คนดังแวดวงบันเทิงและบิวตี้นับร้อย ตบเท้าร่วมฉลองเปิดร้าน Claire x MAAI @ CentralwOrld แฟล็กชิพ สโตร์ใหม่ล่าสุดจาก SLC Group

SLC Group สถาบันด้านความงามที่มีเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานสูงสุด นำโดย พญ.พิมพิดา วรัญญูรัตนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอสแอลซี กรุ๊ป, นิกร ทั่งทอง และ นิสา ทั่งทอง กรรมการผู้จัดการ จัดงานฉลองเปิดร้าน Claire x MAAI Grand Opening @ CentralwOrld ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ผนวกผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิว ให้เข้ากับการบริการด้านความงามที่เกิดจากการผสานกันระหว่างแบรนด์ Claire (แคลร์) ที่พรั่งพร้อมด้วยการบริการและผลิตภัณฑ์ที่ได้คุณภาพ และแบรนด์ MAAI (ไม้) ผลิตภัณฑ์สปาและบำรุงผิวจากพฤกษาธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิว รวมไปถึงศาสตร์แห่งสปาบำบัดที่เข้ากับยุคปัจจุบัน

โดยในงานได้รับเกียรติจากดาราและเซเลบริตี้รับเชิญ อาทิ ณชา จึงกานต์กุล, แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, เอวิตา ยุคล, วิมลลักษณ์     จงรัตนเมธี, ภูวนาท คุนผลิน, ฮารุ สุประกอบ, สิตางค์ ปุณภพ, หญิงแย้ - นนทพร, พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ, จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล, พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์, ฟลุ๊ค ชูสุวรรณ และ เมษา-วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์ เป็นต้น ร่วมงาน ณ ร้าน Claire x MAAI ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 พญ.พิมพิดา วรัญญูรัตนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอสแอลซี กรุ๊ป กล่าวว่า เอสแอลซี กรุ๊ป บริหารงานโดย นิสา ทั่งทอง กรรมการผู้จัดการ โดยล่าสุด SLC Group ได้ถือกำเนิดร้าน “Claire x MAAI” เป็นคอนเซ็ปต์ร้านที่ตั้งขึ้นเพื่อขยายไลน์การให้บริการและผลิตภัณฑ์ในเครือฯ เพื่อเอาใจลูกค้าที่รักและสนใจในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว สปา รวมไปถึงการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา เราได้ผนวกการบริการและผลิตภัณฑ์ที่ได้คุณภาพของแบรนด์ Claire และ MAAI เข้าไว้ด้วยกัน พร้อมคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติอันทรงคุณค่าที่ดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้าได้รับแต่ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นับเป็นร้านสาขาที่ 2

ภายในร้าน Claire x MAAI แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนและเชื่อมต่อกันด้วยซุ้มประตูสีทอง โดยร้าน Claire ใช้โทนสีขาว ครีม ทอง ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง ประกอบด้วยห้องทรีทเมนท์รวม 9 ห้องที่จะช่วยเติมเต็มความงามให้คุณโดยรวบรวมสุดยอดเทคนิคและเทคโนโลยีที่มีมาตรฐานสูงสุดเพื่อ ดวงตา คิ้ว ปาก และจุดบกพร่องของสีผิว เนรมิตให้คุณตื่นขึ้นมาพร้อมกับความสวย โดยไม่ต้องเติมแต่งให้ยุ่งยาก ตอบโจทย์ความใฝ่ฝันของผู้หญิงยุคใหม่ พร้อมด้วยบริการนวดหน้าด้วยผลิตภัณฑ์จาก Claire นอกจากนี้ ยังได้ต่อยอดความสวยให้คุณกลับไปดูแลตัวเองเป็นประจำ ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Claire ไอเท็มสำหรับผิวที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ให้พร้อมรับกับทุกประสบการณ์ จากแรงบันดาลใจในการออกเดินทาง สูตรลับที่เปี่ยมด้วยพลังแห่งการดูแลผิว คัดสรรส่วนประกอบที่ผ่านการศึกษา และวิจัยอย่างพิถีพิถันแล้วว่ามีคุณสมบัติพิเศษ สร้างสรรค์จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีจุดเด่นอย่างมีประสิทธิภาพ 

เมื่อก้าวเข้าสู่ร้าน MAAI (ไม้) คุณจะสัมผัสได้ถึงอีกหนึ่งอารมณ์ที่แตกต่างกัน ผ่อนคลายไปกับการออกแบบที่นำคอนเซ็ปต์ “Discover Nature ให้ทุกสัมผัสเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ” ด้านหน้าร้านตกแต่งด้วยสไตล์ร่วมสมัยผสมกับความเป็นธรรมชาติ ด้วยโทนสีดำและทอง สีหลักของแบรนด์ MAAI ที่เป็นผลิตภัณฑ์พฤกษาธรรมชาติ ที่คัดสรรกลิ่น Sixth Sense 6 กลิ่น 6 อารมณ์เพื่อความผ่อนคลาย พิถีพิถันในการคัดสรรกลิ่นเเละวัตถุดิบชั้นเลิศจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นเเหล่งมรดกอันทรงคุณค่ามหาศาลของธรรมชาติพืชพรรณไม้นานาชนิดที่มีความโดดเด่นเป็นเลิศในระดับสากล พัฒนาโดยนักวิจัยและทีมวิจัยมืออาชีพ

ภายในร้านรวมทุกคอลเลคชั่นของ MAAI ตั้งแต่ Bath & Shower ได้แก่ MAAI Body Wash Natural & Organic และ MAAI Milk & Bubble Bath, MAAI Massage Oil & Milk Bath ที่มีน้ำมันโจโจ้บาออยล์สกัดบริสุทธิ์ MAAI Hair Shampoo และมาส์กบำรุงผิวหน้า MAAI Sheet Mask 3 สูตร ได้แก่ Whitening Booster ให้สีผิวสม่ำเสมอ ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ, Deep Moisture ให้ผิวชุ่มชื้น ลดริ้วรอย และ Revive Rejuvenating ลดริ้วรอย พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน และนอกจากผลิตภัณฑ์แล้ว ยังเปิดให้บริการ Massage & Spa ขอแนะนำ ศาสตร์การนวดไทยสลายอาการ “Office Syndrome” นวดตั้งแต่บริเวณคอ บ่า ไหล่ เพื่อช่วยผ่อนคลายความเครียด ความเมื่อยล้า และความตึงของกล้ามเนื้อจากการนั่งทำงานในออฟฟิศด้วยท่าใดท่าหนึ่งต่อเนื่องเป็นเวลานาน อีกทั้งความหอมของน้ำมันหอมระเหยจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ ใช้เวลา 30 นาที 60 นาที 120 นาที และ Hand Massage นวดมือบำบัด ซึ่งเป็นจุดสะท้อนของเส้นประสาทต่างๆ และมีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับอวัยวะในร่างกาย ช่วยคลายกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการเหนื่อยล้าของมือ เป็นการปรับสมดุลในร่างกาย และช่วยเพิ่มการไหลเวียนของพลังบริเวณมืออีกด้วย ใช้เวลา 30 นาที 60 นาที

Claire x MAAI เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 โซนบี ใกล้ทางเข้าอิเซตัน โทรศัพท์ 02-022-0080 หรือติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์ www.ClaireEverySkin.com, www.myMaai.com, www.facebook.com/ClaireEverySkin, www.facebook.com/myMaaiTH 

#ClairebySLC #myMaai #CentralwOrld

7 มีนาคม 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai