Anna bella by ANNACLAN ร่วมกับ Lafilla Collective และ Be Trend เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Launching New Product ANNABELLA

บริษัท แอนนา เบลล่า จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมความงามด้านผิวพรรณ ร่วมกับ Lafilla Collective และ Be Trend ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Launching New Product ANNABELLA เมื่อวันอังคาร ที่ 13 พฤศจิกายน 2018 ณ  ลาน ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Anna bella ซึ่งเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึกนานาชนิด เป็นดาวรุ่งมาแรงของแบรนด์ไทยในต่างประเทศ ที่บุกเบิกผลิตภัณฑ์ ความงามที่ทำจากวัตถุดิบธรรมชาติ และ ผสมผสานกับส่วนผสมนำเข้าจากนานาประเทศ มุ่งเน้นปรับสภาพผิวที่เคยถูกสารเคมีทำลาย และผิวหนังที่แพ้ง่าย มีคุณสมบัติเด่นคือเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ชะลอผิวไม่ให้แก่ก่อนวัย ปรับผิวให้แข็งแรง เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ความงามที่ทำมาจากสาหร่ายทะเลนานาชนิด และสารสกัดจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับใช้ทุกวัน  Anna bella  เป็นผลิตภัณฑ์ไทย ที่ผลิตจากสารสกัดพืชสมุนไพร ที่กำลังได้รับความนิยมจากหลายประเทศ Anna bella มีความมุ่งมั่นที่เป็นแบรนด์ระดับโลกในอนาคต ถือได้ว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพเกินราคา Anna bella เป็นเครื่องสำอางแบรนด์ไทย  ที่มีด้วยส่วนผสมนำเข้าจากนานาประเทศ ผสมผสานกรรมวิธีของไทย สินค้ามาส์กหน้า แอนนา เบลล่า ถูกจัดอันดับ ติด 1 ใน 5  จากนักท่องเที่ยวจีนให้เป็นสินค้าที่ต้องซื้อกลับประเทศจีน ทั้งนี้ จึงทำให้เกิดของลอกเลียนแบบจำนวนมาก ของแท้ต้อง Anna bella by ANNACLAN เท่านั้น

หม่อมหลวงปวริศร์ กิติยากร ผู้บริหารบริษัท แอนนา เบลล่าจำกัด

หม่อมหลวงปวริศร์ กิติยากร กล่าวว่า เราจะไม่หยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่มีคุณภาพออกสู่ท้องตลาด และในวันนี้ก็ถือเป็นโอกาสที่ดี  ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของเราทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่

1.แอนนา เบลล่า ซีวีด รีโคฟเวอร์รี่ แอนติเอ็จจิ้ง มาส์ก สูตรนี้พัฒนาเพื่อตอบสนองกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการลดริ้วรอยและผิวพรรณแลดูอ่อนเยาว์

2.แอนนา เบลล่า ซีวีด รีโคฟเวอร์รี่ ไฮเดรทติ้ง บาลานซ์ คลีนซิ่ง วอเตอร์ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้า และซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่าย แม้กระทั่งผิวที่แห้งมาก ก็สามารถชุ่มชื้นได้ยาวนาน  รูขุมขนกระชับขึ้น ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวกระจ่างใส

3.แอนนา เบลล่า ซีวีด รีโคฟเวอร์รี่ ไฮเดรทติ้ง บาลานซ์ โทนเนอร์ ปรับสมดุลของผิวให้มีความนุ่มชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย ลดความมันบนใบหน้า และช่วยผลัดผิวเก่าที่เสื่อมสภาพเผยผิวใหม่ให้กระจ่างใสขึ้น

ตลอดช่วงเวลาเกือบ 5 ปีที่ผ่านมา สินค้าของเราได้รับการตอบรับอย่างดี เป็นที่นิยมทั้งในประเทศไทยและประเทศจีนมาโดยตลอด แม้ที่ผ่านมาจะมีอุปสรรคมากมายผ่านเข้ามา แต่เราก็สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดีต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่มีส่วนช่วยทำให้ Annabella By ANNACLAN ของเรามายืนอยู่จุดนี้

ในงานเปิดตัววันนี้เราได้รับเกียรติจาก คุณรณกร แซ่ลี้ ผู้บริหาร บริษัทแอนนา เบลล่า จำกัด คุณเสี่ยวลี่ หวง ผู้บริหาร บริษัทแอนนาแคลน สกินแคร์ จำกัด โดยมีคุณไดอาน่า จงจินตนาการ และคุณอติรุจ กิตติพัฒนะ เป็นผู้ดำเนินรายการ มาร่วมพูดคุยกับแขกรับเชิญคนรุ่นใหม่ของวงการบันเทิง ในเรื่องของการดูแลรักษาผิวพรรณ คือ น้องเพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร และน้องเซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา นักแสดงนำเรื่อง Love By Chance บังเอิญรัก รวมถึงรับฟังเพลงเพราะๆ ในแบบฉบับของคุณ หลิวเท่อ นักร้องรับเชิญจากประเทศจีน

เป้าหมาย ผลิตภัณฑ์ ของ Anna Bella

มุ่งเน้นปรับสภาพผิวที่เคยถูกสารเคมีทำลายและผิวหนังที่แพ้ง่าย มีคุณสมบัติเด่นของการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้ผู้ใช้รู้สึกสบายผิว และมีประสิทธิภาพสูงในการชะลอผิวให้ไม่แก่ก่อนวัย ปรับสภาพผิวให้แข็งแรง เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่ทำมาจากสาหร่ายทะเลน้ำลึกนานาชนิด และ สารสกัดจาก ธรรมชาติทำให้ผิวชุ่มชิ้น มีน้ำมีนวล

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ Anna Bella

1.Annabella Seaweed Aqua Expert Recovery Antiaging Mask

น้องใหม่มาแรงจากแบรนด์ Anna bella มาในรูปแบบโฉมใหม่ กล่องดำน่าค้นหา แผ่นมาส์กหน้าที่มีส่วนผสมจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก สูตรนี้พัฒนาจากสูตรเดิม คือช่วยเรื่องจัดการปัญหาริ้วรอยและจุดด่างดำได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ แต่ยังคงจุดเด่นของความเป็น Anna bella ไว้ คือในเรื่องของความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส  เหมาะกับทุกสภาพผิว ในราคาที่คุ้มค่าเกินราคา ราคา กล่องละ 550 บาท

2.Annabella Seaweed Recovery Hydrating Balance Cleansing Water

คลีนซิ่งสูตรน้ำน้องใหม่มาแรง ขวดใส ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้า และซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่าย ไม่ทำร้ายผิวแม้กระทั่งผิวที่แห้งมาก ก็สามารถชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน เรื่องของรูขุมขนนั้นสาวๆไม่ต้องเป็นกังวลกระชับขึ้นแน่นอน ยังช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวกระจ่างใส ถือว่าเป็นไอเท็มส์ใหม่ที่ควรมีกันเลยค่ะ คุณสมบัติขนาดนี้ แต่ราคาเบามาก ขวดละ 350 บาท

3.Annabella Seaweed Recovery Hydrating Balance Toner

โทนเนอร์ที่โดดเด่นในเรื่องความอ่อนโยนต่อผิว ทำความสะอาดผิวจากสิ่งสกปรกที่ตกค้างได้อย่างล้ำลึก ปรับสมดุลของผิวให้มีความนุ่มชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย ลดความมันบนใบหน้า และช่วยผลัดผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ เผยผิวใหม่ให้กระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยเปิดผิวให้เตรียมพร้อมรับการบำรุง ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์และสารที่ก่อให้เกิดการแพ้อื่น ๆ ขวดละ 350 บาท

Anna bella Angle Aqua Expert Hydrated Facial Mask (กล่องเขียว)

แผ่นมาส์กหน้า แอนนาเบลล่ามีส่วนผสมจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้า เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใส ผิวแลดูกระชับเผยผิวใหม่ให้สดชื่นมีชีวิตชีวา ลูกค้าคนไทยและจีนให้ความนิยมกันเป็นอย่างมาก สินค้ามาส์กหน้า แอนนา เบลล่า เคยถูกจัดอันดับ ติด 1 ใน 5  จากนักท่องเที่ยวจีน ให้เป็นสินค้าที่ต้องซื้อกลับประเทศจีนทั้งนี้ทั้งนั้นในเมื่อสินค้าดังแล้ว จึงทำให้เกิดของลอกเลียนแบบจำนวนมาก อย่าลืมสังเกตก่อนซื้อนะคะ ของแท้ต้อง Anna bella by ANNACLAN เท่านั้นนะ ราคากล่องละ 450 บาท 

18 พฤศจิกายน 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai