Little forest ป่าน้อยในเมืองใหญ่

หากพูดกันถึงร้านเบเกอร์รี่ ทุกคนคงอาจจะเคยชินกับร้านสไตล์น่ารักๆ หวานๆ กินคู่กับขนมที่เสริ์ฟพร้อมกับเครื่องดื่มให้ได้ถ่ายรูปเช็คอินตามโซเชี่ยลมีเดีย แต่วันนี้เราจะพาทุกคนไปแนะนำกับร้านคาเฟ่น่านั่งอีกหนึ่งร้าน นั่นคือ little forest ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองมาก และมีการคมนาคมที่สะดวกหลากหลายเส้นทาง โดยร้านนี้ตั้งอยู่ชั้น 2 The mall สาขาบางกะปิ ร้านจะถูกตกแต่งแบบโมเดิร์นแต่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โดยจะมีป่า พืชนานาพรรณ และน้ำตกอยู่ติดกับร้าน ให้บรรยากาศที่สดชื่น ทำให้เราสามารถกินขนมต่างๆได้แบบไม่รู้สึกอิ่มเลยล่ะครับ

ร้าน Little Forest มาเปิดสาขาที่ The mall บางกะปิ ด้วยเหตุที่ขายดี และเป็นที่นิยมกันในหมู่มาก จึงถูกเชื้อเชิญให้มาเปิดสาขาใหญ่ และเปิดเป็นสโตร์อย่างเป็นทางการ โดยมี คุณวิจักษณ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล หรือคุณไบท์ เป็นผู้บริหารและคิดสูตร เมนูต่างๆ โดยคุณไบท์ได้จบการศึกษาจากคณะดุริยางค์ศาสตร์ และผันตัวเองจาก นักดนตรี ผู้ทำเพลง ครูสอนดนตรี มาเป็นเจ้าของร้านขายเบเกอร์รี่ เพราะมีความชื่นชอบ และหลงใหลในศิลปะการทำอาหาร  

วัตถุดิบต่างๆที่นำมาเสริ์ฟให้ลูกค้าล้วนแล้วแต่เป็นของที่ import จากต่างประเทศ อาทิ สตรอว์เบอร์รี่ จากประเทศเกาหลี และ สหรัฐอเมริกา และผลไม้สดๆจากสวนที่ถูกคัดสรรด้วยตัวคุณไบท์เอง วัตถุดิบเลิศ รสชาติก็เลิศตามมาตรฐาน Le Cordon Bleu

ประวัติร้าน

         ร้าน Little Forest เปิดให้บริการมา 2 ปี เป็นร้านขนมหวาน Homemade โดยทางร้านจะเน้นคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และการอบขนมสดใหม่ทุกๆจาน เมนูแนะนำของทางร้านได้แก่

  • เมนู Black Waffle Creamy วาฟเฟิลรสช็อคโกแลตเนื้อนุ่มสไตล์ Homemade สูตรหวานน้อย ด้านในตรงกลางจะสอดแทรกมาด้วยครีมนุ่มๆและสตอเบอรี่สด เสริฟ์พร้อมไอศครีมวนิลา และเมเบิ้ลไซรัป

  • เมนู Toast ขนมปังอบเนยสไตล์ญี่ปุ่น หวานๆหอมๆ กรอบนอกนุ่มในกับเนยที่ชุ่มฉ่ำ และที่สำคัญ ทางร้านใช้เนยสดแท้ ซึ่งปราศจากไขมันทรานส์ 100%

  • เมนู Strawberry Kakigori น้ำแข็งใสเกล็ดหิมะสไตล์ญี่ปุ่น ราดด้วยครีมซอสสูตรพิเศษที่ให้ความหวานมัน หอมนุ่มละมุน ผสมผสานกับซอสสตอเบอรี่สูตรเข้มข้น ที่ผ่านการเคี่ยวจากเนื้อสตอเบอรี่ เสริฟ์พร้อมกับนมข้น และซอสสตอเบอรี่ สำหรับเติมความหวาน
  • เมนู Strawberry Homemelt Soft Chocolate เค้กช็อคโกแลตเนื้อนุ่มด้านในไหลเยิ้มเป็นลาวา ซึ่งตัวแป้งช็อคโกแลตจะเป็นเคล็ดลับสูตรพิเศษของทางร้านที่หอมหวาน นุ่มละมุ่น

สถานที่ และช่องทางในการจัดจำหน่าย

         ร้าน Little Forest ชั้น 2 โซนฝั่งน้ำตก The Mall สาขา บางกะปิ (ตรงข้ามร้าน ขนมจีนบางกอก)

22 ธันวาคม 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai