Heavy Organizer และพันธมิตรร่วมมือจัด คอนเสิร์ต "สหาย" กอดคอร้องเพลงเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ถึงคนรุ่นใหม่

Heavy organizer ร่วมกับ บมจ.บางกอกกล๊าส, สิงห์คอร์ปอเรชั่น,โกลด์ซิตี้ และพันธมิตร พร้อมด้วยตัวแทนศิลปินเพลงเพื่อชีวิต ร่วมแถลงข่าว คอนเสิร์ต "สหาย" กอดคอร้องเพลงเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ถึงรุ่นใหม่ พบกับเหล่าศิลปิน คาราบาว / หงา คาราวาน / มาลีฮวนน่า /พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ /ซูซู / ใหม่ สิบล้อ /Zero Hero / Hugo จะไปกอดคอร้องเพลง โชว์พิเศษจากวง Zero Hero บทเพลงประจำงานคอนเสิร์ต "สหาย" เป็นที่แรก 
วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน  เวลา 15.00 – 24.00 น.

ให้คอดนตรีแนวเพลงเพื่อชีวิตทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่ได้รับฟังเสียงเพลงจากเหล่าศิลปินอย่างเต็มอิ่ม 9ชั่วโมงกับมากกว่า 90 บทเพลง โดยรายได้ส่วนหนึ่งร่วมสมทบทุนช่วยรพ. ตำบลนิลเพชร อ.บางเลน จ. นครปฐม เป็นศูนย์การบำบัด เยียวยา รักษาแบบองค์รวม ครบวงจรขั้นพื้นฐาน ที่ช่วยในการวินิจฉัยโรคต่างๆอย่างถูกวิธี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
สถานที่จัดงาน : ณ BG Hall รังสิต คลอง 3 (ตรงข้ามดรีมเวิลด์)

คุณมนตรี มั่นคง กรรมการผู้จัดการ เฮฟวี่ ออร์แกไนเซอร์

คุณมนตรี มั่นคง กรรมการผู้จัดการ เฮฟวี่ ออร์แกไนเซอร์ พร้อมด้วยคุณวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดสโมสรฟุตบอลบีจีเอฟซี คุณมาโนช นวลละออง ผู้บริหารจากสิงห์ คอร์ปอเรชั่นและคุณวิชชา โพธิปัสสา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัทโกลด์ซิตี้ พร้อมด้วยตัวแทนศิลปินเหล่าสหายจากหลากหลายวงการร่วมแถลงความร่วมมือจัดงานคอนเสิร์ตครั้งใหญ่และครั้งแรกของผู้จัดเฮฟวี่ ออร์แกไนเซอร์ มีชื่อว่า  "สหาย" กอดคอร้องเพลงเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ถึงรุ่นใหม่   ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้จะรวมความสามารถของเหล่าศิลปินทั้งรุ่นไปจนถึงรุ่นใหม่ สำหรับบรรดาแฟนแนวเพลงเพื่อชีวิตโดยเฉพาะ

คุณมนตรี กล่าวถึงที่มาของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า อยากจะทำเพลงเพื่อชีวิต  เพราะบทเพลงเพื่อชีวิตเป็นสิ่งที่อยู่กับเรามาตั้งแต่เด็ก ๆ ไม่ว่าจะสุข เศร้า รวมถึงการให้กำลังใจ ส่วนการเลือกใช้คำว่า "สหาย" มาเป็นคำชูโรงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า  หมายถึง "เพื่อน" เพื่อชวนคนรุ่นใหญ่และรุ่นหลังมาพบกัน เป็นการส่งต่อความสัมพันธ์ศิลปินรุ่นพี่ถึงรุ่นปัจจุบัน “ภายในงานจะได้พบกับบรรยากาศสุดยอดของความบันเทิง จำนวนศิลปินมากมายขนาดนี้ พาเพื่อน ๆมาการกอดคอร้องเพลงกัน ใน 9 ชั่วโมง มากกว่า 90 บทเพลง คงจะมีความสุขมาก ๆ”  

คุณวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดสโมสรฟุตบอลบีจีเอฟซี

ด้านคุณวรเดช กฤตยาเกียรณ กล่าวว่า ถือเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาสนับสนุนกิจกรรมครังนี้ เนื่องจากว่า Concept เกิดจากคำว่า “สหาย” ซึ่งพวกเราเริ่มจากการเล่นฟุตบอลในโรงงานจนกระทั่งประสบความสำเร็จเราจึงเข้าไปเทคโอเวอร์สโมสร  จากนั้นจึงเป็นฟุตบอลอาชีพขึ้นมาได้ และคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็เป็นอย่างนั้นเหมือนกัน เรามองว่า มีระดับตำนาน ระดับสานต่อ และมีอีกหลายๆ ท่านที่ไม่ได้มา ซึ่งตรงกับ Concept ที่สโมสรทำอยู่ ซึ่งการเล่นกีฬา การเล่นดนตรี เป็นการส่งเสริมการเอนเตอร์เทน เป็นแนวทางที่สโมสรทำอยู่แล้วเป็นการตอบสนองแฟนคลับของเราจึงเป็นความร่วมมือที่ลงตัวกันอย่างดี และขอบคุณทาง เฮฟวี่ ออร์แกไนเซอร์ ที่ให้เกียรติทางสโมสรเข้าไปได้มีส่วนร่วมในครั้งนี้ “เป็นเกียรติมากที่บีจีมีส่วนร่วมในการทำคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งเราพบว่า กลุ่มเป้าหมายของเราอีกกลุ่มเป็นครอบครัว จึงคิดว่าน่าจะเป็นอีกเป้าหมายหนึ่ง นอกจากกีฬา ขณะเดียวกันเรามีฮอลล์ที่สามารถจัดคอนเสิร์ตได้ สามารถจุได้ประมาณ 5,000 คน  จึงเป็นความท้าทายว่าจะทำมิวสิค เดสสิเนชั่น ได้ เป็นอีกความท้าทาย ซึ่งหากสามารถทำได้ เราจะผ่านและส่งต่อให้มีการจัดกิจกรรมแบบนี้ต่อไปอีก” 

คุณวิชชา โพธิปัสสา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทโกลด์ซิตี้ จำกัด

สำหรับคุณวิชชา โพธิปัสสา กล่าวว่า ทางโกลด์ซิตี้ได้สนับสนุนกับทางเฮฟวี่มาตลอด และได้มาทำความรู้จักกับทาง บีจี ด้วย และคอนเสิร์ตครั้งนี้ เราซึ่งเป็นคนรักคอนเสิร์ตเหมือนกัน เราก็อยากให้วัยรุ่นหรือเด็กที่รักดนตรีเข้ามาดูดนตรีด้วยกัน  อยากให้เขาดูอย่างสร้างสรรค์ และคอนเสิร์ตนี้เราได้รับเกียรติจากทาง  เฮฟวี่ ออร์แกไนเซอร์ และบีจี ให้มาร่วมให้เป็นสปอนเซอร์ ผมมีความยินดีมากครับ”

คุณมาโนช นวลละออง ผู้บริหารจากสิงห์ คอร์ปอเรชั่น

ด้านคุณมาโนช นวลละออง ผู้บริหารจากสิงห์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวเสริมว่า สิงห์กับทางเฮฟวี่ ออร์แกไนเซอร์ ได้ร่วมกิจกรรมกันมาตั้งนาน ผมเป็นผู้ดูแลเรื่องศิลปินและการดนตรีทั้งหลายทั่วประเทศ  และมองว่า ทีมนี้เป็นทีมที่มีศักยภาพในการจัดงานคอนเสิร์ตต่างๆ ไม่ว่า จะเป็นคอนเสิร์ตรูปแบบไหนก็ตามไม่ว่าจะเป็น Pop เพลงเพื่อชีวิต หรือเรกเก้ ผมมีความยินดีมากและมีความภาคภูมิใจที่ได้ผลักดัน ให้ศิลปิน และนักดนตรีแต่ละแนวได้ออกมาโชว์และมีเวทีให้เล่น ส่วนครั้งนี้เป็นการจัดแบบเต็มรูปแบบ จึงอยากเชิญชวนให้สาวกของ  เฮฟวี่ ออร์แกไนเซอร์  ได้มาในโมเมนต์นี้บ้าง เพราะที่ผ่านๆ มาเราจะเจอแบบอินดี้และป๊อปเป็นส่วนใหญ่ นี่ถือเป็นรูปแบบใหม่ งานนี้ทางสิงห์คอร์ปอเรชั่นก็นำผลิตภัณฑ์มาจำหน่ายด้วย คอนเสิร์ตนี้มีทีเด็ดอะไร มาหาได้ที่งานนี้ 

น้าหงา คาราวาน ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่

ด้านน้าหงา คาราวาน เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องใหม่สำหรับพวกเราเหมือนกัน ปกติเล่นดนตรีมานานพอมีโอกาสได้มาช่วยการกุศลแบบนี้ผมก็ดีใจ ก็มีหลายวงด้วยกัน มีทั้งคาราบาว มาลีฮวนน่า พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ซูซู ใหม่สิบล้อ ฮิวโก้ Zero Hero ทุกคนต้องดีใจและคิดว่าดนตรีจะมีหลากหลายลีลา หลายอารมณ์ ให้ได้เสพกันอย่างมีความสุข

พี่ใหม่ สิบล้อ

พี่ใหม่ สิบล้อ กล่าวตอนท้ายว่า  สำหรับงานนี้เป็นงานที่มีรุ่นพี่เป็นแรงบันดาลใจหลายๆ ท่าน ผมก็เป็นอีกรุ่นได้รับแรงบันดาลใจเหล่านั้น และนำมาสร้างผลงานและดีใจที่ได้เกิดการผสมผสานของนักดนตรี 2 รุ่นได้มาร่วมเล่นกันในวันงาน “สหาย” โดยส่วนหนึ่งของรายได้จะนำไปสร้างรพ. ทางเลือก ที่ตำบลนิลเพชรอำเภอบางเลนจังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นโรงพยาบาลต้นแบบในการรักษาอยากจะเชิญชวนทุกท่านให้มาเที่ยวในงาน

ทั้งนี้ภายในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ ผู้มาชมงานจะได้พบกับศิลปินรุ่นเก่าใหม่มากมาย อาทิ คาราบาว /หงา คาราวาน / มาลีฮวนน่า/ พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ/ซูซู / ใหม่ สิบล้อ / ZeroHero / Hugo มาให้ความสุขแก่ผู้เข้าชมอย่างจุใจ ในเวลา 9 ชั่วโมง มากกว่า 90 บทเพลง ในการแถลงการจัดงานคอนเสิร์ตครั้งนี้มีตัวแทนศิลปินเหล่าสหายจากหลากหลายวงการเข้าร่วมงาน ทั้งน้าหงาคาราวาน พี่ใหม่ สิบล้อ, เอก Zero Hero ,คุณศรันย์ สุขภานนท์ บรรณาธิการนิตยสาร BLAST MAGAZINE  คุณสมศักดิ์ แสงสุวรรณหรือพี่เสก จากยิปซี Music Camp และ พี่เต้ย พี่ตูน จากอเมริกันคาร์คลับ ที่ประกาศว่าวันงานจะนำรถคลาสสิกหลากหลายมาให้แฟนเพลงได้รับชมกันด้วย พร้อมร่วมพูดคุยบนเวทีและจัดโชว์พิเศษจากวง Zero Hero พร้อมบทเพลงประจำงานคอนเสิร์ต "สหาย" เป็นที่แรก และบทเพลงอื่น ๆ เป็นตัวอย่าง สร้างความสนุกสนานแก่ผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

เชิญชวนเหล่าแฟนเพลงเพื่อชีวิตไปรวมพลัง กอดคอร้องเพลงกันให้ยิ่งใหญ่กันได้ใน วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน   ณ  Big Hall รังสิต คลอง 3 (ตรงข้ามดรีมเวิลด์) ประตูเปิด 15.00 - 24.00น. โดยโปรโมชั่นราคาบัตรเข้าชมงานคอนเสิร์ต "สหาย" ราคา 1,000 บาทจาก 1,200 บาท ต่อเวลายาวๆ ได้ถึง 31 ตุลาคม

จำหน่ายบัตร 3 ช่องทาง ดังนี้
1.Eventpop http://go.eventpop.me/ConcertSahai
2.7/11ทุกสาขา หรือคลิก https://www.allticketthailand.com/publicinfoevent.html…
3.Facebook Page Heavy Organizer : https://www.facebook.com/HeavyOrg/
#คอนเสิร์ตสหาย #เพลงเพื่อชีวิต #HeavyOrganizer
ติดตามข่าวสารของชาวสหายได้ที่ https://www.facebook.com/concertsahai

(ขอบคุณ***ไลฟ์สดการแถลงจากเฟซบุ๊คสหาย https://www.facebook.com/concertsahai/videos/187065158861298/)

18 ตุลาคม 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai