โฟโต้ไฟล์ จับมือ ZEISS เปิดตัว “ZEISS EXPERIENCE SHOWROOM” แห่งแรกของโลก

โฟโต้ไฟล์ จับมือพันธมิตรระดับโลกอย่าง ZEISS เปิดตัวศูนย์จำหน่ายเลยส์คุณภาพ ระดับไฮเอนด์ "ZEISS EXPERIENCE SHOWROOM" แห่งแรกของโลก เพื่อรองรับการเป็นศูนย์กลางการถ่ายภาพและการผลิตภาพยนตร์ระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

บริษัท โฟโต้ไฟล์ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านการถ่ายภาพและผู้นำอันดับ 1 ด้าน Imaging Innovation ในประเทศไทย มายาวนานกว่า 26 ปี ได้ร่วมมือกับ ZEISS ผู้ผลิตเลนส์คุณภาพสูงระดับโลกจากเยอรมันนี เพื่อเปิดตัวศูนย์รวมเลนส์แบบครบวงจรจาก ZEISS อย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกและครั้งแรกในเอเชีย “ZEISS EXPERIENCE SHOWROOM” บนศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งเป็นย่านการค้าและธุรกิจใจกลางกรุงเทพมหานคร

นายสุวิชา เปรมใจชื่น ผู้บริหารจากบริษัท โฟโต้ไฟล์ กรุ๊ป จำกัด

นายสุวิชา เปรมใจชื่น ผู้บริหารจากบริษัท โฟโต้ไฟล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการในการเลือกใช้เลนส์ที่มีคุณภาพของช่างภาพระดับมืออาชีพในประเทศไทยซึ่งมีจำนวนการเติบโตสูงมาก และภายในงานเปิดตัว “ZEISS EXPERIENCE SHOWROOM” ซึ่งจัดขึ้นในวันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2560 ซึ่งได้มีการรวบรวม Global Technology ด้าน Optics ระดับโลกจากแบรนด์ ZEISS ที่มีการพัฒนามาอย่างยาวนานถึง 170 ปี มาจัดแสดงให้ทุกท่านได้ชมอย่างครบถ้วนและสมบูรณ์ทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ อาทิเช่น กลุ่มผลิตภันฑ์เลนส์เพื่อการถ่ายภาพคุณภาพสูงอาทิZEISS OTUS และ ZEISS BATIS,กลุ่มผลิตภัณฑ์เลนส์กล้องดูดาว ,กลุ่มผลิตภัณฑ์เลนส์กล้องจุลทรรศน์, กลุ่มผลิตภัณฑ์เลนส์กล้องเทเลสโคป, กลุ่มผลิตภัณฑ์เลนส์กล้องขยายส่องความงาม อัญมณี จิวเวอรี ที่สามารถเห็นถึงความใสของกระรัตได้ดีเยี่ยม, กลุ่มผลิตภัณฑ์เลนส์แว่นตา และเลนส์สายตา, กลุ่มผลิตภัณฑ์ Virtual Reality ที่เสมือนจริง

ซึ่งจากประสบการณ์ของโฟโต้ไฟล์ในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZEISS มาอย่างยาวนาน และการขยายตัวของตลาดกล้องดิจิตอลในประเทศไทยที่ก้าวขึ้นเป็นอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เนื่องจากประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของการถ่ายภาพและภาพยนตร์ โดยมีสตูดิโอ และโปรดักชั่น เฮาส์ ต่างๆ ที่เป็นแหล่งผลิตผลิตภาพยนตร์, โฆษณา และเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมในวงการภาพยนตร์ทั่วโลก สัดส่วนของตลาดเลนส์กลุ่มถ่ายภาพและภาพยนตร์จึงมีสัดส่วนที่สูงมากเมื่อเทียบกับประเทศอื่น และประเทศไทยยังมีทีมงานไทยที่มีฝีมือสูงซึ่งเป็นการสร้างงานให้กับประเทศรวมทั้งเป็นที่ยอมรับในคุณภาพของธุรกิจประเภทนี้ในตลาดโลก

 DISTRIBUTOR AWARD 2017

โฟโต้ไฟล์จึงได้รับความไว้วางใจจาก ZEISS ในการเป็น OFFICIAL DISTRIBUTOR พร้อมกับรางวัลอันทรงเกียรติ DISTRIBUTOR AWARD 2017 และเปิดศูนย์บริการครบวงจรแห่งแรกในโลก ซึ่งเป็นอีกก้าวที่สำคัญของวงการการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้าน Opticsในประเทศไทยนอกจากนั้นยังมีการเปิดตัว ZEISS THAILAND AMBASADOR คนแรกคือ คุณภูริต เนติมงคลชัย หรือ VIN BUDDY ช่างภาพชั้นนำแห่งวงการ Wedding Photography ซึ่งเป็นช่างภาพระดับมืออาชีพที่มีชื่อเสียงซึ่งไว้ใจในคุณภาพของเลนส์จาก ZEISS มาโดยตลอด พร้อมร่วมชมการสาธิตการถ่ายภาพ ด้วยเลนส์ ZEISS ภายในงาน พร้อมการจัดแสดงนวัตกรรมเลนส์คุณภาพสูงและเพื่อให้สื่อมวลชนได้สัมผัสถึงนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีนี้ก่อนใคร

พบกับ ZEISS EXPERIENCE SHOWROOM ได้แล้ววันนี้ที่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 4 หรือคลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/ZEISSLENSESTHAILAND

29 สิงหาคม 2560


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai