ยูนิโคล่” เปิดตัวคอลเลคชั่น Uniqlo U ซีซั่นส์ Fall/Winter18

ยูนิโคล่”  ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาวด้วยคอลเลคชั่น Uniqlo U Fall/Winter 2018 โดยซีซั่นส์นี้ยังเสนอหลักการเดิมของคอลเลคชั่นที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อปฏิวัติไอเท็มชิ้นหลักให้เป็นเสมือน ‘The Future of LifeWear’ หรือ อนาคตของไลฟ์แวร์นั่นเอง มีสีสันสดใสสะดุดตา อีกทั้งนำนวัตกรรมเข้ามาปรับใช้ในไอเท็มหลักอันร่วมสมัยที่สามารถหยิบขึ้นมาใส่ได้ทุกเมื่อ

ทีมออกแบบ นำโดยคริสตอฟ เลอแมร์ (Christophe Lemaire) ณศูนย์วิจัยและพัฒนายูนิโคล่ ปารีส (UNIQLO Paris R&D Center) ได้ร่วมกันพัฒนาไอเดียสุดล้ำสมัยสำหรับคอลเลคชั่น Uniqlo U กันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของดีไซน์แพทเทิร์นการพัฒนาเนื้อผ้า และเทคนิคในการตัดเย็บ ตั้งแต่ไลน์ Uniqlo U เปิดตัวเมื่อสองปีก่อน ไอเท็มหลักของคอลเลคชั่นนี้ได้รับการพัฒนาให้น่าสนใจมากขึ้น ด้วยการนำนวัตกรรมเข้ามาปรับใช้ในไอเท็มหลักอันร่วมสมัยที่สามารถหยิบขึ้นมาใส่ได้ทุกเมื่อ โดยคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ ได้นำโทนสีสดใสสะดุดตาของฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว พร้อมทรงโอเวอร์ไซส์เพิ่มวอลุ่มให้ดูอินเทรนด์ขึ้น และสง่างามเหนือกาลเวลา ขณะเดียวกันได้นำเสนอไอเดียที่หลากหลายอันเป็นสัญลักษณ์ของ    ‘The Future of LifeWear’

โทนสีสดใสใหม่ๆ ที่นำมาใช้ในคอลเลคชั่นนี้อย่างสีแดงสด และสีชมพูฟิวเซีย (fuchsais) ที่สื่อถึงความอบอุ่น และการเติมเต็มอันเป็นสัญลักษณ์ของฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมาถึง ในส่วนของสไตลิ่งของซีซั่นส์นี้ เน้นไปที่วอลลุ่มของแขนเสื้อแจ็คเก็ตฟลีซ blousons สำหรับผู้หญิง และซิลลูเอทที่ดูเป็นทรงสำหรับเสื้อแจ็คเก็ตฟลีซของผู้ชาย  ไอเท็มสำหรับผู้หญิงออกแบบมาเพื่อให้พวกเธอสวมใส่สบายและมั่นใจ ในขณะที่ไอเท็มสำหรับผู้ชายถ่ายทอดถึงการผ่อนคลายแบบไม่จงใจจนเกินไป

นอกจากนี้ยังมีเสื้อโค้ทบล็อกเทค (BLOCKTECH) ที่เปี่ยมด้วยคุณสมบัติทั้งกันน้ำและกันลมสำหรับผู้ชายและผู้หญิง เสื้อโค้ทของผู้หญิงนอกจากจะกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในตัวเสื้อแล้ว ยังมีส่วนฮู้ดที่สามารถถอดได้ พร้อมตะเข็บผ่าข้างสูงเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายขณะเดินหรือนั่ง 

ในซีซั่นส์นี้ยังประกอบไปด้วยทรีดี นิต (3D Knit) โดยเทคนิคการถักแบบสามมิติที่ใช้เทคโนโลยีโฮลการ์เมนท์ (WHOLEGARMENT) เพื่อซิลลูเอทที่สวยงามและความสบายอีกขั้น ไอเท็มจาก ทรีดี นิตในคอลเลคชั่นนี้ได้แก่เดรส ดีไซน์ และเสื้อสเวตเตอร์อีก ดีไซน์สำหรับผู้หญิง และยังมีเทคนิคการปั่นเส้นด้ายแบบพิเศษ (Spinning Technique) เพื่อให้ได้ลุคแตกต่างและสัมผัสอันนุ่มสบายสำหรับเสื้อสเวตเตอร์ Mélange พร้อมกันนี้ยังมีเสื้อสเวตเตอร์สไตล์วินเทจผ้าถักและไอเท็มที่มอบความสบายด้วยผ้าพอนเต้อีกด้วย

คอลเลคชั่น Uniqlo U 18FW พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 14 กันยายนเป็นต้นไป ที่ร้านยูนิโคล่สาขาที่ร่วมรายการ และออนไลน์ สโตร์ 

17 กันยายน 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai