ททท. เปิดโครงการ “Thailand Shopping and Dining Paradise @Surin” ผู้ประกอบการในพื้นที่พร้อมใจ ลด แลก แจก แถม กว่า 50 ราย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดสุรินทร์ หน่วยงานภาครัฐ และเอกชน  จัดโครงการ Thailand Shopping and Dining Paradise @Surin ในวันที่ 1-31 ธันวาคม 2561 เป็นระยะเวลา 1 เดือน เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศในช่วงปลายปี โดยจะมีพิธีเปิดในวันที่ 22 ธันวาคม 2561 เวลา 17.00 น. ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตส์ จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งได้รับเกียรติจากนายนิวัติ น้อยผาง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ และนายกรวิทย์ วงศ์ประเสริฐ ผู้อำนวยการฝ่ายลงทุนธุรกิจท่องเที่ยว ททท. ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดฯ​

​นายนิวัติ น้อยผาง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ กล่าวว่า สุรินทร์เป็นจังหวัดที่เจริญเติบโตในทุกๆ ด้าน มีการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับรองรับนักท่องเที่ยว อีกทั้งมีวัฒนธรรมขนบธรรมเนียม ประเพณี ที่ลึกซึ้ง หลากหลายของชาติพันธุ์ต่างๆ ซึ่งก่อให้เกิดวิถีท้องถิ่น อาหารอร่อยที่ขึ้นชื่อมากมาย และอาหารถิ่นที่หารับประทานได้ยาก นอกจากนั้นยังมีโบราณสถาน ศาสนสถานที่ศักดิ์สิทธิ์  ความสวยงามโดดเด่นของแหล่งท่องเที่ยว รวมทั้งสินค้าและบริการที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยวทุกแขนง ดังนั้นโครงการ “Thailand Shopping & Dining Paradise @Surin” จึงเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่ทำให้เกิดกระแสการเดินทาง สร้างเงินหมุนเวียนจากการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวบริเวณชายแดนโดยเฉพาะกลุ่ม CLMV ให้กับจังหวัดสุรินทร์ตามนโยบายของภาครัฐที่ส่งเสริมให้มีการกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปี ซึ่งจะส่งผลกระทบเชิงบวกต่อเศรษฐกิจของประเทศไทยในภาพรวม

​นายกรวิทย์ วงศ์ประเสริฐ ผู้อำนวยการฝ่ายลงทุนธุรกิจท่องเที่ยว ททท. กล่าวว่า โครงการ Thailand Shopping & Dining Paradise จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1-31 ธันวาคม 2561 ในพื้นที่เมืองเศรษฐกิจชายแดน ที่สำคัญ ได้แก่ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี และอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ เพื่อให้เกิดการหมุนเวียนและกระจายรายได้สู่เมืองรองที่เป็นเมืองเศรษฐกิจชายแดนที่สำคัญ โดยมุ่งเน้นให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ (กลุ่ม CLMV) ซึ่งในครั้งนี้นักท่องเที่ยวจะได้รับโปรโมชั่น   ส่งท้ายปีให้นักท่องเที่ยวได้จับจ่ายซื้อของขวัญของฝากในราคาสุดพิเศษตลอด 1 เดือนเต็ม จากผู้ประกอบการรายใหญ่และร้านค้ายอดนิยมของจังหวัดสุรินทร์ อาทิ ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์, Big C Supercenter, Makro, Tesco Lotus, ห้างสรรพสินค้าเพชรเกษมพลาซ่า, ห้างสรรพสินค้าสุรินทร์พลาซ่า รวมถึงร้านอาหาร โรงแรม/ที่พัก ศูนย์การแพทย์ชั้นนำ ที่พร้อมใจกันลด แลก แจก แถม ทั้งเมืองกว่า 50 ราย

​ส่วนกิจกรรมส่งเสริมการขายที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-23 ธันวาคม 2561 จะได้พบกับบูธจำหน่ายสินค้าชุมชน ร้านค้า ร้านอาหาร บริการทางการท่องเที่ยวระดับพรีเมียมที่ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี จำนวนกว่า    20 ร้านค้า รวมถึงการแสดงจากศิลปินและการแสดงอีกมากมาย พร้อมทั้งกิจกรรมเล่นเกมส์ชิงรางวัล โดยนักท่องเที่ยวที่ซื้อสินค้าครบ 200 บาท ภายในงานจะได้รับคูปอง เพื่อชิงโชครางวัลใหญ่ เช่น สร้อยคอทองคำ   บัตรกำนัลจากห้างสรรพสินค้า/ศูนย์การค้า โรงแรมที่พัก และของที่ระลึกจาก ททท. ทั้งนี้ ททท. คาดว่าโครงการ Thailand Shopping & Dining Paradise @Surin จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยว เพิ่มค่าใช้จ่ายและสร้างรายได้ทางการท่องเที่ยวใน จังหวัดสุรินทร์ ให้เพิ่มสูงขึ้น 

 ​สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1672 เพื่อนร่วมทาง, Facebook page : Thailandshoppingdining หรืองานส่งเสริมการลงทุนธุรกิจท่องเที่ยวต่างประเทศ กองประสานการลงทุน ฝ่ายลงทุนธุรกิจท่องเที่ยว ททท. โทรศัพท์  0 2250 5500 ต่อ 2940-2943

26 ธันวาคม 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai