ข่าวดีสำหรับเจ้าของธุรกิจร้านอาหาร FoodStory ผู้ให้บริการ POS ชั้นนำของไทย ร่วมมือกับ GB PRIME PAY เปิดตัวระบบ POS รูปแบบใหม่

นายชวิน ศุภวงศ์ ประธานฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท ลีฟวิ่ง โมบาย จำกัด

ข่าวดีสำหรับเจ้าของธุรกิจร้านอาหาร FoodStory ผู้ให้บริการ POS ชั้นนำของไทย ร่วมมือกับ GB PRIME PAY เปิดตัวระบบ POS รูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นครบครันในตัว ทั้งระบบบริหารจัดการภายใน และระบบรับชำระเงิน QR PAYMENT ที่จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคได้อย่างดีเยี่ยม เริ่มให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้

นายชวิน ศุภวงศ์ ประธานฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท ลีฟวิ่ง โมบาย จำกัด ผู้นำด้านระบบการจัดการร้านอาหารแบรนด์ FoodStory กล่าวว่า ตั้งใจที่จะทำให้ FoodStory เป็นมากกว่าเครื่องคิดเงินภายในร้านอาหาร โดยต้องการให้ระบบสามารถบริหารจัดการ ระบบภายใน งานต่างๆของธุรกิจร้านอาหารได้อย่างครบครัน และต้องสามารถอำนวยความสะดวกให้แก่ทั้งเจ้าของธุรกิจ รวมถึงผู้บริโภคที่มาใช้บริการ จึงทำให้ระบบ POS ของ FoodStory มีระบบปฏิบัติการที่สามารถตอบโจทย์ธุรกิจร้านอาหารได้ทุกขนาด ตั้งแต่ Food Truck, Café, Bar, Restaurant, ธุรกิจร้านอาหารขนาดใหญ่ที่มีหลายสาขา, และธุรกิจแฟรนไชส์ร้านอาหาร ด้วยการมีฟีเจอร์หลักในการช่วยบริหารจัดการร้านอาหารที่หลากหลาย เช่น การคำนวณวัตถุดิบในครัว การวางผังร้าน การจัดการเมนู รายการการสั่งซื้อ การสรุปยอดขายรายวัน การเก็บข้อมูลการขายเพื่อต่อยอดการจัดโปรโมชั่น เป็นต้น

ทำให้ POS ของ FoodStory เป็นที่นิยมในตลาดเป็นอย่างมาก ไม่เพียงเท่านี้ในยุคที่พฤติกรรมผู้บริโภคได้เปลี่ยนแปลงไป ความนิยมของการสั่งซื้ออาหารแบบ Delivery มีมากยิ่งขึ้น ทำให้ FoodStory มีฟังก์ชั่นการจัดการออเดอร์ในรูปแบบ Food Delivery ได้ทันที เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการจัดเตรียมเมนูต่างๆ

               โดยนายชวิน ศุภวงศ์ ประธานฝ่ายปฎิบัติการ ได้กล่าวอีกว่า ไม่เพียงแค่ Food Delivery ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ผู้บริโภคในปัจจุบันยังต้องการความสะดวกรวดเร็วในการชำระเงินเช่นกัน ซึ่งต้องยอมรับว่าการจัดการด้านการเงินในรูปแบบของเงินสดในธุรกิจร้านอาหาร เป็นเรื่องที่เจ้าของธุรกิจร้านอาหารส่วนใหญ่ประสบกับปัญหาในการจัดการเงินสด ไม่ว่าจะเป็นปัญหาการทุจริตของพนักงาน หรือการทอนเงินผิด ซึ่งล้วนแต่ก่อให้เกิดผลเสียแก่เจ้าของธุรกิจร้านอาหารทั้งสิ้น จึงทำให้ผมมีความคิดที่อยากจะเริ่มหาช่องทางการรับชำระเงินในรูปแบบใหม่ที่จะมาช่วยลดปัญหาดังกล่าวให้แก่เจ้าของธุรกิจร้านอาหาร ซึ่งก็ได้ Solution จากทาง GB PRIME PAY มาช่วยเต็มเติมการรับชำระเงินที่สามารถลดปัญหาทั้งหมดให้แก่เจ้าของธุรกิจร้านอาหารด้วยเป็นอย่างดี และนอกจากนั้นยังเพิ่มความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภคที่มารับบริการในร้านอาหารได้อย่างดีเยี่ยม ลดเวลาการรอในการเรียกพนักงานคิดเงิน โดยผู้บริโภคสามารถทำการชำระเงินได้ง่ายๆ เพียงแค่ใช้ Mobile Banking ของธนาคารไทยทุกธนาคาร Scan QR CASH PAYMENT และกดชำระเงิน แค่เพียงเท่านี้ก็ไม่ต้องรอเงินทอนกันอีกต่อไป หรือจะชำระเงินในรูปแบบ QR CREDIT CARD ก็สามารถทำได้เช่นกัน ไม่ต้องรอเซ็นบัตร แค่ Scan จ่ายเป็นอันจบขั้นตอนการชำระเงิน

นางสาวสศิรา อภิรัชเหมภาส

กรรมการผู้จัดการบริษัทโกลบอล ไพรม์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด (GB PRIME PAY)

ด้านนางสาวสศิรา อภิรัชเหมภาส กรรมการผู้จัดการบริษัทโกลบอล ไพรม์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด (GB PRIME PAY) กล่าวว่า GB PRIME PAY ได้เห็นถึงความตั้งใจของ FoodStory ที่อยากลดปัญหาด้านการบริหารจัดการการเงินให้แก่เจ้าของธุรกิจร้านอาหาร รวมทั้งยังมีความต้องการที่จะส่งเสริมให้ร้านอาหารสามารถเพิ่มความพึงพอใจของผู้บริโภคในการมาใช้บริการที่ร้านอาหารอีกด้วย ทำให้ GB PRIME PAY ได้ทำการพัฒนะบบการรับชำระเงินเฉพาะให้แก่ระบบ POS ของ FoodStory ในรูปแบบการชำระเงินด้วย QR PAYMENT ทั้งแบบ QR CASH และ QR CREDIT โดยผู้บริโภคไม่จำเป็นต้อง Download แอปพลิเคชันใดใด เพื่อที่จะนำมา Scan จ่ายให้ยุ่งยากยิ่งขึ้น แค่ใช้ Mobile Banking ที่มีอยู่ปกติในชีวิตประจำวัน มา Scan จ่ายได้ทันที ซึ่งในการร่วมมือครั้งนี้ นางสาวสศิรา อภิรัชเหมภาส กรรมการผู้จัดการ GB PRIME PAY ได้กล่าวว่า เป็นการร่วมมือที่สามารถช่วยเหลือผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารทุกขนาดมีระบบการจัดการเงินที่ดี สามารถเช็คยอดขายได้อย่างง่ายดาย ลดปัญหาการทุจริต การขาดทุนโดยไม่จำเป็น ทำให้เจ้าของธุรกิจมีผลกำไรในการดำเนินธุรกิจที่ดีมากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังสามารถเพิ่มความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ทำให้ผู้บริโภครู้สึกว่าได้รับการบริการที่ดีเยี่ยมจากร้านอาหาร กลับกันในแง่ของผู้บริโภคซึ่งเป็นลูกค้าก็จะมีประสบการณ์ที่ดี สะดวกรวดเร็วในการชำระเงิน ไม่ต้องรอเงินทอน หรือในบางครั้งมีเงินสดไม่เพียงพอจ่าย ก็ยังสามารถชำระเงินได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องยุ่งยากลำบากอีกต่อไป ร่วมทั้งยังช่วยส่งเสริมการเดินหน้าเข้าสู่สังคมไร้เงินสดอย่างเต็มรูปแบบของไทยอีกด้วย

2 เมษายน 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai