สวรรค์บนดิน ฟาร์ม แอนด์ โฮมสเตย์ เชียงราย

หลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองกรุง สู่ดินแดนสวรรค์บนดิน

ด้วยความที่เมืองกรุงมีประชากรอาศัยอยู่มากมาย เรื่องวุ่นวายต่างๆ ก็มากไปด้วยเช่นกัน การหนีความวุ่นวายในเมืองหลวง ทำให้เกิดไอเดียของการสร้าง สวรรค์บนดิน โดยครอบครัว เวสารัชชพงศ์ การหันมาใช้ชีวิตในเมืองเชียงราย ที่มีอากาศที่แสนจะบริสุทธิ์ ทำให้ได้เล็งเห็นถึงสมุนไพรต่างๆ ที่สามารถหาได้ในท้องถิ่น และปลูกขึ้นเองได้ในบ้าน นำมาแปรรูป แปรสภาพเปลี่ยนเป็นเงิน ในรูปแบบของคนรักสุขภาพ และเปิดให้เป็นศูนย์การเรียนรู้ในชื่อ สวรรค์บนดิน หรือ Sawanbondin Farm & Home Stay

ศูนย์การเรียนรู้สวรรค์บนดินนี้ เป็นศูนย์การเรียนรู้ที่ไม่ได้ใหญ่โอ่โถงมากนัก แต่จะมีความรู้มากมายเกี่ยวกับสมุนไพร และสร้างไอเดียมากมายให้กับผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชม มาเรียนรู้ โดย คุณโต ชูเกียรติ เวสารัชชพงศ์ ตั้งใจให้ศูนย์การเรียนรู้ขนาดย่อมๆนี้สร้างความรู้ควบคู่กับการให้ครอบครัวที่ตนรักมีสุขภาพที่ดี และยังสามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัวของเขาได้

โดยปกติแล้วในพื้นที่ที่อยู่บนที่สูง ก็สามารถปลูกพืชผักต่างๆ สมุนไพรต่างๆได้มากมาย หนึ่งในสิ่งเหล่านั้นก็ รวมไปถึงต้นชา โดยคุณ โต ก็ได้นำชามาแปรรูปเป็นสินค้าต่างๆ แต่สิ่งที่ไม่เหมือนใครคือนำสมุนไพรมากมายมาผสมกับชา จนทำให้มีสูตรที่หอมชวนชิม และมีรสชาติที่ละมุน นอกจากที่เราจะได้ประโยชน์จากชาแล้ว เรายังได้ประโยชน์ต่างๆ ของสมุนไพรที่ถูกผสมกันอย่างลงตัวลงไปในตัวชาอีกด้วย

นอกจาก Sawanbondin Farm & Home Stay แหล่งเรียนรู้ที่ให้ทั้งความรู้ จุดประกายความคิดมากมายทั้งเรื่อง พืช ผัก สมุรไพร ทางศูนย์การเรียนรู้นี้ก็ยังมีที่พัก เป็นโฮมสเตย์เล็กๆ ทั้งหมด 3หลัง ให้ผู้คนที่สนใจในธรรมชาติ ความสงบ ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการพักที่สวรรค์บนดินแห่งนี้ โดยที่นี่ก็จะมีกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น ทดสอบชา ทำขนม ปั้นเครื่องดิน ให้ทุกท่านได้ใช้ชีวิตในแบบที่คนเมืองกรุงหลายๆ คนอยากจะมีโอกาสมาทำ โฮมสเตย์ราคาก็จะมี 2 ราคาคือ 500-600 บาท ไม่รวมอาหารเช้า ภายในอนาคตอันใกล้ ก็จะมีในส่วนของที่พักอื่นเพิ่มมาเพื่อรองรับลูกค้าได้อย่างดีเลยครับ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

171/12 หมู่4 ซอย1 ริมกก อ.เมือง จังหวัดเชียงราย 57100
https://m.facebook.com/Sawanbondin.farm
081 205 3554

11 กันยายน 2560


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai