“อลิซ อาร์สยาม” ดีต่อใจเลือก รพ. บาโนบากิ จากประเทศเกาหลีใต้ปรับลุคสวยพรีเมี่ยม

รุกแก้ไขจุดบกพร่องศัลยกรรมหน้าอก เรียกความมั่นใจครั้งใหม่ในชีวิตแนะเคล็ดลับผู้หญิงยุคใหม่ เลือกสวยปลอดภัยอันดับแรก อย่าตัดสินแค่เพียงราคา !!

    นายแพทย์โอ ชางฮยอน เจ้าของโรงพยาบาลบาโนบากิ เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่คนดังในประเทศไทยและลูกค้าจากประเทศไทยทั้งหญิงและชาย ไว้วางใจในความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์และเทคโนโลยีอันทันสมัยของทางรพ. จุดประสงค์มสำคัญโรงพยาบาลจะคำนึงเรื่องความปลอดภัยอย่างมากนับเป็นอันดับแรกเพื่อลูกค้าทุท่าน  การที่ลูกค้าเข้ามารับการทำศัลยกรรมทีมแพทย์ต้องวิเคราะห์พิจารณาทุกเครสอย่างละเอียดเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านเกิดความพึงพอใจสูงสุด อีกทั้งรพ.บาโนบากิเป็นโรงพยาบาลที่ดูแลเรื่องการศัลยกรรมแบบครบวงจร อาทิ  บำรุงผิวหน้า  บำรุงผิวกาย ปรับรูปร่างแก้ไขจุดบกพร่องทุกส่วนของร่างกาย เป็นต้น  คุณอลิซ ชญาดา ตัดสินใจเดินทางมายัง รพ.บาโนบากิ ณ ประเทศเกาหลีใต้  ขณะนี้ทีมแพทย์ได้วางแผนการแก้ไขจุดบกพร่องบริเวณหน้าอกเพื่อให้คุณอลิซเกิดความมั่นใจ ให้หายกังวลเกิดความมั่นใจและมีผลดีต่อหน้าที่การงานด้านนักร้อง /นักแสดงของคุณอลิซเอง  รอชมการเปลี่ยนแปลงของคุณอลิซ นับเป็นอีกเครสที่ทางโรงพยาบาลภูมิใจทางแฟนเพจและข่าวประชาสัมพันธ์ของโรงพยาบาลต่อไป”

      ด้านคุณอลิซ ชญาดา อาร์สยาม นักร้อง/นักแสดง กล่าวว่า “ การตัดสินใจแก้ไขจุดบกพร่องศัลยกรรมหน้าอกตนเอง  เกิดจากแรงบันดาลใจจากการศึกษาข้อมูลและพิจารณาข้อมูลเยอะมากจริงๆ เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดเป็นรางวัลให้ตนเอง  ซึ่งได้เลือกปรึกษาทาง รพ. บาโนบากิ จากประเทศเกาหลีใต้เป็นอันดับแรก ด้วยจากการดูรายการเล็ทมีอินตั้งแต่ซีซั่น 1 จนถึงขณะนี้กำลังมีรายการเล็ทมีอินซีซั่น 4 มีเฉพาะรพ.บาโนบากิน่าสนใจอย่างมาก  หากผู้หญิงท่านใดกำลังจะตัดสินใจทำศัลยกรรมหน้าอกหรืออื่นๆ เหมือนอลิซ ควรศึกษาข้อมูลต่างๆให้รอบคอบ  ทั้งนี้ตนเองได้ศึกษาข้อมูลรอบด้านจริงๆ  จึงเกิดความมั่นใจและไว้วางใจเนืองจาก รพ.บาโนบากิ มีความเชี่ยวชาญของทีมหมอศัลยแพทย์บวกเทคโนโลยีทันสมัย และการดูแลขั้นตอนก่อนผ่าตัด เช็คร่างกายก่อนผ่าตัด  การวางยาสลบอย่างปลอดภัย ครอบคลุมไปถึงการบริการของพยาบาลและพนักงานซึ่งใส่ใจทุกขั้นตอนอย่างแท้จริง”

            อลิซ กล่าวต่อไปว่า “ ทั้งนี้ตนเองเป็นคนรูปร่างอวบ การทำหน้าอกใหม่นี้ต้องเป็นธรรมชาติ ไม่ใหญ่เกินขนาดร่างกายจนเกินไป  ทุกอย่างต้องให้เหมาะสมกับร่างกาย  หน้าที่การงาน คือนักร้องและนักแสดง อลิซจึงมองว่าปัจจุบันการทำศัลยกรรมเป็นเรื่องปกติอย่างมาก เสริมบุคลิกภาพ เสริมความมั่นใจ ส่วนตัวอลิซต้องการปรับลุคให้โตขึ้นเปรี้ยวขึ้นอีกนิด ซึ่งการตัดสินใจหลักๆ คือ ต้องการแก้ไขจุดบกพร่องบริเวณหน้าอก จุดนี้เป็นความฝันของผู้หญิงทุกคนที่ต้องการมีหน้าอกที่สวยงามเหมาะกับร่างกายได้สัดส่วน ใส่เสื้อผ้าและเสริมบุคลิกภาพให้ดียิ่งขึ้น  ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 7-8 ปี อลิซเคยตัดสินใจศัลยกรรมหน้าอกวิธีการคือการดูดไขมันเพื่อไปฉีดบริเวณหน้าอก แต่ผลลัพธ์คือไขมันสลายไม่หมดกลายเป็นก้อนๆ เกิดความกังวลใจ  ครั้งนี้อลิซจึงต้องการแก้ไขจุดบกพร่องบริเวณหน้าอกแบบสวยพรีเมี่ยมปลอดภัยกับรพ.บาโนบากิ มีแผนกที่เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ คุณหมอจะนำก้อนไขมันเหล่านี้ออกและไม่มีอะไรให้อลิซกังวลใจอีกต่อไป

         คุณอลิซ กล่าวทิ้งท้าย “ อย่างไรก็ตามอลิซเลือก “ซิลิโคนแบบโมทิวาฝังชิพ”  โดยมีรูปทรงเป็นไปตามการเคลื่อนไหวของร่างกายนับว่าเป็นธรรมชาติ เมื่อนอนราบหน้าอกก็จะแผ่ออกมาด้านข้าง เมื่อยืนอยู่ก็จะมีรูปทรงหยดน้ำ เหมือนหน้าอกจริงๆ ของผู้หญิง   ซึ่งในซิลิโคนจะมีชิพขนาดเล็กฝังอยู่เพื่อบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ใช้รับประกันผลิตภัณฑ์หลังผ่าตัด 5ปี  เมื่อเกิดปัญหาหรือผลกระทบหลังผ่าตัดสามารถตรวจเช็คและดูแลได้ง่าย ปลอดภัยแต่การแก้ไขอย่างอลิซมากๆ   ฝากข้อคิดสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ที่สนใจทำศัลยกรรมควรเลือกโรงพยาบาลที่เครื่องมือทันสมัยและปลอดภัยที่สุด เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการทำศัลยกรรม นอกจากนี้ต้องเลือกผู้เชี่ยวชาญที่มีจรรยาบรรณดูแล  อย่าพิจารณาเพียงแต่ราคา จงคำนึงถึงความปลอดภัยเป็หลัก ขณะนี้อลิซกำลังจะมีช่องยูทูปเป็นของตนเองและกำลังวางแผนงานน่าจะมีด้านผลงานละครหรือเพลงให้แฟนๆเร็วๆนี้ ติดตามผลงานของอลิซผ่านสังคมออนไลน์ IG : @alice_chayada รวมถึง FB  : Alice in Wonderworld

            สำหรับข้อมูลที่มปะรโยชน์ต่างๆ  ก่อนการตัดสินใจทำศัลยกรรมเหมือนอลิซ  สามารถสอบถามข้อมูลของโรงพยาบาลบาโนบากิ ซอยทองหล่อ 3  โทร. 02-392-2890 ตั้งแต่เวลา 9.30-18.30 น.  หรือ Line@thaibanobagi (มี@ข้างหน้า ) และ www.thailandbanobagi.com ”

14 ตุลาคม 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai