พลาดไม่ได้ Thailand Online Mega Sale 2018 มหกรรมลดราคาสินค้าและบริการออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ ผ่านช่องทางทาง www.thailandmegasale.com

         ความสุขของคนเรามักเกิดขึ้นได้จากหลายๆสิ่งรอบๆตัวเรา แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายก็คือการ Shopping บำบัด หลายๆครั้งเราอาจจะต้องเดินทางออกจากบ้านเพื่อไปยังห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านบ้าง ไกลบ้านบ้าง ขึ้นอยู่กับแหล่งสินค้าที่เราปรารถนาที่จะซื้อ แต่ด้วยวิวัฒนาการของเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาจนทำให้เกิดสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายอย่าง รวมถึงเปลี่ยนวิถีการจับจ่ายใช้สอยของผู้คนไปโดยสิ้นเชิง ผู้คนเริ่มหันมาซื้อขายแลกเปลี่ยนออนไลน์กันมากขึ้น และก็ถึงเวลาของ www.thailandmegasale.com ที่ขนสินค้าหลากหลายรายการมาให้คุณถึงมือ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถซื้อและสั่งจ่ายผ่านช่องทางการชำระเงินต่างๆ ง่ายเพียงแค่นี้คุณก็ได้สินค้าอรรถประโยชน์ส่งตรงถึงหน้าบ้าน แอดมินขอแนะนำเลยนะครับ ยิ่งของเซลล์ ของลดราคา ถ้าไม่ได้ซื้อ จะรู้สึกขาดทุนไปตลอดเลยล่ะครับ 

กระทรวงพาณิชย์ จับมือ สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) หรือ ETDA และสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย จัดงานมหกรรมลดราคาสินค้าและบริการทางออนไลน์ Thailand Online Mega Sale 2018 ภายใต้แนวคิด “Break The Rules : ลดสุดขีด ฉีกทุกกฎ” ช้อปกระหน่ำออนไลน์ 8 วัน ทาง www.thailandmegasale.com ระหว่างวันที่ 1 - 8 สิงหาคม 2561 พร้อมเร่งผลักดันให้ภาคธุรกิจของไทยเพิ่มช่องทางการค้าทางออนไลน์มากขึ้น คาดตลอดงานมีผู้เข้าเยี่ยมชมราว 5 แสนคน และเงินสะพัดกว่า 100 ล้านบาท

           นางลลิดา จิวะนันทประวัติ รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยหลังภายหลังการเปิดงาน “มหกรรมลดราคาสินค้าและบริการทางออนไลน์ Thailand Online Mega Sale 2018” ณ ลานอินฟินิทฮอลล์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561 ว่า “ปัจจุบันทุกภาคส่วนได้ร่วมกันขับเคลื่อนนโยบาย Thailand 4.0 ของรัฐบาล เพื่อยกระดับการพัฒนาประเทศให้เติบโตอย่างมั่นคง โดยเฉพาะการขยายช่องทางการตลาดผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์หรือออนไลน์มากขึ้น เพื่อเป็นการลดช่องว่างและเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันอย่างยั่งยืน โดยงาน Thailand Online Mega Sale ที่ภาครัฐและเอกชนร่วมกันจัดขึ้นในครั้งนี้    ถือเป็นกิจกรรมที่สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล โดยในส่วนของกระทรวงพาณิชย์ตระหนักถึงความสำคัญของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ หรือ อีคอมเมิร์ซที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศไปสู่ยุคดิจิทัลอย่างสมบูรณ์ ซึ่งจะเป็นการช่วยลดต้นทุนของภาคเอกชน ขยายช่องทางการตลาดให้กว้างขวางทั้งในและต่างประเทศ ตลอดจนสามารถใช้เป็นเครื่องมือในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สินค้าให้เป็นที่รู้จักและครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น”

“กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ได้ร่วมมือกับ สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) หรือ ETDA และสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย รวมถึงหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชนจัดงาน “มหกรรมลดราคาสินค้าและบริการทางออนไลน์ Thailand Online Mega Sale 2018 ผ่าน www.thailandmegasale.com” ระหว่างวันที่ 1 - 8 สิงหาคม 2561 โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 ซึ่งการจัดงานฯ ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากผู้ซื้อและผู้ขายจำนวนมาก และนับเป็นโอกาสพิเศษสำหรับผู้ประกอบการที่ได้จดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และได้รับเครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือ DBD Registered จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า จะได้รับสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมฯ รวมถึง ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่ร้านค้าของตนเองว่ามีตัวตนจริง เป็นการสร้างความมั่นใจให้ผู้ซื้อและช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซของไทยเติบโตอย่างยั่งยืน”

รองอธิบดีฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า “งาน Thailand Online Mega Sale 2018 ในครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Break The Rules : ลดสุดขีด ฉีกทุกกฎ” ลดราคาสินค้ากว่า 5,000 รายการ สูงสุดถึง 80% จากร้านค้าออนไลน์ที่จดทะเบียนพาณิชย์อย่างถูกต้องและเข้าร่วมโครงการกว่า 300 ร้านค้า โดยสินค้าและบริการที่เข้าร่วมโครงการในปีนี้จะยังคงตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ไอที โทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริม เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ภายในบ้าน เสื้อผ้าและแฟชั่น ธุรกิจท่องเที่ยว สินค้าแม่และเด็ก เครื่องสำอาง อาหารและสุขภาพ ตลอดจนสินค้าพรีเมียมไลฟ์สไตล์แบรนด์ ฯลฯ”

มินิคอนเสิร์ต จากก็อท อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ดารานักแสดง

“การจัดงานฯ ในปีนี้พันธมิตรทั้งจากร้านค้าออนไลน์ ผู้ให้บริการรับ-ส่งสินค้า (Logistics) สถาบันการเงินและผู้ให้บริการชำระเงิน ฯลฯ จะมอบสิทธิพิเศษให้ร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการฯ ตลอดจนผู้บริโภคที่เข้ามาซื้อสินค้าออนไลน์ อาทิ ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำอย่าง Big C, Shopee, Lnwshop, beelieve Sourcing ฯลฯ พร้อมใจกันจัดโปรโมชั่นลดราคาครั้งใหญ่ที่สุด รวมถึงผู้ให้บริการรับ-ส่งสินค้า (Logistics) อย่างไปรษณีย์ไทย, Kerry Express และ KTC Global Logistic จะมอบส่วนลดพิเศษให้ร้านค้าที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฯ ส่วนสถาบันการเงิน ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทยมอบสิทธิ์ให้ร้านค้าออนไลน์ที่รับชำระเงินด้วยบิลแมวเขียว (Social payment) บน K PLUS Shop จะได้รับเงินคืนสูงสุด 1,500 บาท พร้อมรับสิทธิลุ้นโทรศัพท์ Galaxy Note 8 และ ธนาคารไทยพาณิชย์ให้สิทธิ์ลูกค้าในการจับฉลากเพื่อรับโทรศัพท์มือถือ iPhone X ฯลฯ”

รองอธิบดีฯ กล่าวทิ้งท้ายว่า “งาน Thailand Online Mega Sale 2018 เป็นกิจกรรมที่สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลที่มุ่งเน้นการพัฒนาและเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจไทย และสอดรับกับภารกิจของกระทรวงพาณิชย์ด้านการส่งเสริมการใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ หรือ อี-คอมเมิร์ซ ในด้านการยกระดับมาตรฐานและความเชื่อมั่นของธุรกิจ ตลอดจนเป็นช่องทางการตลาดที่สำคัญสำหรับสินค้าทุกประเภท โดยการออกเครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือการประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ทั้งเครื่องหมาย DBD Registered และ DBD Verified แก่ร้านค้าออนไลน์ จะทำให้แวดวงธุรกิจอี-คอมเมิร์ซของไทยได้รับความน่าเชื่อถือจากทั้งผู้ซื้อและผู้ขายสินค้าเป็นอย่างดี รวมทั้งการจัดงานฯ ครั้งนี้ จะเป็นโอกาสสำคัญในการกระตุ้นให้ผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ตระหนักถึงความสำคัญของเครื่องหมายฯ ดังกล่าวด้วย”

31 กรกฏาคม 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai