"อินเตอร์ไพร์มมีเดียฯ"และเดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่จัดงานใหญ่ระดับเวิลด์คลาสฯ

"อินเตอร์ไพร์มมีเดียฯ" สื่อยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจบันเทิงจับมือกับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมงานสานโปรเจ็คความบันเทิงนับหมื่นล้านภายใต้สโลแกน "THE WORLD CLASS RETAIL & ENTERTAINMENT PHENOMENON "

เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า สยามพารากอน เดอะมอลล์ กรุ๊ปได้จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ AEG ยักษ์ใหญ่ด้านกีฬาบันเทิงจากสหรับอเมริกา เดอะมอลล์ กรุ๊ป เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการค้าปลีกชั้นแนวหน้าของไทย ได้ประกาศความร่วมมือกับ AEG ผู้ประกอบธุรกิจบันเทิงและกีฬาระดับโลกผู้อยู่เบื้องหลังมหกรรมความบันเทิงต่างๆ มากมาย ในการลงทุนกว่า 10,000 ล้านบาท สร้าง EM LIVE และ BANGKOK ARENA ให้เป็น World Class Arena แห่งใหม่ ซึ่งจะมีส่วนช่วยในการพัฒนาเศรษฐกิจชาติ และยกระดับประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางธุรกิจความบันเทิง การท่องเที่ยว และธุรกิจ MICE ของภูมิภาคเอเชีย กำหนดเปิดตัวในปี 2564-2565  โปรเจ็คยักษ์ใหญ่ต่างๆได้แก่

- เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ AEG เปิดห้างใหญ่หมื่นล้าน

- ครั้งแรกของ AEG ที่ลงทุนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยงบประมาณสูงถึง 10,000 ล้านบาท

- โดยโครงการนี้จะมี EMLIVE ณ THE EMSPHER หนึ่งในศูนย์การค้าล่าสุด ภายใต้โครงการ THE EM DISTRICT ประกอบด้วยศูนย์การค้าระดับโลกอีกสองแห่ง THE EMPORIUM และ THE EMQUARTIER

- BANGKOK ARENA ณ BANGKOK MALL โครงการระดับแฟล็กชิพของเดอะมอลล์ กรุ๊ป

นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  กล่าวถึงการร่วมมือในครั้งนี้ว่า  "วิสัยทัศน์ของเดอะมอลล์ กรุ๊ป คือ การยกระดับมหานครกรุงเทพและประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางทางด้านธุรกิจการค้า และการท่องเที่ยวที่สำคัญของภูมิภาคอาเซียนและของโลก  เพียบพร้อมไปด้วย ย่านธุรกิจ ตลอดจนสถานที่ท่องเที่ยวและบันเทิงที่ทันสมัย  หลังจากบริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการสร้างศูนย์การค้าสยามพารากอนให้เป็น THE WORLD CLASS RETAIL & ENTERTAINMENT PHENOMENON ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวสูงที่สุดในประเทศไทย  รวมถึงศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม  และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ย่านธุรกิจการค้าที่ทันสมัยศูนย์กลางความบันเทิง  และไลฟ์สไตล์ใจกลางย่านสุขุมวิท  และกรุงเทพมหานคร  ในวันนี้เดอะมอลล์ กรุ๊ป  พร้อมแล้วที่จะสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่อย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน

ล่าสุดเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในประเทศไทย  ด้วยการจับมือกับ บริษัท AEG จำกัด  ผู้ประกอบการธุรกิจบันเทิงและกีฬาอันดับหนึ่งของโลก  ใช้งบประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท  สร้าง WORLD-CLASS ARENA ขึ้น 2 แห่งพร้อมๆ กัน EM LIVE ซึ่งจะตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ (THE EMSPHERE) มีความจุ 6,000 ที่นั่ง  ด้วยสถาปัตยกรรมระดับ STATE-OF-THE-ART พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย  และ BANGKOK ARENA ตั้งอยู่ที่โครงการ แบงค็อก มอลล์ (BANGKOK MALL) ที่จะเป็นโครงการระดับแฟล็กชิพ (Flagship Project) เป็น GRAND STATEMENT ของเดอะมอลล์ กรุ๊ป บนสุดยอดทำเลที่ดีที่สุด ณ จุดตัดถนนบางนา-ตราด กับสุขุมวิท  อันเป็นประตูสู่ภาคตะวันออก  ด้วยความจุ 16,000 ที่นั่ง  โดยทั้ง 2 แห่งจะเป็น ARENA ที่ทันสมัยและมีมาตรฐานเดียวกับ ARENA สำคัญๆ ที่ใช้จัดคอนเสิร์ต  และ WORLD-CLASS EVENT ในระดับโลก

ซึ่ง ARENA ทั้ง 2 แห่งจะกลายมาเป็น ICONIC LANDMARK ที่สำคัญในการดึงดูดลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศรวมถึงทั่วโลก  และเป็นศูนย์กลางของ LIVE PERFORMANCE รวมถึงการประชุมสำคัญของไทยในอนาคต  และความหวังให้ EM LIVE กับ BANGKOK ARENA ได้ต้อนรับศิลปินชื่อดังจากทั่วโลก  และ ARENA ทั้ง 2 จะเปิดให้บริการในปี 2564-2565 เรียกได้ว่าเป็นเส้นทางอนาคตที่น่าสนใจสำหรับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่น่าจะช่วยยกระดับของเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และยกระดับธุรกิจบันเทิงของไทยไปสู่สากล

หนึ่งในพาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่ที่ได้ร่วมอภิมหาโปรเจ็คนี้คือบ."อินเตอร์ไพร์มมีเดียฯโดย นายพาที สารสิน และดร.จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ สองผู้บริหารมือทองที่มุ่งผลิตธุรกิจสื่อโฆษณาและจัดงานคอนเสิร์ตยักษ์ใหญ่ทั้งไทยและต่างประเทศที่ได้รับเกียรติมาร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสพิเศษเช่นนี้

"ดร.จักรพันธ์ กล่าวว่า ทางอินเตอร์ไพร์มฯ มีสายสัมพันธ์ที่ดีกับทางเดอะ มอลล์ กรุ๊ปเราเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจทั้งในส่วนป้ายโฆษณา-อีเว้นท์-คอนเสิร์ตต่างๆมายาวนาน และอินเตอร์ไพร์มเชื่อว่าโปรเจคยักษ์ใหญ่นี้จะประสบความสำเร็จและจะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยได้เป็นอย่างมาก ทั้งนี้เราได้เตรียมคอนเสิร์ตคุณภาพมากมายที่พร้อมจะเสริฟให้หลังโปรเจคเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทั้งคอนเสิร์ตไทย เกาหลี จีน และฝั่งยุโรป รวมถึงโชว์ต่างๆ ซึ่งจะทยอย หมุนเวียนเปลี่ยนไปทั้งคอนเสิรตไทยและเทศทุกๆเดือน ซึ่งขณะนี้ทางเราก็มีหลายคอนเสิร์ตใหญ่เตรียมไว้ในช่วงไฮซีซั่นปลายปี เช่น เดือน พย.พบกับ.Mel C (Spice Girls) เดือน ธค. เรามีคอนเสิร์ตคาราบาว เฟสติวัล ถือเป็นงานใหญ่ที่จะเริ่มทำการแสดงตั้งแต่เที่ยงวัน-เที่ยงคืน และศิลปินรับเชิญกว่า10ท่าน สำหรับในส่วนของเดอะ มอลล์ เรามีคอนเสิร์ต ร็อคอย่าง Madly Metal ที่จะแสดงในวันที่ 1 ธ.ค.นี้ ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน

โปรดติดตามตอนต่อไป ท่านสามารถอัพเดทกิจกรรมต่างๆ ทั้งแจกบัตรคอนเสิร์ต” หรือตารางทัวร์ของศิลปินได้ที่เพจ https://www.facebook.com/InterprimeMedia/

29 กันยายน 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai