ฟาร์มเฟมฝ้าย ฟาร์มเกษตรผสมผสานแบบออร์แกนิค

เด็กรุ่นใหม่แม้ไปไกลถึงต่างแดน แต่ก็กลับมาพัฒนาบ้านเกิด ชูถิ่นกำเนิดเปิดบ้านรับนักท่องเที่ยว ยลวิถีชีวิต เกษตรผสมผสานแบบออร์แกนิค โดยสองพี่น้อง เฟม และ ฝ้าย เกษตรกรผู้เลือกเดินทางแบบเกษตรอินทรีย์ บนพื้นที่กว่า 60ไร่ สองพี่น้องได้ตั้งปณิธานว่า  พื้นที่แห่งนี้จะต้องเป็นแหล่งพื้นที่ในการสร้างพลังชีวิตให้ขับเคลื่อนโดยจะสอดคล้อง กลมเกลียวและเป็นหนึ่งเดียวกับระบบนิเวศธรรมชาติ บนเนื้อที่กว่า 60ไร่ ก็จะมีพืชผัก นานาพันธุ์ที่ปลูกอย่างปลอดสารพิษ อาทิเช่น เสาวรส มะนาว ฟักข้าว ข้าวโพด และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ภายในยังมีการเลี้ยงสัตว์ที่สามารถบริโภคได้ ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนทำออกมาด้วยหัวใจ ไม่มีสารพิษ เป็นมิตรต่อทั้งสิ่งแวดล้อมและผู้บริโภค

จากพนักงานในระบบอุตสาหกรรมเงินเดือนสูงลิ่ว ที่ต้องเดินทางกรุงเทพต่างประเทศอย่างบ่อยครั้ง หันกลับมามุ่งมั่นและพัฒนาบ้านเกิด ผันตัวจากพนักงานมาเป็นเกษตรกรพึ่งพาอาศัยในศรัทธาแห่งธรรมชาติ โดยการประยุกต์ใช้ระบบเกษตรชีวพลวัตรและเพอร์มาคัลเชอร์เป็นแบบแผน ความตั้งใจของสองพี่น้องนับว่าเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก เนื่องด้วยสองพี่น้องนี่ทุ่มทั้งแรงกายแรงใจ ใส่ใจในการผลิตทุกอย่างด้วยมือของน้องทั้งสอง เพื่อให้แน่ใจว่าทุกกระบวนการจะต้องเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ได้อาหารที่ปลอดสารพิษ น้องยังได้ย้ำอีกว่า สุขภาพกาย สุขภาพใจ เอามาไว้บริโภคในครัวเรือนและเพื่อชาวโลก ดังนั้น ผลผลิตทุกอย่างที่ออกจากฟาร์มของเราคือมาตรฐานเดียวกันกับที่เราผลิตให้คนในครอบครัว

สำหรับผู้ที่สนใจ ยังสามารถมาเยี่ยมชม ฟาร์มเฟมฝ้ายซึ่งถือเป็นอีกศูนย์การเรียนรู้ที่ดีมากๆ ตอบโจทย์ทุกอย่างในอาชีพเกษตรกร และการทำเกษตรอินทรีย์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมรวมถึงผู้บริโภคอีกด้วย ภายในอนาคตอันใกล้ ฟาร์มเฟมฝ้ายก็จะมีบริการในส่วนของที่พัก ในชื่อ Country-Side Resort ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณเนื้อที่เดียวกับตัวฟาร์ม นอกจากที่ท่านจะได้มาพักในสถานที่อันเงียบและสงบ ท่านยังจะได้เห็นวิธีการทำเกษตรอินทรีย์ ได้ชมสวนชมไร่ ที่มีพืชผักนานาพันธุ์ สามารถทดสอบผลิตผลทางการเกษตรได้อย่างมั่นใจว่าปลอดภัย 100%

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

https://www.facebook.com/farmfamfai/

98 หมู่9 ต.ไชยสถาน อ.เมือง น่าน ประเทศไทย 55000

085-164-1163

15 กันยายน 2560


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai