พิพิธภัณฑ์ภาพ 4 มิติ ฟอร์ อาร์ท เซค : For Arts Sake

For Art's Sake (ฟอร์ อาร์ท เซค) พิพิธภัณฑ์ภาพ 4 มิติ แห่งแรกในประเทศไทย มาสัมผัสประสบการณ์ ความสนุกสนานแปลกใหม่และประทับใจกับฝีมือการสร้างสรรค์ภาพจากศิลปินไทยแท้ ๆซึ่งจะมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับทุกท่าน กับสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่แห่งนี้ ภายในพิพิธภัณฑ์ ท่านจะได้สัมผัสกับงานศิลปะอย่างใกล้ชิด สนุกสนานไปกับไอเดียการถ่ายภาพใหม่ ๆ โดยแนวคิดการวาดภาพ 4 มิติภายในพิพิธภัณฑ์นั้น ได้รวมเอาศิลปะ การวาดภาพฝาผนังแบบ Realistic ร่วมไปกับการจัดแสงและเสียง ที่จะทำให้ท่านรู้สึกได้ว่า ได้อยู่ร่วมในบรรยากาศภาพวาดนั้นอย่างแท้จริง

อาคารจัดแสดงแบ่งออกเป็น - โซนภาพเหนือจินตนาการ ภาพวาดกระตุ้นความสร้างสรรค์และจินตนาการ - โซนย้อนวัยเด็ก ภาพวาดที่จะทำให้หวนรำลึกถึงวัยเด็กกับความทรงจำดี ๆ ที่จะทำให้ท่านอมยิ้มเมื่อได้สัมผัสกับภาพเหล่านี้ - โซนสยองขวัญ ภาพวาดและหุ่นปั้นแนวสยองขวัญที่ทำให้ท่านรู้สึกตื่นเต้น และสนุกสนานไปพร้อม ๆ กัน - บันไดเปียโน บันไดรูปแป้นเปียโนทอดยาวขึ้นไปสู่ชั้นสองของอาคารพร้อมกับ เสียงบรรเลงของเปียโนสร้างความเพลิดเพลินระหว่างที่ท่านเดินผ่าน - Mirror Climb พบกับความตื่นตาตื่นใจของ Installation Art ขนาดใหญ่ ที่จะทำให้ท่านเสมือนได้ปีนป่ายอยู่บนกำแพงตึกสวยพร้อมละเล่นกับภาพสะท้อนที่แปลกตา ไปกับนักท่องเที่ยวท่านอื่น ๆ อย่างสนุกสนาน - อาคารลวงตา ด้วยศิลปะการสร้างภาพแนวเปอร์สเปคทีฟ

สร้างภาพลวงตาให้ท่านเข้าไปอยู่ ในอาคารที่มีหน้าต่างไม่สิ้นสุด - ห้องบันไดลวง พลาดไม่ได้กับห้องไฮไลท์ซึ่งออกแบบการวาดภาพลวงตาผสานเข้ากับ ผนังและบันไดได้อย่างแปลกใหม่และลงตัว พิพิธภัณฑ์สร้างบนพื้นที่กว้างขวางกว่า 4 ไร่ รองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมาทั้งครอบครัว มาเป็นคู่ มาคนเดียว มากับกลุ่มเพื่อน กลุ่มสัมมนา

พิพิธภัณฑ์ภาพ 4 มิติ For Art’s Sake  22/141 ถ.เพชรเกษม อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โทร. 0-3252-0699

ขอขอบคุณ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์

30 สิงหาคม 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai