ททท.ชวน เที่ยวเมืองไทยใกล้ๆ กรุง@เพชรสมุทรคีรี

“วิถีแห่งสายน้ำ เที่ยวชิดติดกรุง”

31 สิงหาคม – 3 กันยายน 2560 งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 44

ณ ฮอลล์ เอ และ ห้องบอลรูม ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  โดยกลุ่มจังหวัดเพชรสมุทรคีรี ซึ่งเป็นกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2 ประกอบด้วย จังหวัดเพชรบุรี จังหวัดสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสงคราม และจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ขอเชิญร่วมงาน “เที่ยวเมืองไทยใกล้ๆ กรุง@เพชรสมุทรคีรี” กับวิถีแห่งสายน้ำ เที่ยวชิดติดกรุง กิจกรรมส่งเสริมการขาย และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดเพชรสมุทรคีรี ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มตลาดเป้าหมายมากยิ่งขึ้น  โดยการนำเสนอของดี  ของเด่น  โอทอปขึ้นชื่อ ที่พัก แหล่งท่องเที่ยวคุณภาพ รวมกว่า 80 ผู้ประกอบการคัดสรรมาให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกซื้อได้อย่างจุใจ  งานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม – 3 กันยายนี้  ณ งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 44 โซนฮอลล์ เอ และ ห้องบอลรูม ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร

นางฉัตรพร ราษฎร์ดุษดี ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ประธานพิธีเปิดกล่าวว่า “กลุ่มจังหวัดเพชรสมุทรคีรี มีวิสัยทัศน์เป็นฐานในการลงทุนด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว เป้าประสงค์รวมคือการเพิ่มรายได้จากการท่องเที่ยว ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2 คือการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเชื่อมโยงการท่องเที่ยว การค้า และพื้นที่ทางเศรษฐกิจ จึงเป็นสาเหตุที่ต้องเพิ่มศักยภาพทางการแข่งขันด้านการท่องเที่ยวสำหรับตลาดในประเทศ  สร้างการรับรู้ในมุมมองใหม่  และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสร้างรายได้ให้กับท้องถิ่น ชุมชนต่างๆ  เพื่อขยายตลาดสร้างการรับรู้การท่องเที่ยวใหม่ให้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มที่ไม่เคยรู้จักกลุ่มจังหวัดเพชรสมุทรคีรี  ให้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น  ก่อให้เกิดการกระตุ้นกระแสการเดินทางท่องเที่ยวของกลุ่มนักท่องเที่ยวระยะใกล้ เป็นการเพิ่มรายได้จากการท่องเที่ยวโดยตรง”

 

ภายในงานทางผู้จัดงานได้สร้างบรรยากาศให้เสมือนเดินชมงานอยู่ในกลุ่มจังหวัดเพชรสมุทรคีรี โดยแบ่งออกเป็น  3 โซนหลัก โซนแรก “เส้นทางสร้างสุข” Inspiration Route แนะนำเส้นทางท่องเที่ยวตามรอยพระบาท ตามศาสตร์พระราชา พร้อมร่วมระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณผ่านนิทรรศการ “รูปที่มีทุกบ้าน” ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เก็บข้อมูลเพื่อเป็นแนวทางท่องเที่ยวหรือทำกิจกรรมบนเส้นทางนี้ โซนที่สอง “สุขกาย” Slow life พบกับโปรโมชั่นแพ็กเกจที่พัก โรงแรม รีสอร์ท แหล่งท่องเที่ยว อาทิ ที่พักแนวผจญภัยใกล้ชิดธรรมชาติที่แก่งกระจาน โรงแรมจากหัวหินเมืองแห่งการพักผ่อนของคน Gen Y , สุขสบายใช้ชีวิตติดแม่น้ำกับอัมพวา หรือจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวอย่างเดอะเวเนเซีย ที่พากันมาเสนอขายในราคาประหยัด

และโซนที่สาม “อิ่มสุข” Taste of Local ชวนชิมอาหารท้องถิ่น เมนูขึ้นชื่อ ของฝาก สินค้าผลิตภัณฑ์จากกลุ่มจังหวัดเพชรสมุทรคีรี   อาทิ น้ำตาลสด ข้าวแช่ น้ำพริก กระยาสารท กลุ่มขนมจีนน้ำยาบ้านบางสะพาน ข้าวผัดปลาทูโบราณจากตลาดบางน้อย ยำปลาทูแม่กลอง มหาชัยซีฟู้ด ขนมเทียนแก้วคู่แท้ ส้มโอขาวใหญ่ไร้เมล็ด ขนมเค้กสบันงา ข้าวตังสุคันธา มะนาวเมืองเพชรเชื่อมน้ำผึ้ง กลุ่มแปรรูปผลไม้บ้านหาดขาม พร้อมด้วยกลุ่มวิสาหกิจจากชุมชนต่างๆ ที่นำสินค้าคุณภาพมาจำหน่าย

พิเศษ...เพียงซื้อสินค้าในโซนเพชรสมุทรคีรี รับคูปองแลกของที่ระลึกมากมาย

            กิจกรรมที่จะสร้างการรับรู้ให้มากยิ่งขึ้นสำหรับกลุ่มจังหวัดนี้ ผ่านเวทีกิจกรรม คือ กิจกรรม Chill Talk Trip…ร่วมพูดคุยกับเซเลบชื่อดัง กูรูด้านการท่องเที่ยว ทุกวันงาน ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรม รำวงพื้นบ้าน การแสดงเรียกเสียงหัวเราะ เล่นเกมส์รับของที่ระลึกแบบ Limited Editon

31 ส.ค.60 เชียร์ ฑิฆัมพร จะชวนมาเรียนรู้ภูมิปัญญาและชวนชิมอาหารถิ่นขึ้นชื่อ

1 ก.ย.60 ต่อ ธนภพ พูดคุย เชิญชวน ทำกิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

2 ก.ย.60 พอร์ช ศรันย์ พูดคุยเล่าเรื่องราววิถี Slow life ริมสายน้ำเส้นทางเพชรสมุทรคีรี

3 ก.ย.60 ตุ๊ก ชนกวนันท์ พูดถึงเรื่องราวความประทับใจพร้อมชวนท่องเที่ยวในเส้นทางตามรอยพระบาท ตามศาสตร์พระราชา

อีกหนึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นต่อเนื่องสำหรับโครงการเพชรสมุทรคีรี นั่นคือการประมูลที่พัก โรงแรมภายในจังหวัดเพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ สมุทรสาคร และสมุทรสงคราม มีราคาเริ่มต้นที่ 99 บาท ผ่าน Facebook Live เพจเพชรสมุทรคีรี โดยรายได้ทั้งหมดมอบให้การกุศลของทั้ง 4 จังหวัด

พบความพิเศษอย่างต่อเนื่อง อาทิ ชมสาธิตภูมิปัญญาท้องถิ่น การทำกระยาสารสามอ่าวและการทำสปาเกลือ ช้อปสินค้านาทีทอง ในราคาประหยัด ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมภาคกลาง ย้อนรำลึกบรรยากาศวันวานกับรำวงย้อนยุค การแสดงเมจิคโชว์ ร่วมสนุกกิจกรรมเล่นเกมส์ชิงรางวัล งานนี้จะมีขึ้นในวันที่ 31 ส.ค. – 3 ก.ย. 2560 ภายในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 44 ณ ฮอลล์ เอ และ ห้องบอลรูม ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : เพชรสมุทรคีรี / Instagram : @phetsamutkhiri

1 กันยายน 2560


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai