“New PLAYBOY CONDOMS:The Legend Party” กับ เพลย์บอยเก๋า ระดับตำนาน

PLAYBOY เปิดแนวรบตลาดถุงยางอนามัยพรีเมียม พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดประชุมตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกครั้งแรกในไทย

ร้อนระอุไม่แพ้เวทีแคทวอร์คเลยทีเดียว สำหรับการรวมตัวครั้งแรกของเหล่า “เพลย์บอย” รุ่นเก๋าทั่วฟ้าเมืองไทย ในงาน “New PLAYBOY CONDOMS:The Legend Party” ซึ่งจัดโดย บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) นำทีมความหล่อเก๋าระดับตำนานโดย สมบัติ เมทะนี,บี๋- ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์,ฮาร์ท-สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล,ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ,ป๋อง-กพล ทองพลับ,ฟลุ๊ค-เกริกพล มัสยวาณิช และ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ไม่เพียงเท่านั้นยังมี โดม ปกรณ์ ลัม มารับหน้าที่เป็นดีเจปาร์ตี้ในครั้งนี้อีกด้วย ณ ห้อง Great Room โรงแรม W Bangkok Hotel เมื่อค่ำคืนก่อน

เปิดฉากต้อนรับค่ำคืนร้อนแรงกับการเดินเข้าสู่พรมแดงของเหล่าศิลปิน ดารามากมาย งานนี้แต่ละคนที่ก้าวเท้าเข้ามาต่างก็มีออร่าความเท่ห์ ความหล่อในแบบฉบับของตัวเอง เป็นสีสันที่เข้ากับบรรยากาศของงานแบบสุดๆ จากนั้นถึงช่วงเวลาที่เหล่าเพลย์บอยรุ่นเก๋าขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์ที่ทำให้ถูกขานนามว่าเป็น “เพลย์บอย”

กระทั่งมาถึงช่วงไฮไลท์เปิดตัว New PLAYBOY CONDOMS กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม ถุงยางอนามัย เพลย์บอย รุ่น แม็ทช์-49 มม. (PLAYBOY CONDOMS Match-49) พร้อมให้ชมภาพยนตร์โฆษณา (TVC) ชุดใหม่ ภายใต้ชื่อ “Respect Your Partner.” “ดูแลกันและกัน”  ด้วยแนวคิด ความรักของคนสองคน  จะต้องดูแลและใส่ใจซึ่งกันและกัน นอกจากนี้จะต้องมีความ ห่วงใยคนที่เรารัก ด้วยการดูแลปกป้องทุกครั้งก่อนมีเพศสัมพันธ์  ด้วยการสวมถุงยางอนามัย  ซึ่งพร้อมออกอากาศทางสื่อโทรทัศน์และโซเชียล มีเดีย ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมนี้  เป็นต้นไป และปาร์ตี้ปิดท้ายความสนุกของงานกับ DJ Party โดยมีหนุ่มหล่อ โดม- ปกรณ์ ลัม รับหน้าที่สร้างความสุขให้ฟิน!!! กันตลอดงาน

29 มีนาคม 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai