“ลาซาด้า” เติมเต็มคุณภาพชีวิต “แม่และลูก” จัดโปรแกรมช้อปออนไลน์ Milk Formula Guarantee

ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือ เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ จัดโปรแกรม Milk Formula Guarantee เติมเต็มคุณภาพชีวิต “แม่และลูก” ช้อปผลิตภัณฑ์นมผง อาทิ Enfagrow [เอนฟาโกร] การันตีคุณภาพ  ความสดใหม่ วันหมดอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน เริ่มตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

นางสาวนิสา แสงทิพย์กัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าอุปโภค บริโภค บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “โปรแกรม Milk Formula Guarantee ที่ลาซาด้าได้ริเริ่มขึ้น เป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์ช้อปออนไลน์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคทุกคน ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์นมผงคุณภาพ จากการร่วมมือและทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำ คุณแม่นักช้อปที่ซื้อผลิตภัณฑ์นมผงบนแพลตฟอร์มลาซาด้า สามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพสินค้าว่าเป็นของแท้ 100% และมีความสดใหม่ วันหมดอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน นับจากวันผลิต สังเกตได้จากเครื่องหมายการันตี (Authentic Guarantee) ที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจน หากลูกค้าได้รับผลิตภัณฑ์ที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไข ลาซาด้ายินดีคืนเงินให้สูงถึง 200% หรือสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 15 วัน ตามนโยบายของ LazMall อีกด้วย โดย Enfagrow [เอนฟาโกร] จากบริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ถือเป็นหนึ่งในพันธมิตรรายสำคัญของลาซาด้า ที่ให้การรับประกันผลิตภัณฑ์นมผงของแท้ 100% ส่งตรงจากผู้จัดจำหน่าย ตอกย้ำความมั่นใจให้บรรดาลูกค้า ไร้ความกังวลเมื่อช้อปกับลาซาด้า”

มร.ซิดธาธะ ซิงค์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ เอนฟา บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์นม Enfagrow [เอนฟาโกร] มีความมุ่งมั่นและให้ความสำคัญต่อสุขภาพเป็นอันดับแรก เพื่อคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น โดยรู้สึกยินดีที่ได้จับมือกับ “ลาซาด้า” ผู้นำด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ซึ่งมีวิสัยทัศน์ในการให้บริการเช่นเดียวกัน ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของแท้ ที่มีคุณภาพสูงให้กับลูกค้า ทั้งนี้ นมผงสูตรดัดแปลง นับว่ามีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเด็กอย่างมาก ดังนั้น การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ นมผงสูตรดัดแปลง จำเป็นต้องเลือกซื้อจากช่องทางที่มีความน่าเชื่อถือ และ “ลาซาด้า” คือ ทางเลือกที่ผู้บริโภคให้ความมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพของแท้ ที่ยังไม่หมดอายุ อันจะเป็นประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของเด็กๆ ต่อไป”

15 กุมภาพันธ์ 2562


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai