ยูบีเอ็มเตรียมจัดงานแสดงสินค้ารักษาความปลอดภัย หลังเติบโตก้าวกระโดด ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) เตรียมจัดงาน IFSEC Southeast Asia2018 ( อีฟเสค เซาท์อีสท์ เอเชีย ) งานแสดงสินค้าด้านความปลอดภัยที่ครบค

หลังพบธุรกิจด้านความปลอดภัยเติบโตก้าวกระโดด เฉพาะกล้องวงจรปิดโตแรงคาดการณ์ปี 2018ขายไม่ต่ำกว่า 10 ล้านตัว มูลค่ากว่าพันล้าน

นางสาวอนุชนา วิชเวท  ผู้อำนวยการกลุ่มโครงการ บริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการจัดงาน  IFSEC Southeast Asia 2018ที่กำลังจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคม นี้   อิมแพค เมืองทองธานี ว่าIFSEC Southeast Asia 2018 เป็นงานที่นำต้นแบบความสำเร็จของงานIFSEC International ประเทศอังกฤษ มาขยายการจัดงานมายังประเทศต่างๆ ได้แก่ ประเทศอินเดีย เกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ รวมทั้งในภูมิภาคอาเซียนอย่างมาเลเซีย สำหรับประเทศไทยถือเป็นครั้งแรก เนื่องจาก ประเทศไทย  มีทิศทางการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน อัตราการขยายตัวของเศรษฐกิจ การเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ รวมทั้งมีที่ตั้งเป็นศูนย์กลางในด้านการขนส่งที่มีขนาดใหญ่มีบริษัทที่ให้บริการด้านเทคโนโลยี อุปกรณ์ รวมถึงระบบ การรักษาความปลอดภัยในด้านต่างๆ

            ภายในงานรวบรวมบริษัทผู้ประกอบการธุรกิจด้านความปลอดภัยมากกว่า 350 บริษัท มีการเสนอนวัตกรรมใหม่ด้านความปลอดภัยและการป้องกันอัคคีภัย กล้องวงจรปิด ระบบตรวจจับชีวภาพ ระบบป้องกันภัยด้านไซเบอร์ ระบบรักษาความปลอดภัยภายในอาคารบ้านเรือน ระบบอินเตอร์เน็ต ฯลฯ มาจัดแสดง ซึ่งประชาชนทั่วไปสามารถเข้ามาเรียนรู้ และอัพเดทอุปกรณ์การรักษาความปลอดภัย ในขณะเดียวกันภาคธุรกิจก็สามารถจับคู่ธุรกิจได้ในงานนี้

            ในส่วนของประเทศไทย นายกฤษดา ปานบำรุง  อุปนายกสมาคมระบบกล้องวงจรปิดอัจฉริยะไทย (iCA) กล่าวว่า ปัจจุบันสมาคมฯ มีแนวทางในการบูรณาการณ์ต่อยอดด้านความปลอดภัยของกล้องวงจรปิดให้มีรูปแบบเดียวกัน ด้วยการพัฒนาซอฟแวร์และให้ข้อมูลเรื่องกล้องวงจรปิดมากขึ้น เนื่องจากกล้องวงจรปิดมีบทบาทสำคัญต่อสังคม จากปัญหาอาชญากรรมที่เพิ่มขึ้นตามการเติบโตของสังคม คาดว่าในปี 2561 ยอดขายกล้องวงจรปิดในประเทศไทยจะสูงถึง 10ล้านตัว ซึ่งตั้งแต่ปี 2558 ยอดขายกล้องวงจรปิดเติบโตแบบก้าวกระโดดด้วยอัตราเฉลี่ยปีละ 20-30% ทั้งจากปัจจัยด้านสังคม ที่กล้องวงจรปิดสามารถเป็นหลักฐานสำคัญเมื่อเกิดเหตุการณ์ต่างๆ และจากปัจจัยด้านเทคโนโลยีที่เข้ามาทดแทนแรงงานคน โดยมีการลดจำนวนบุคลากรด้านการรักษาความปลอดภัยมาใช้กล้องวงจรปิดแทน

         ด้านผู้ประกอบการธุรกิจด้านความปลอดภัย ดร.เดช เฉิดสุวรรณรักษ์ ประธานบริหาร บริษัท กรุงเทพ โอเอ คอมส์ จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯอยู่ในธุรกิจด้านความปลอดภัยมากกว่า 30 ปี มีทั้งโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัย  ระบบเพิ่มประสิทธิภาพค้าปลีกในลักษณะสมาร์ทรีเทล ระบบบริหารจัดการในร้านอาหาร อาคารแบบอัจฉริยะและประหยัดพลังงาน

         ด้านนายโทนี่ หยาง  ประธานกรรมการบริษัท เอช ไอ พี โกลบอล จำกัด ผู้ประกอบการธุรกิจด้านความปลอดภัยจากประเทศจีน กล่าวว่าบริษัทฯ เป็นผู้จำหน่ายเครื่องสแกนนิ้ว  กล้องสแกนหน้า ระบบไม้กั้นในหมู่บ้านจัดสรร ให้กับหน่วยงาน โครงการบ้านจัดสรรในประเทศไทยมานาน ความต้องการในสินค้ากลุ่มนี้เติบโต และแข่งขันสูงตามอัตราการขยายตัวของธุรกิจ โดยเฉพาะการเติบโตของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ส่งผลให้สินค้ากล้องสแกนหน้า ไม้กั้น เป็นที่ต้องการของตลาด เทคโนโลยีคือสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญในการพัฒนาสินค้า เพื่อครอบคลุมความต้องการใช้งานให้เกิดประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยสูงสุด โดยเฉพาะในโครงการใหญ่ๆ”

 

26 กันยายน 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai