“ควิก คอลลาเจน” ฉลองความสำเร็จยอดขายทะลุเป้า พร้อมเดินหน้าบุกตลาดต่างประเทศ

“ควิก คอลลาเจน” พาตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ในประเทศไทยร่วมฉลองความสำเร็จบินลัดฟ้าสู่โตเกียวกว่า 30 ชีวิต เผยหลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพียง  1 ไตรมาสก็สามารถปิดยอดขายได้อย่างเหนือความคาดหมาย   พร้อมเปิดดีลบุกตลาดต่างประเทศ ชูกลยุทธ์โปรดักส์คุณภาพอัดแน่นด้วยคอลลาเจนระดับพรีเมียมจึงขยายฐานลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว  เตรียมความพร้อมดันผลิตภัณฑ์เฮล์ทแคร์ไทยสู่ตลาดอาเซียน

นางสาวเฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หวือหวา จำกัด    หรือ  ควิก คอลลาเจน  แบรนด์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพผิวชั้นนำของประเทศ หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมาได้เปิดเผย ถึงความสำเร็จก้าวแรกว่า ควิก คอลลาเจน  มีความดีใจอย่างยิ่งที่ได้พาตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ของแต่ละภาคในประเทศไทย มาร่วมฉลองความสำเร็จที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี  เนื่องจากยอดขายในไตรมาสที่ผ่านมาทะลุเป้าที่ตั้งไว้ การมาเที่ยวด้วยกันในครั้งนี้จึงเสมือนคำขอบคุณที่ร่วมเดินทางสู่ความสำเร็จกับ ควิก คอลลาเจน  ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจของแบรนด์ที่ได้ส่งต่อผลิตภัณฑ์เฮลท์แคร์ระดับพรีเมี่ยมให้ผู้บริโภค และได้รับการตอบรับในทางที่ดีในระยะเวลาอันสั้น  ตามที่ได้คาดการณ์ไว้จากประสบการณ์ที่ได้อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ความงามมายาวนานและชื่นชอบการดูแลสุขภาพ จึงมีความเชี่ยวในการคัดสรรวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมในปริมาณที่เหมาะสมต่อความต้องการของร่างกาย    โดยใช้สบประการณ์ในการพัฒนาสูตรจนกลายเป็นผลิตภัณฑ์  “ควิก คอลลาเจน ”

ด้านตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่จากภาคกลาง  นางอิศรารัตน์ เพชรอนุพันธ์   ได้กล่าวถึงความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์  ควิก คอลลาเจน  และประสบการณ์ในการเที่ยวประเทศญี่ปุ่นครั้งนี้ว่า   “รู้สึกยินดีอย่าง ยิ่งที่ได้ร่วมฉลองความสำเร็จกับ  ควิก คอลลาเจน  ในการเดินทางมาประ เทศญี่ปุ่น ดื่มด่ำกับการชมฤดูใบไม้เปลี่ยนสี ทานปูยักษ์ แช่น้ำออนเซ็น ชมภูเขาไฟฟูจิ เที่ยววัดอาซากุสะและแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังพร้อมกิจกรรม อีกมากมายที่ได้ทำร่วมกันช่วยเสริมสร้างความสามัคคีและกำลังใจให้ ทีมงานมากเลยค่ะ โดยในครั้งนี้ได้พาครอบครัวมาด้วยจึงเป็นทริปที่เต็ม ไปด้วยความประทับใจ ที่ ควิก คอลลาเจน  เราทำงานกันอย่างเป็นครอบครัว โดยเน้นความสุขจากการที่ได้ส่งมอบสุขภาพที่ดีให้ลูกค้าและคน รอบข้าง จึงทำให้เรามียอดขายที่ดี เราผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์จริงจึงเกิด การเปลี่ยนด้านสุขภาพร่างกายและผิวพรรณที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทำให้การทำธุรกิจได้ง่ายและเติบโตอย่างรวดเร็ว”

“ความสำเร็จในครั้งนี้เป็นเพียงก้าวแรกของแบรนด์   และมั่นใจจะมีข่าวดีตามมาในไม่นานแน่นอน    เพราะผลิตภัณฑ์ ควิก คอลลาเจน     ได้เริ่มมีความ ต้องการทางการตลาดในประเทศเพื่อนบ้านแล้ว ล่าสุดพึ่งปิดดีลตัวแทน จากประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น ลาว ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา และประเทศจีนที่ กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจา ตอกย้ำคุณภาพสินค้าที่โดดเด่นและแตก ต่าง เห็นผลจริง โดยพิสูจน์ได้จากกลุ่มตัวแทนกว่าครึ่งของ  ควิก คอลลาเจน  ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่ทานผลิตภัณฑ์แล้วได้ผลลัพธ์ทางสุขภาพที่ดีขึ้น จนสามารถทำรายได้ได้   ถึงแม้จะยังไม่เชี่ยวชาญด้านทักษะทางการขายมากนัก แต่ทางบริษัทฯเล็งเห็นว่าโมเดลนี้สามารถพัฒนาต่อยอดได้และมี โอกาสประสบความสำเร็จสูงเพราะมีประสบการณ์ตรงกับตัวสินค้า จึงได้จัดทำแผนการตลาดเสริมควบคู่ไปกับการเสริมทักษะ    เพื่อช่วยให้การดำเดินธุรกิจได้อย่างยั่งยืน    พร้อมก้าวสู่ตลาดระดับอาเซียนร่วมกัน”    นางสาวเฟี้ยว์ฟ้าว   กล่าวเสริม

12 ธันวาคม 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai