บริษัท ไรส์แลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองความสำเร็จยอดขายโครงการ อาร์ติซาน รัชดา สมาร์ทไลฟ์ดีไซน์คอนโดรูปแบบ Mixed-Use ยอดขายทะลุเป้ากว่า 80% พร้อมเปิด Mixed-Use และโชว์ห้องตัวอย่างสุดหรู ดีไซน์ใหม่

บริษัท ไรส์แลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด  จัดงาน “The New Experience Party ” ฉลองความสำเร็จยอดขายโครงการ อาร์ติซาน รัชดา สมาร์ทไลฟ์ดีไซน์คอนโดรูปแบบ Mixed-Use  ยอดขายทะลุเป้ากว่า 80% พร้อมเปิด Mixed-Use และโชว์ห้องตัวอย่างสุดหรู ดีไซน์ใหม่  ในข้อเสนอสุดพิเศษระหว่างวันที่ 8-15 ธันวาคม 2561 นี้ เท่านั้น

ดร. ศรายุธ เล็กผลิผล หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อพาณิชยกรรม

 บริษัท  ไรส์แลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด

ดร. ศรายุธ เล็กผลิผล หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อพาณิชยกรรม  บริษัท  ไรส์แลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปัจจุบันพื้นที่บริเวณโดยรอบแนวถนนรัชดาภิเษก-พระราม 9 เป็นทำเลที่มีการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง และมีโครงการคอนโดมิเนียมเปิดขายใหม่ต่อเนื่องทุกปี  ซึ่งแต่ละโครงการได้รับผลตอบรับที่ดีจากทั้งตลาดผู้ซื้อชาวไทยและชาวต่างประเทศ และที่สำคัญโครงการที่เปิดขายใหม่ในทำเลนี้มีแนวโน้มการปรับราคาขายเพิ่มขึ้นทุกปี เป็นที่ยอมรับกันว่าโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคม มีส่วนในการช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง  โดยแนวถนนรัชดาภิเษก-พระราม 9 สามารถเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง  เป็นจุดตัดของเส้นทางรถไฟฟ้าที่วิ่งเข้าสู่ใจกลางเมือง รวมถึงการคมนาคมขนส่งต่างๆ ที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย มีการเดินทางให้เลือกหลากหลาย ทั้งรถไฟฟ้า MRT และ ทางด่วนพิเศษ  ช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางไปทำงานได้รวดเร็วขึ้น  นอกจากนั้น การเดินทางไปทำงานนอกเมืองหรือสนามบินสุวรรณภูมิก็สะดวกสบายด้วยแอร์พอร์ตลิงค์  ตลอดจนรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตลิ่งชัน-ศูนย์วัฒนธรรม) ที่กำลังก่อสร้างและเปิดให้บริการในอนาคตอันใกล้ เป็นปัจจัยในการกระตุ้นมูลค่าของอสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้ให้เติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี

นอกจากนั้น บริเวณโดยรอบของโครงการยังเต็มไปด้วย ศูนย์การค้า อาคารสำนักงานธุรกิจขนาดใหญ่ ตลาดหลักทรัพย์ฯ โรงพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำ นับเป็นเขตศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ หรือ นิวซีบีดี (New Central Business District) แนวโน้มอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยศักยภาพของพื้นที่  มูลค่าที่ดินเพิ่มขึ้น  มีผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก  ทั้งนี้ ปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้ราคาที่ดินบริเวณนี้เพิ่มขึ้นไม่ต่างจากย่านสุขุมวิท สีลม และสาทร อีกทั้งยังมีที่ดินที่นักลงทุนเข้ามาจับจองและพัฒนาโครงการอยู่อีกหลายแปลง  โดยคาดหวังว่าพื้นที่บริเวณนี้จะกลายเป็นศูนย์กลางเขตเศรษฐกิจด้านธุรกิจและการเงินแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานครภายในระยะเวลาไม่เกิน 5 ปี

ขณะเดียวกัน ปัจจัยดังกล่าวได้ส่งผลให้ โครงการ อาร์ติซาน รัชดา สมาร์ทไลฟ์ดีไซน์คอนโดรูปแบบ Mixed-Use  โดย บริษัท ไรส์แลนด์ (ประเทศไทย)  จำกัด ได้ผลตอบรับที่ดีจากเอเจ้นท์ อสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง นักลงทุน ผู้บริโภค  จึงทำให้โครงการอาร์ติซาน รัชดา มีอัตราการเติบโตของยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสามารถทำยอดขายทะลุเป้ากว่า 80%  ภายในระยะเวลาเพียง 6 เดือน ทำรายได้มากกว่า 3,600 ล้านบาท ดังนั้น ทีมผู้บริหารบริษัทฯ จึงร่วมกันจัดงาน “The New Experience Party ”  เพื่อเปิดพื้นที่ Mixed-Use ที่ครบวงจรด้วย คอนโดมิเนียม พื้นที่สำนักงานแบบ Freehold และพื้นที่ร้านค้าชั้นนำ 

พร้อมเปิดห้องชุดตัวอย่างสุดหรู ดีไซน์ใหม่  และการเดินทางที่สะดวกสบายอีกหนึ่งเส้นทางเข้า-ออกใหม่ ทางด้านฝั่งถนนประชาอุทิศ   เพื่อเชื่อมต่อกลุ่มลูกค้าย่านห้วยขวาง-เลียบทางด่วนที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่  ดีไซน์ทันสมัย ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งานกับแบบห้อง 5 แบบที่มีขนาด เริ่มตั้งแต่  28 – 77 ตร.ม.  ด้วยราคาเริ่มต้นยูนิตละ 2.5 ล้านบาท ผ่อนชำระต่ำ เพียง 8,999 บาท/เดือน พร้อมมอบส่วนลดพิเศษในงาน สูงสุดถึง 1 ล้านบาท* และข้อเสนอสุดพิเศษในระหว่างวันที่ 8-15 ธันวาคม 2561 นี้เท่านั้น

9 ธันวาคม 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai