ประธานสโมสรฟุตบอลสมุทรสาครฯ เข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติ บุคคลต้นแบบตัวอย่างแห่งปี สาขาบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น

ตามโครงการร้อยดวงใจถวายพ่อของแผ่นดินตามรอยพระยุคลบาท หลังบำเพ็ญประโยชน์ช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง

นายกิระวิศว์ พิทยภูวนันท์ ประธานสโมสรฟุตบอลสมุทรสาครเอฟซี เข้ารับรางวัลเกียรติคุณ โครงการเชิดชูเกียรติพ่อ "ร้อยดวงใจถวายพ่อของแผ่นดินตามรอยพระยุคลบาท ครั้งที่ 7 ประจำพุทธศักราช 2561 สาขาบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น ณ กรมประชาสัมพันธ์ โดยมี พลเอก พิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรีในรัชกาลที่ 9 เป็นประธานอำนวยการโครงการฯ และ นายอำพล เสนาณรงค์ องคมนตรีในรัชกาลที่ 9 เป็นประธานพิธี

นายกิระวิศร์ มีชื่อเล่นว่าแบงค์ เกิดเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2525 เป็นบุตรชายของ นายประพันธ์ พิทยานุกูล และนางกรกมล แซ่โป๊ว จบการศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียน กระทุ่มแบน วิเศษสมุทคุณ ก่อนเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี นิติศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยาลัยสยาม

ปัจจุบันนายกิระวิศร์ ดำรงตำแหน่งประธานสโมสรฟุตบอลสมุทรสาครเอฟซี ที่ผ่านมาได้ทำคุณประโยชน์ให้สังคมมากมาย อาทิ สนับสนุนกีฬาฟุตบอลของจังหวัดสมุทรสาคร จัดกิจกรรมคลินิกฟุตบอลในเยาวชนในพื้นที่สมุทรสาคร สนับสนุนฟุตบอลอะคาเดมี่จังหวัดสมุทรสาคร ประมูลชุดแข่งขันฟุตบอลเพื่อช่วยเหลือกาชาดจังหวัดสมุทรสาคร กระทั่งได้รับการคัดเลือกเข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติ บุคคลต้นแบบตัวอย่าง สาขาบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น

นายกิระวิศร์ กล่าวภายหลังเข้ารับรางวัลว่า ตัวเองเป็นคนจังหวัดสมุทรสาครโดยกำเนิด มีใจรักในกีฬาฟุตบอล ต้องการให้กีฬาฟุตบอลของจังหวัดฯ ได้รับการยอมรับในวงกว้าง จึงตัดสินใจเข้ารับตำแหน่งประธานสโมสรฟุตบอลฯ การได้รับรางวัลครั้งนี้ ถือเป็นเกียรติประวัติของวงษ์ตระกูล ส่วนตัวรู้สึกดีใจ โดยให้คำมั่นสัญญาว่า จะพัฒนาวงการฟุตบอลจังหวัดสมุทรสาคร ให้เป็นที่ยอมรับต่อไปในอนาคต

สำหรับโครงการดังกล่าว จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 7 มีการประกาศเชิดชูเกียรติพ่อดีเด่นแห่งปี ลูกตัวอย่างแห่งปี และบุคคลต้นแบบตัวอย่างแห่งปี ซึ่งจะแยกเป็นสาขาต่างๆ คือ ครูดีเด่น ผู้บริหารสถานศึกษาดีเด่น ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและศาสนาดีเด่น(ฝ่ายคณะสงฆ์) ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น นักพัฒนานักปกครองท้องถิ่นดีเด่น ผู้พิทักษ์สันติราษฏร์ดีเด่น นักพัฒนาธุรกิจและองค์กรดีเด่น และเยาวชนต้นแบบ โดยในปีพุทธศักราช 2561 มีบุคคลเข้ารับรางวัลรวมทั้งสิ้น 122 คน

11 ธันวาคม 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai