ชวนท้ามาพ่น....จนเป็นเรื่อง Street Art @ Roi-Et

        ททท. สำนักงานขอนแก่น จัดกิจกรรม Street Art @ Roi-Et  ท้ามาพ่น...จนเป็นเรื่อง ชวนศิลปินจากภูมิภาคต่าง ๆ มาสร้างสรรค์งานศิลปะแบบ Graffiti บนผนังกำแพงเมืองร้อยเอ็ดยาวกว่า ๒๐๐ เมตร

นายสฤษดิ์ วิฑูรย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานพิธีเปิดงาน Street Art @ Roe-Et

นายชาญยุทธ เศวตสุวรรณ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานขอนแก่น

        นายชาญยุทธ เศวตสุวรรณ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานขอนแก่น ได้เปิดเผยว่า ททท.สำนักงานขอนแก่น ได้ร่วมกับจังหวัดร้อยเอ็ด องค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดร้อยเอ็ด และชมรมถ่ายภาพจังหวัดร้อยเอ็ด จัดกิจกรรม Street Art @ Roi-Et  ท้ามาพ่น...จนเป็นเรื่อง โดยนำศิลปินในกลุ่ม Gen Y จำนวนกว่า ๕๐ คน จากภูมิภาคต่าง ๆ มาสร้างสรรค์งานศิลปะแนว Graffiti บนผนังกำแพงเมืองถนนคูเมืองทิศตะวันตก ใกล้งานป้องกันบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด โดยกำหนดจัดระหว่างวันที่ ๒๖ – ๒๗ สิงหาคม ๒๕๖๐ ซึ่งจะเป็นการเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวกลุ่ม Gen Y ให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวข้ามภูมิภาคมายังจังหวัดร้อยเอ็ด และเป็นการสร้างประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นท้าทายได้

ผลงานจากศิลปินในกลุ่ม Gen Y จากภูมิภาคต่าง ๆ มาสร้างสรรค์งานศิลปะแนว Graffiti บนผนังกำแพงเมือง

          จากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ จังหวัดร้อยเอ็ดจะได้ Land Mark แห่งใหม่ที่มีงานศิลปะแนว Graffiti บนกำแพงเมืองที่มีความยาวถึง ๒๐๐ เมตร ที่ยาวที่สุดในภาคอีสาน ซึ่งจะเป็นมุมแชะ& แชร์ ที่จะสามารถสร้างกระแสและการรับรู้ ส่งต่อเชิญชวนให้นักท่องเที่ยว และผู้ที่สนใจในงานศิลปะเดินทางมายังจังหวัดร้อยเอ็ด ทั้งนี้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาสัมผัสกับงานศิลปะดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ ๒๗ สิงหาคม ๒๕๖๐ เป็นต้นไป

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานขอนแก่น โทร ๐ ๔๓๒๒ ๗๗๑๔ – ๖ ทุกวันในเวลาราชการ และติดตามข่าวสารกิจกรรมการท่องเที่ยวเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/TAT.KhonkaenOffice

29 สิงหาคม 2560


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai