คุณม้า อรนภา ปลื้มเทคนิค “ฉีดสเต็มเซลส์ SVF”

คุณม้า อรนภา  นักแสดงและพิธีกรคุณภาพชั้นนำของประเทศไทย  แนะเทรนด์เคล็ดลับชะลอวัยสวยใบหน้าใส  ปลื้มเทคนิค “ฉีดสเต็มเซลส์ SVF”  มั่นใจรพ.บาโนบากิ จากประเทศเกาหลีใต้ เน้นความปลอดภัย +ความเชี่ยวชาญของแพทย์และความทันสมัยของเทคโนโลยีสูง

         คุณอรนภา  กฤษฎี  (ม้า) นักแสดงและพิธีกรคุณภาพระดับแนวหน้าของประเทศไทย  เปิดเผยว่า “ สำหรับตนเองการดูแลผิวหน้า นับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ ด้วยอาชีพและเพื่อเสริมให้บุคลิกภาพที่ดี  จึงได้เลือกเทคนิคการชะลอวัย นับว่าเป็นประโยชน์กับุคลที่สนใจ ทั้งผู้หญิงและผู้ชายอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป และสิ่งสำคัญต้องคำนึงด้านคุณภาพและความปลอดภัย

ดร.บันแจซัง ดูแลผิวหน้าให้คุณอรนภา​

            ทั้งนี้ส่วนตัวเลือกใช้วิธีการการฉีดสเต็มเซลส์  SVF เป็นกรรมวิธีคือการนำเลือดของตัวเองมาสกัดและสังเคราะห์ออกมาเป็นเซลส์ที่เหมาะกับบริเวณที่ต้องการซึ่งเซลส์ SVF นี้จะอยู่ภายในเนื้อเยื่อไขมันเมื่อแยกเซลส์ออกมาแล้ว เซลส์ SVF นี้จะสามารถช่วยกระตุ้นให้เซลส์ไขมันที่ฉีดเข้าสู่พื้นที่ตามธรรมชาติ ผลลัพธ์ที่ได้คืออัตราการแทรกซึมไขมันเพิ่มขึ้นและเซลส์ไขมันที่ฉีดสามารถสร้างไขมันได้ด้วยตนเอง ดีกว่าการฉีดไขมันธรรมดาทั่วไป   ทำให้เกิดความไว้วางใจ รพ. บาโนบากิ จากประเทศเกาหลีใต้ ด้วยมีเทคโนโลยีทันสมัยและมีความเชี่ยวชาญด้านศาสตร์ของการชะลอวัยจริงๆ ”

ด้านนายแพทย์โอ ชางฮยอน เจ้าของโรงพยาบาลบาโนบากิ กล่าวเสริมว่า  “ นอกจากนี้การฉีดสเต็มเซลส์ SVF กลุ่มเซลล์ของเนื้อเยื่อไขมันที่สกัดออกมาจะมีคอลลาเจนและกรดไฮยาลูโรนิคพร้อมด้วยปัจจัยการเจริญเติบโตต่างๆ ช่วยซ่อมแซมผิว, ให้ความยืดหยุ่นที่เพิ่มขึ้นในบริเวณที่ปลูกถ่ายเซลล์ผิว, ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง เต่งตึง และกระจ่างใสขึ้น  กลุ่มเป้าหมายตั้งแต่อายุ 20 ปีขึ้นไป  จุดเด่นของโรงพยาบาลบาโนบากิ มีศูนย์สกัดและวิจัยสเต็มเซลส์ในตัว พร้อมมีธนาคารรับฝากเซลล์ของคนไข้ซึ่งทางโรงพยาบาลบาโนบากิ จะดูแลเก็บรักษาสเต็มเซลล์ไว้ให้ระยะเวลา 1 ปี ”

            อย่างไรก็ตามหากสนใจข้อมูลที่มีประโยชน์ต่างๆ  เหมือนคุณม้า อรนภา  สามารถสอบถามข้อมูลของโรงพยาบาลบาโนบากิ ซอยทองหล่อ 3  โทร. 02-392-2890  ตั้งแต่เวลา 9.30-18.30 น.  หรือ Line@thaibanobagi (มี@ข้างหน้า ) และ www.thailandbanobagi.com ”

24 ตุลาคม 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai