เจมาร์ท โมบาย เปิดแพ็คเกจประกันมือถือรูปแบบใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย คุ้มครองอุบัติเหตุทั้งเครื่องทั้งคนใช้

       29 มิถุนายน 2561 - บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนรายใหญ่ของเมืองไทย สร้างสีสันให้กับวงการมือถืออีกครั้ง ล่าสุดเปิด Jaymart We Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ บริการประกันมือถือแบบไม่ซ้ำใคร จับมือพันธมิตรบริษัท เจพี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้ความคุ้มครองแบบแพ็คคู่ ทั้งตัวเครื่องและเจ้าของเครื่อ ง

นายดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด

นายดุสิต สุขุมวิทยา กล่าวว่า “จากความสำเร็จของ Jaymart Lifetime Warranty แคมเปญรับประกันมือถือตลอดอายุการใช้งาน ที่บริษัทฯ เป็นผู้ริเริ่มขึ้นวันนี้เจมาร์ท ได้เดินหน้าสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการมือถือไทยอีกครั้ง ด้วยแพ็คเกจการรับประกันรูปแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร ในชื่อ Jaymart We Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ โดยจับมือกับบริษัท เจพี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการธุรกิจประกันภัยครบวงจร ขยายมิติของสิทธิประโยชน์ให้กับ ลูกค้าเจมาร์ท ซึ่งจะเป็นครั้งแรกของตลาด ที่มีการให้ความคุ้มครองครอบคลุม ทั้งตัวมือถือและเจ้าของเครื่อง ไปพร้อมกัน”

“ลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น Samsung, iPhone, Huawei, Oppo, Vivo, Sony, Motorola, Nokia มูลค่า 8,000 บาทขึ้นไปกับร้านเจมาร์ท 200 กว่าสาขาทั่วประเทศ และทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.jaymartstore.com ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2561 จะได้รับสิทธิประโยชน์ฟรีประกันหน้าจอแตกนาน  6 เดือน พร้อมฟรีบริการโอนย้ายข้อมูล บริการตรวจเช็คสภาพเครื่อง และบริการทำความสะอาดเครื่อง อีกทั้ง เจ้าของเครื่องยังจะได้รับฟรีประกันอุบัติเหตุนาน 6 เดือน ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 1 แสนบาท พร้อมค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 2,000 บาทต่อครั้ง”

“แพ็คเกจ Jaymart We Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ ไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มความอุ่น ใจในการใช้งานสมาร์ทโฟน ให้กับลูกค้า แต่ยังเพิ่มความอุ่นใจให้กับตัว ลูกค้าเองด้วย ซึ่งเป็นสิทธิประโยชน์ที่ไม่เคย มีผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟน รายใดมอบให้กับผู้บริโภคมาก่อน และนี่เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้ นำของเจมาร์ทในการสร้างสรรค์บริการใหม่ๆ ที่แตกต่างและให้ประโยชน์ที่สูงกว่าแก่ลูกค้า” นายดุสิต กล่าวเสริม

นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน)

ด้านนายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์  เปิดเผยว่า “แคมเปญ Jaymart Lifetime Warranty ที่ได้จัดขึ้นสองปีติดต่อกัน ประสบความสำเร็จในการสร้างความแ ตกต่าง ในตลาด และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ซึ่งมีส่วนช่วยผลักดันยอดขายสมาร์ทโฟนจากร้านเจมาร์ทสูงขึ้น ถึง 30% ในปีที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ จึงได้สานต่อความสำเร็จด้วยโครงการ Jaymart We Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ ซึ่งเป็นนวัตกรรมด้านบริการที่เกิดขึ้นจากกลยุทธ์ Synergy เพื่อการเติบโตของกลุ่มเจมาร์ท (JMART) โดยผสานธุรกิจด้านประกันภัยของบริษัท เจพี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เข้ากับธุรกิจรีเทลของบริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด โดยที่ผ่านมาเจมาร์ท โมบาย ก็เคยผนึกกำลังกับบริษัท เจ ฟินเทค จำกัด ให้บริการ สินเชื่อ เจ มันนี่ กับลูกค้าในแคมเปญ Jaymart Lifetime Warranty ที่ต้องการผ่อนจ่ายสมาร์ทโฟนแบบ สบายๆ โดยเริ่มต้นเพียง 250 บาทต่อเดือน”

29 มิถุนายน 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai