THAILAND FASCINATION...เที่ยวอ่างทอง อันซีน 5 วัดดัง

นมัสการพระนอนคู่เมือง  เสริมวาสนา หนุนบารมี ณ วัดขุนอินประมูล อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง

วันนี้ (22 ก.ย. 61) ณ วัดขุนอินทประมูล อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) และบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) จัดพิธีเปิดงาน THAILAND FASCINATION.. เที่ยวอ่างทอง...อันซีน 5 วัดดัง นมัสการพระนอนคู่เมืองเสริมวาสนา หนุนบารมี

นายรัฐฐะ สิริธรังศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง (กลาง)

นายทวีเดช  ทองอ่อน ผู้อำนวยการกองตลาดภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) (ขวา)

นายอรรถพล วรรณกิจ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานลพบุรี (ดูแล 3 จังหวัด ลพบุรี สิงห์บุรี อ่างทอง) (ซ้าย)

ซึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-23 กันยายน 2561 ณ วัดขุนอินทประมูล จ.อ่างทอง การจัดงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายรัฐฐะ สิริธรังศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานในพิธีเปิด

สำหรับงาน THAILAND FASCINATION...เที่ยวอ่างทอง อันซีน 5 วัดดัง นมัสการ พระนอนคู่เมือง  เสริมวาสนา หนุนบารมี เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อนำเสนอความน่าสนใจ เสนอถึงท้องถิ่นทั้งเรื่องของประเพณี วัฒนธรรม อาหารการกิน ตลอดจนผลิตภัณฑ์ของใช้ ของที่ระลึก ที่มีความน่าสนใจของจังหวัดอ่างทอง ให้เป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยแลชาวต่างชาติมากยิ่งขึ้น

โดยการจัดงานในครั้งนี้ เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดการจัดงานว่าเที่ยวอ่างทอง unseen 5 วัดดังนมัสการพระนอนคู่เมืองเสริมวาสนาหนุนบารมีนักท่องเที่ยวจะได้ลองเดินทางมาสักการะที่สุดของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 5 แห่งในจังหวัดอ่างทองผ่านกิจกรรมตามรอยเส้นทางอันซีน 5 วัดดังโดยมีจุดเริ่มต้นและจุดเส้นชัยที่วัดขุนอินทประมูลอำเภอโพธิ์ทอง ซึ่งเป็นจุดที่มีนักท่องเที่ยวจะมารับพาสปอร์ตสำหรับร่วมกิจกรรมและนำพาสปอร์ตไปประทับตราให้ครบทั้ง 5 วัดตามเส้นทางเมื่อได้ตราประทับครบก็สามารถนำมาแลกรับพระสมเด็จขุนอินประมูลที่จะให้เป็นของที่ระลึกสำหรับกิจกรรมในครั้งนี้กิจกรรมที่จัดขึ้นครั้งนี้เพื่อเสนอความน่าสนใจแสดงความเป็นไทยท้องถิ่นทั้งเรื่องประเพณี วัฒนธรรม อาหารการกินตลอดศิลปะวัฒนธรรมของใช้ของที่ระลึก ที่มีความน่าสนใจของจังหวัดอ่างทองให้เป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติมากยิ่งขึ้น

อีกหนึ่งไฮไลทฺ์ของงานครั้งนี้ คือการร่วมจุดเทียนอธิษฐานขอพร องค์พระใหญ่ ในเวลา 19.00 น. ทั้งสองวัน นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดแสดงนิทรรศการ "อ่างทอง...แดนดินถินธรรมมะ" ที่บอกเล่าเรื่องราวของจังหวัดอ่างทอง  พร้อมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในจังหวัดอ่างทอง พร้อมทั้งยังมีการจัดแสดงสินค้าท้องถิ่นภาคกลาง ขนมไทยโบราณ อาหารและผลิตภัณฑ์พื้นบ้าน กิจกรรมบนเวที ทั้งการแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน วงดนตรีพื้นบ้าน ตลอดจนการแสดงของศิลปินรับเชิญมากมาย

นายอรรถพล วรรณกิจ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานลพบุรี (ดูแล 3 จังหวัด ลพบุรี สิงห์บุรี อ่างทอง)

 

22 กันยายน 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai