งานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง และงานถนนผลไม้ สไตล์ตะพง 2561

จังหวัดระยอง ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง พร้อมหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และเกษตรกรในทุกอำเภอของจังหวัดระยอง ร่วมกันจัดงาน “เทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง และงานถนนผลไม้ สไตล์ตะพง” ณ ตลาดกลางผลไม้ตะพง จังหวัดระยอง ชมการประกวดผลไม้อร่อยขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็นทุเรียน เงาะ ลองกอง สละ สับปะรด และขนุน การจัดหน่ายสินค้าราคาถูก สินค้า OTOP ในพื้นที่

นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานในพิธีเปิด “งานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยองและงานถนนผลไม้ สไตล์ตะพง 2561” โดยมี นายธีรวัฒน์ สุขสุด รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง พร้อมด้วยข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ จากหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ ร่วมเป็นเกียรติในพิธี ณ ตลาดกลางผลไม้ตะพง จังหวัดระยอง

นายสุรศักดิ์ กล่าวว่า จังหวัดระยองถือเป็นจังหวัดสร้างรายได้ให้กับภาครัฐเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ เนื่องจากเป็นเมืองอุตสาหกรรมสำคัญของประเทศ และยังเป็นแหล่งปลูกผลไม้ที่สำคัญผลิตผลไม้ขึ้นชื่อมากมาย อาทิ ทุเรียน เงาะ สละ ร่วมถึงผลไม้ต่างๆ ล่าสุดรัฐบาลได้ยกระดับความสำคัญให้ระยองเป็นหนึ่งในเขตเศรษฐกิจพิเศษ (ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก : EEC) ถือเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจของคนในพื้นที่

สำหรับการจัดงาน “เทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยองและงานถนนผลไม้ สไตล์ตะพง 2561” จัดงานภายใต้บรรยากาศเฟสติวัล มีการรวบรวมผลไม้ต่างๆ ที่ขึ้นชื่อของจังหวัดมาจัดแสดงและจัดให้มีการประกวด เพื่อยกระดับและเป็นการพัฒนาสายพันธุ์ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังพบกับกิจกรรมนั่งรถรางชมสวนผลไม้พร้อมชมการสาธิตการประกอบอาหารท้องถิ่น ไหว้พระวัดยายดา ชมความงามของธรรมชาติที่อ่างเก็บน้ำห้วยหินดาด ชิมผลไม้ฟรี และเซลฟี่กับต้นทุเรียน ชมการโชว์เก็บทุเรียน พร้อมเลือกซื้อผลไม้สดๆ จากสวน การประกวดธิดาผลไม้รวม (Miss Mix Fruit), การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง และการประกวดพูดจาภาษาระยอง พร้อมชมฟรีคอนเสิร์ต ศิลปินดัง ณ เวทีกลางเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยองและงานถนนผลไม้ สไตล์ตะพง

ห้ามพลาด..ร่วมสัมผัสงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยองและงานถนนผลไม้ สไตล์ตะพง 2561 พร้อมชิมช้อปผลไม้รสอร่อยหลากหลายชนิดที่ขึ้นชื่อของจังหวัดระยอง เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย

งานจัดขี้นระหว่างวันที่ 16-24 มิถุนายน นี้ ณ ตลาดกลางผลไม้ตะพง จังหวัดระยอง

#TATRayong

#อร่อยทุกไร่ชิมไปทุกสวน

#ระยองเที่ยวนี้ต้องห้ามพลาด

#วันธรรมดาน่าเที่ยว

ขอขอบคุณ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง

18 มิถุนายน 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai