ททท. และจังหวัดราชบุรี ชวนร่วมเฉลิมฉลองปีใหม่ “AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2019@Ratchaburi ” ART & EAT

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ จังหวัดราชบุรี  ชวนร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในงาน “AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2019@Ratchaburi  ART&EAT”  ๒๙ ธันวาคม ๒๕๖๑ -  ๑ มกราคม ๒๕๖๒ เต็มอิ่มด้วยกิจกรรมศิลปะและอาหารพื้นถิ่นหลากรส พร้อมกิจกรรมบันเทิงหลากหลาย แสง สี เสียงตระการตา

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ร่วมกับ  จังหวัดราชบุรี  และเทศบาลเมืองราชบุรี กำหนดจัดกิจกรรมงาน“AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2019@Ratchaburi ART&EAT ณ บริเวณ ริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ตั้งแต่เวลา ๑๕.๐๐ – ๒๒.๐๐ น. ในวันที่ ๒๙ – ๓๐ ธันวาคม  ๒๕๖๑  และตั้งแต่เวลา ๑๕.๐๐ น. ในวันที่ ๓๑ ธันวาคม  ๒๕๖๑  ไปจนถึงเวลา ๐๑.๐๐ น. ของวันที่ ๑ มกราคม  ๒๕๖๒

เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวตามนโยบายของรัฐบาลและกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายเพื่อการท่องเที่ยว  ก่อให้เกิดการกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น รวมทั้งเพิ่มอัตราการพักค้างในพื้นที่จังหวัดราชบุรีในช่วงปลายปี โดยใช้บรรยากาศความสนุกสนานและการตกแต่งพื้นที่การจัดงานให้กลายเป็นถนนของขวัญเพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ ในบรรยากาศของตลาดริมน้ำแม่กลองที่เป็นจุดเด่นและเชื่อมโยงแนวทางการจัดกิจกรรมภายใต้แนวคิด EAT & ART

กิจกรรมเด่นที่น่าสนใจภายในงาน  ได้แก่  

  • All About ART Zone นำเสนอเรื่องราวหลากหลายของศิลปะรูปแบบต่างๆ รวมทั้งศิลปะการแสดงทั้งแบบร่วมสมัยและศิลปะพื้นบ้านอันทรงคุณค่าของจังหวัดราชบุรี  ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งยังสามารถเลือกซื้องานศิลปะสุดน่ารักเป็นของขวัญของฝากในเทศกาลแห่งความสุขนี้ได้
  • All About EAT Zone เรายกทัพอาหารพื้นถิ่นเลื่องชื่อของจังหวัดราชบุรีมาให้ทุกคนได้ชิมกันอย่างเต็มอิ่ม
  • All About STREET SHOW Zone สนุกสนาน ตื่นตากับ STREET SHOW ที่ยกขบวนกันมาสร้างสีสรรส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้สนุกครึกครื้นยิ่งกว่าที่ไหนๆ

สัมผัสความสนุกของขบวน STOMP TEAM ที่จะมาลั่นกลองพร้อมเปิดงานอย่างเป็นทางการ ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังคับคั่ง  แพนเค้ก เขมนิจ, แพรว คณิตกุล, มาร์ค ธัชพล, ลุลา,  แหนม รณเดช, โรส ศิรินทิพย์, สินเจิรญ บราเธอร์, วงโปงลางสะออน, โก้ มิสเตอร์ แซกแมน และ เจนนิเฟอร์ คิ้ม                            

ร่วมนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับโชว์พลุสุดอลังการ ในชื่อชุด Miracle of Art ที่จะทำให้นาทีแรกของปี ๒๕๖๒  ของคุณเป็นปีที่สุดจะพิเศษและโชคดีตลอดทั้งปี

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  และจังหวัดราชบุรีพร้อมเทศบาลเมืองราชบุรี  จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวสัมผัสเที่ยวชมงาน AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2019@Ratchaburi” ART & EATสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TAT Call Center 1672

 

26 ธันวาคม 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai