สมาคมธุรกิจถ่ายภาพจัดงานแถลงข่าวเพื่อเตรียมจัดงาน Photo Fair 2018

สมาคมธุรกิจถ่ายภาพ ประกาศความพร้อมจัดงาน "Photo Fair 2018" งานด้านการถ่ายภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป็นงานมหกรรมกล้องแห่งปี 2561 งานแสดงสินค้าอุปกรณ์ถ่ายภาพที่ดีที่สุดระดับนานาชาติ มีทั้งอุปกรณ์การถ่ายภาพและกิจกรรมเกี่ยวกับการถ่ายภาพ พบกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในการถ่ายรูปดิจิตอลจากทั่วโลกมาให้ชมกันอย่างเช่นเคย โดยในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 29 ภายใต้คอนเซป Photography Power

คุณณริภา ศรีสว่างวัฒน์ นายกสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ ประธานจัดงาน เปิดเผยว่า การจัดงานในครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อโชว์เทคโนโลยีใหม่ ๆ ล่าสุดของบริษัทต่าง ๆ ที่มาร่วมออกงาน เป็นงานที่ยิ่งใหญ่และมีความพร้อมในทุก ๆ ด้าน ในทุก ๆ ด้าน โดยได้ประชาสัมพันธ์มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งเฟซบุ๊ค ไลน์ โฆษณา ควบคู่กับสื่อต่าง ๆ มากมาย

"ในด้านการสัมมนาได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิด้านการถ่ายภาพทั้งภายในและต่างประเทศ โดยมีหัวข้อที่น่าสนใจมากกว่าทุก ๆ ปี ส่วนด้านการศึกษาได้เปิดโอกาสให้สถาบันการศึกษาต่าง ๆมาเผยแผ่ผลงานของนิษิต นักศึกษา และได้เชิญสมาคมแบ่งปันและสร้างสรรค์ทางอาชีพ เพื่อคนพิการ มาร่วมออกบูธ และมีหน่วยงานราชการ หอจดหมายเหตุแห่งชาติ มาร่วมออกบูธ โชว์ฟิล์มกระจกซึ่งแทบหาดูได้ยากแล้วในปัจจุบัน

ด้านกิจกรรมบนเวที ได้ร่วมกับพันธมิตรต่าง ๆ จัดกิจกรรมถ่ายภาพ ไว้รองรับนักถ่ายภาพตลอดงาน และมีกิจกรรมถ่ายภาพศิลป์จากนางแบบ เพนท์เฮ้าส์และ เพลย์บอย และมีกิจกรรมถ่ายภาพชิงรางวัลมากมาย

จึงเชิญชวนนักถ่ายภาพที่สนใจมาร่วมงานและเข้าชมงานโดยไม่มีค่าใช้จ่ายและซื้อสินค้าของบริษัทต่าง ๆ ได้ในราคาพิเศษ"

ทั้งนี้ไฮไลท์ของงานในปีนี้มีอุปกรณ์การถ่ายภาพใหม่ล่าสุดจากทุกแบรนด์ดัง พร้อมอุปกรณ์ถ่ายภาพต่างๆ มากมาย การสัมมนาอบรมเทคนิคการถ่ายภาพ โดยช่างภาพแถวหน้าของเมืองไทย กับการเปิดเล่าเรื่องราว แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ ผลงานการถ่ายภาพเทคนิคการถ่ายภาพเฉพาะตัว และสัมมนาอื่น ๆและนิทรรศการภาพถ่ายจากช่างภาพชื่อดังหลากหลายด้าน ที่จะมามาถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ด้านการถ่ายภาพของตนด้วย

พบกับมากกว่า 150 บูธที่จะขนโปรโมชั่น ลดกระหน่ำ และพร้อมทั้งโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตมากมาย โดยร้านที่จะมาร่วมโชว์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ในงานPhoto Fair 2018 ด้วยอาทิ บริษัทโซนี่ไทย จำกัด บริษัท,แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ,บริษัทฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด,บริษัทนิคอนเซลล์(ประเทศไทย)จำกัด , บริษัทอีสท์ เอนเตอร์ไพรส์ จำกัด ,บริษัทเอปสัน(ประเทศไทย) จำกัด และบริษัทโอลิมปัส(ประเทศไทย) จำกัด

เข้าชมงานฟรี ไปพบกันที่งาน Photo Fair 2018 ได้ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2561 เวลา 10.00-21.00 น. ที่ไบเทค บางนา สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: @PhotoFairThailand

21 พฤศจิกายน 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai