให้เกิดการให้บริการในรูปแบบ Seekster For Enterpise ซึ่งจะเป็นการให้บริการแม่บ้านแก่ธุรกิจบริษัท ห้างร้าน โรงแรม ร้านอาหาร ในจำนวนตามชั่วโมงที่ทางผู้จ้างกำหนดได้และมีเรทค่าบริการที่สมราคา ทำให้เจ้าของธุรกิจสามารถลดค่าใช้จ่ายในส่วนที่ต้องจ่ายแม่บ้านประจำรายเดือนได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นแล้วด้วยความตั้งใจที่จะช่วยให้ประเทศไทยมีระบบการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลที่ดี เพื่อให้องค์กรต่างๆที่เป็นธุรกิจการบริการได้มีการให้บริการที่ได้มาตรฐานและลดการเสียหายจากปัจจัยการบริหารทรัพยกรบุคคลซึ่งถือได้ว่าเป็นปัจจัยที่บริหารจัดการยากเป็นอันดับต้นๆในทุกภาคธุรกิจ โดยนายซาฮิบ ได้ทำการเปิดตัวบริการ Work Force ที่สามารถเข้ามาบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลให้แก่ธุรกิจภาคบริการได้อย่างดีเยี่ยม สามารถรู้ข้อมูลการให้บริการของบุคคลกรในองค์กร รวมทั้งพนักงานที่ออกไปให้บริการก็สะดวกสบายในการลงพื้นที่และเข้าหาลูกค้าได้อย่างถูกต้องลดปัญหาในการสื่อสารได้เป็นอย่างดีอีกด้วย นอกจากนั้น Work Force ยังมีจุดเด่นที่สำคัญคือ หากหน่วยงานหรือภาคธุรกิจบริการขาดแรงงานที่จะเข้าลงพื้นที่ ทาง Seekster จะสามารถให้บริการกำลังคนแก่ธุรกิจบริการได้ทันที ทั้งบริหารจัดการและยังลดปัญหาการขาดแคลนทรัพยากรบุคคลได้อีกด้วย ซึ่งตัวค่าบริการจะคิดในอัตราที่สบายกระเป๋าเจ้าของธุรกิจภาคบริการอย่างแน่นอน มีการคำนวณอัตราค่าบริการในรูปแบบตามขนาดของธุรกิจและการใช้งานจริง ทำให้เจ้าของธุรกิจไม่ต้องแบกรับภาระในขั้นแรกในการลงทุนระบบและรอนานกว่าจะได้ทุนคืน สามารถเพิ่มลดได้ตามสถานการณ์จริงในโลกธุรกิจ

                นายซาฮิบ ได้กล่าวต่ออีกว่า การที่ Seekster จับมือกับ GB Prime Pay เพื่อช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุค 4.0 ที่ต้องการความรวดเร็วและสิ่งอำนวยความสะดวกในโลกออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ทำให้Seekster เลือกที่จะให้บริการการรับชำระเงินรูปแบบ QR CASH PAYMENT, Credit Card ซึ่งทางผู้จ้างสามารถทำการชำระเงินค่าบริการได้ทันทีจบได้บนแอพเลย สะดวกสบายไร้กังวล พร้อมทั้ง Work Force ตัวแพลตฟอร์มที่ให้บริการแก่องค์กรและภาคธุรกิจบริการเอง ก็สามารถมีฟังก์ชั่นการรับชำระเงินในรูปแบบออนไลน์ได้ทันทีเช่นกันจาก GB PRIME PAY ซึ่งการันตีความปลอดภัยโดย PCI DSS อยู่แล้ว ทำให้ประสบการณ์ผู้บริโภคที่เข้าใช้งาน Work Force หรือ Seekster จะได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมทั้งความสะดวกสบายและการชำระเงินที่ปลอดภัยและง่ายดาย

                ด้านนางสาวสศิรา อภิรัชเหมภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัทโกลบอล ไพรม์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ได้กล่าวว่า GB PRIME PAY มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของจำนวนผู้มาใช้บริการรวมทั้งยอดรายการที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง GB Prime Pay ตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยให้เจ้าของธุรกิจคนไทยได้มีระบบการรับเงินที่ดีที่สุด และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น สามารถเปิดช่องทางการตลาดไปทั่วโลก อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยระบบรับชำระเงินที่ครบครันทั้ง Credit Card รูปแบบต่างๆ, QR cash payment รวมถึง Bill Payment ซึ่งทุกช่องทางสามารถใช้งานได้ในทั้งรูปแบบการเชื่อมต่อหรือ GB LINK นอกจากนั้น GB PRIME PAY กำลังจะมีฟังก์ชั่นใหม่ๆ ที่รอกำลังจะมีการเปิดตัวให้ผู้บริโภคได้ใช้งานอย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วย และล่าสุด GB Prime Pay ระบบรับชำระเงินสัญชาติไทยได้รับการันตี Visa On the list ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่า GB PRIME PAY เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการระบบรับชำระเงินออนไลน์ที่แท้จริง ซึ่งมาพร้อมทั้งฟังก์ชั่นการใช้งานและมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด PCI DSS 3.2.1 ใหม่ล่าสุด  และในส่วนนี้เองจะส่งเสริมให้ผู้บริโภคที่จะมาใช้จ่ายผ่านระบบ GB Prime Pay มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น เมื่อเห็น GB PAY ก็สามารถสบายใจได้ในทุกการใช้จ่ายบนโลกออนไลน์

 นอกจากนั้นการจับมือกับ Seekster ในครั้งนี้ GB Prime Pay ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการสร้างอาชีพให้แก่คนไทย ทำให้แรงงานไทยได้รับค่าตอบแทนที่เป็นธรรม เนื่องจาก Seekster เป็นมากกว่าแอพพลิเคชั่นที่จัดหาแม่บ้าน แต่ยังเป็นทางออกเรื่องปัญหาแรงงานไทย ที่เคยโดนต่างด้าวมาแย่งงานและเกิดข้อเปรียบเทียบในการจ้างงานในอัตราที่ไม่เป็นธรรม โดยSeekster จะเข้ามาสร้างคุณภาพให้แก่แรงงานไทย และยังสร้างทักษะการเป็นแม่บ้านระดับมาตรฐาน โรงแรมห้าดาว ทำให้แม่บ้านมีความรู้ ทักษะติดตัวไปตลอด ทำให้ GB Prime Pay อยากจะเข้ามาเสริมทัพในส่วนของระบบรับชำระเงิน ซึ่งGB  Prime Pay มีความเชี่ยวชาญอย่างมาก มาช่วยพัฒนาในส่วนทั้ง B2C, Seekster For Enterpise และ Workforce ให้มีระบบการรับชำระเงินที่เหมาะสมตามความต้องการของแต่ละรูปแบบการใช้งาน เช่น หากบริษัท ห้างร้านต่างๆ ใช้บริการ Seekster For Enterpise ต้องการการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ในรูปแบบรายเดือน GB ก็สามารถมาsupport ในส่วนนี้ได้เลย สามารถทำการตัดยอดเงินในรูปแบบรายเดือนได้ และยังมีฟังก์ชั่นการตัดยอดรายเดือนในรูปแบบอื่นๆตามแต่บริษัทแต่ละที่ต้องการได้เช่นกัน หรือหาก Workforce ซึ่งเป็น platform สำหรับภาคธุรกิจ ต้องการช่องทางการรับชำระเงินที่ครบครันไปพร้อมกับตัวแพลตฟอร์มเลย GB Prime Pay ก็มีช่องทางการรับชำระเงินที่ครบ ทั้งการรับชำระเงินผ่าน Credit card, QR Cash Payment และ bill payment สะดวกสบายง่ายทั้งบริษัทในแง่ของการเช็คยอดด้วยระบบหลังบ้านของ GB ที่ง่ายดายต่อการใช้งาน รวมทั้งผู้บริโภคปลายทางก็สะดวกสบายเพียงแค่มีบัตรเครดิต หรือ Mobile Banking ของธนาคารไทยทุกแห่ง ก็สแกนจ่าย QR ได้ทันที ไม่ต้องโหลดแอพเพิ่ม หรือนั่งกรอกเลขบัญชีแต่อย่างใด GB PRIME PAY จะพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้สังคมไทยได้เดินหน้าเข้าสู่ยุคดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบ และได้รับประสบการณ์ที่ดีในการเป็นสังคมไร้เงินสด ช่วยสนับสนุนทั้ง start up SME และเจ้าของกิจการออนไลน์ทุกรูปแบบ ให้มีช่องทางการรับชำระเงินและการบริหารจัดการรายได้อย่างเป็นระบบและมีมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด เพื่อก่อให้เกิดการเจริญเติบโตของภาคธุรกิจออนไลน์ของไทยอย่างมั่นคงและยั่งยืนตลอดไป

2 พฤษภาคม 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai