ICON รุกตลาดนักพัฒนาอสังหาฯ ขนาดกลางและขนาดเล็ก ปล่อยซอฟต์แวร์หลังบ้านแบบ Cloud หวังเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจ SMEs เข้าสู่ตลาดอย่างยั่งยืน

ไอคอน เฟรมเวิร์ค ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์หลังบ้านให้กับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของเมืองไทยยาวนานกว่า 11 ปี ปล่อยระบบหลังบ้านในรูปแบบ ICON REM Cloud ให้กับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดกลางและขนาดเล็ก (SMEs) ได้ใช้งาน เพื่อส่งเสริมและผลักดันธุรกิจอสังหาฯ ให้แข็งแกร่งและเติบโตได้ในตลาดอย่างยั่งยืน

นายวรรณเทพ หรูวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอคอน เฟรมเวิร์ค จำกัด

ผู้พัฒนาระบบ Real Estate Management Platform

นายวรรณเทพ หรูวิจิตร ระบบ Real Estate Management Platform คือระบบมาตรฐานที่เป็นโครงสร้างหลักของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งทางบริษัทได้เริ่มคิดค้นระบบและออกให้ใช้งานได้ภายใต้ชื่อ ICON REM ให้กับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ของเมืองไทยมายาวนาน กว่า 11 ปี อาทิ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน),  บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน), บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เป็นต้น จนกระทั่งปัจจุบันทาง ICON ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำมากกว่า 40 บริษัท โดยในปี 2018 นี้ ได้เริ่มให้บริการระบบงาน ICON REM Cloud ให้กับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ขนาดกลางถึงขนาดเล็ก อาทิ บริษัท เมซัน ดิเวลลอปเมนท์ จำกัด, บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นต้น เพื่อให้องค์กรด้านอสังหาริมทรัพย์ทุกขนาด สามารถเข้าถึงระบบงานที่มีคุณภาพ เพื่อการพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน

คุณบริสุทธิ์ กาสินพิลา CEO บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด และ

CEO & Founder บริษัท โฮมดอทเทค จำกัด

“บริษัท ไอคอน เฟรมเวิร์ค จำกัด ได้พัฒนาระบบสำหรับการบริหารงานธุรกิจอสังหาโดยเฉพาะมาอย่างยาวนาน โดยเรามีความตั้งใจที่จะพัฒนาระบบออกมาให้เป็นมาตรฐานและเหมาะกับพฤติกรรมของคนไทยมากที่สุด ส่วนนี้เลยถือเป็นจุดเด่นของระบบเราที่ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทรายใหญ่ในเมืองไทย และตอนนี้มองว่า ในประเทศไทยมีนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดกลางและขนาดเล็ก เกิดขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะในต่างจังหวัด และทำอย่างไร ให้ธุรกิจเหล่านั้นได้ใช้ระบบที่มีมาตรฐาน สามารถวิเคราะห์ข้อมูลการขาย-การซื้อ และวิเคราะห์ลูกค้าได้คล้ายคลึงกับบริษัทรายใหญ่ จึงได้พัฒนาและกลายมาเป็น ICON REM Cloud นั่นเอง” นายวรรณเทพ กล่าว

โดยในงานแถลงข่าวครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายบริสุทธิ์ กาสินพิลา CEO บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด และ CEO & Founder บริษัท โฮมดอทเทค จำกัด มาร่วมตอกย้ำถึงการเติบโตของนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดกลางและขนาดเล็กค่อนข้างมากจากในอดีต โดยเฉพาะในพื้นที่ต่างจังหวัด และหัวเมืองใหญ่สำคัญต่างๆ จึงนับเป็นโอกาสที่ดี ที่ทำให้ธุรกิจระดับ SMEs เหล่านี้ ได้ใช้งานซอฟต์แวร์ที่มีมาตรฐานเช่นเดียวกับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ เพื่อส่งเสริมตลาดอสังหาฯในระดับภูมิภาคได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนอีกด้วย

คุณธีระชาติ มโนธรรมรักษา ประธานบริหาร บริษัท เมซัน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

คุณชยพล หรรรุ่งโรจน์ ประธานบริหาร บริษัท อัลติจูด ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด

ระบบ ICON REM Cloud ได้ดำเนินการเปิดให้บริการ และมีบริษัทอสังหาริมทรัพย์ขนาดกลางและขนาดย่อมหลายรายที่ได้เข้าไปใช้ระบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในงานแถลงข่าวเดียวกันนี้ ได้เรียนเชิญนายธีระชาติ มโนธรรมรักษา ประธานบริหาร บริษัท เมซัน ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด และ นายชยพล หรรรุ่งโรจน์ ประธานบริหาร บริษัท อัลติจูด ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด หนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ระดับ SMEs มาร่วมพูดคุยถึงความสะดวกในการบริหารจัดการธุรกิจที่ง่ายขึ้น เช่น การสรุปและสถิติการขายในแต่ละวัน, การจัดเก็บฐานข้อมูลลูกค้า, ระบบบันทึกการทำกิจกรรมกับลูกค้าและการสร้างโอกาสทางการขายเพิ่มขึ้น, การออกเอกสารต่างๆ หรือแม้แต่ Customer Service ที่สามารถรับเรื่องร้องเรียน และงานซ่อม อีกทั้งยังสามารถติดตามการแก้ปัญหาของลูกค้าแต่ละรายได้อีกด้วย ซึ่งนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของระบบ ICON REM Cloud เท่านั้น

นายวรรณเทพยังกล่าวต่ออีกว่า “การพัฒนาระบบ ICON REM Cloud คือการย่อส่วน ICON REM ระดับ Enterprise ลงมา และทำเป็น Cloud เพื่อให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ขนาดกลาง และขนาดเล็กสามารถเข้าถึงระบบมาตรฐานระดับนี้ได้ เพื่อการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนและมีคุณภาพ”

ระบบ ICON REM Cloud เปิดให้บริการแก่ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์แล้ว สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.iconrem.com  หรือ โทร. 02-026-3802

VDO Presentation ICON REM Cloud คลิก  https://youtu.be/5w7inbg7xXk

 

15 พฤศจิกายน 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai