GB Prime Pay ธุรกรรมด้านการเงิน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

        GB Prime Pay ประกาศเปิดตัวระบบรับชำระเงินออนไลน์อย่างเป็นทางการ ระบบที่ช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์ทุกรูปแบบ ด้วยระบบปฏิบัติการที่สะดวกสบาย มาพร้อมกับความปลอดภัยระดับสากล

คุณอลงกรณ์ พลบุตร ประธานในพิธี

 นางสาวสศิรา อภิรัชเหมภาส กรรมการบริหารบริษัทโกลบอล ไพรม์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด( Global Prime Corporation)

         นางสาวสศิรา อภิรัชเหมภาส เปิดเผยว่าปัจจุบันการเจริญเติบโตของธุรกิจ E commerce และ Social Commerce ของไทยมีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงส่งผลให้พฤติกรรมการชำระเงินของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางการใช้ช่องทางการชำระเงินออนไลน์กันมากยิ่งขึ้น โดยผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บัตรเครดิต การโอนเงินบนมือถือ นอกจากนั้นโดยนโยบายการผลักดันจากภาครัฐที่ส่งเสริมให้สังคมไทยเดินหน้าเข้าสู่สังคมไร้เงินสดอย่างเต็มรูปแบบในอนาคตอันใกล้ ทำให้ทั้งภาครัฐ ธนาคารพาณิชย์ของไทยทุกแห่ง และภาคเอกชนต่างพากันขานรับนโยบายการเดินหน้าเข้าสู่สังคมไร้เงินสด ด้วยเหตุนี้ยิ่งทำให้ผู้บริโภคหันมาใช้ช่องทางการชำระเงินออนไลน์กันมากยิ่งขึ้นและมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเห็นได้ชัดเจนจากการเปรียบเทียบข้อมูลของธนาคารแห่งประเทศไทย ในส่วนของตัวเลขมูลค่าการชำระเงินผ่าน E payment บนมือถือของเดือนธันวาคม 2559 กับ เดือน ธันวาคม 2560 ตัวเลขเพิ่มมากขึ้นถึง 1 เท่าตัวจากเดิมปี 2559 มูลค่า 584.71 (พันล้านบาท) และในปี 2560 มูลค่าการชำระเงินได้เพิ่มขึ้นมาถึง 1,046.08 (พันล้านบาท) ซึ่งเป็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้นมากอย่างเห็นได้ชัดเจน

คุณพชร ลิ่วเฉลิมวงศ์ 

เมื่อแนวโน้มการเจริญเติบโตทั้งธุรกิจออนไลน์และการขับเคลื่อนสังคมเข้าสู่สังคมไร้เงินสดของไทยมีบทบาทอย่างมากในยุคปัจจุบัน   ทำให้ทางบริษัทโกลบอล ไพรม์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ซึ่งเป็นผู้ได้รับใบการอนุญาตจากกระทรวงดิจิตอลฯ และธนาคารแห่งประเทศไทยให้ประกอบธุรกิจรับชำระเงินออนไลน์เมื่อปี 2560ที่ผ่านมานี้ ได้เล็งเห็นถึงโอกาสที่บริษัทฯจะสามารถช่วยส่งเสริมและเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจออนไลน์ของไทย พร้อมทั้งยังสามารถเป็นกลไกที่สามารถช่วยผลักดันให้ประเทศไทยเดินหน้าสู่สังคมไร้เงินสดอย่างเต็มรูปแบบได้อีกด้วย

คุณชาลี ศรีเพียร 

โดยเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2561 บริษัทโกลบอล ไพรม์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ได้ถือโอกาสเปิดตัวบริการ GB PRIME PAY อย่างเป็นทางการ ซึ่ง GB PRIME PAY เป็นระบบรับชำระเงินออนไลน์ที่สะดวก ครบครัน และมีความปลอดภัยระดับสากลตามมาตรฐาน PCI- DSS 3.2 GB PRIME PAY มาพร้อมกับแนวคิดจากคนยุคใหม่ที่ต้องการตอบโจทย์โลกธุรกิจออนไลน์ที่กำลังเจริญเติบโตและมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยการเป็น One Stop Service ที่มาพร้อมกับการบริการที่ดี โดย GB PRIME PAY สามารถให้บริการในรูปแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จได้เนื่องจากมี Partner ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขา อาทิ  ACOMMERCE,SWATDEE GROUP THAILAND (Official Alibaba Supplier), MAKE WEB EASY, BULE HOUSE TRAVEL, KETSHOPWEB, XSELLY ฯลฯ  คอยให้บริการและเป็นที่เพื่อนคู่คิดให้แก่เจ้าของธุรกิจออนไลน์   นับได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ใหม่ในโลกธุรกิจออนไลน์ของไทย ที่มี One Stop Service ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าเจ้าของธุรกิจออนไลน์ได้อย่างแท้จริง

ที่ผ่านมาทาง GB PRIME PAY ได้ให้บริการระบบรับชำระเงินออนไลน์กับธุรกิจหลากหลายสาขา เช่น สาขาธุรกิจท่องเที่ยว สายการบิน โรงแรม, ธุรกิจออนไลน์ทั้ง E-Commerce รวมทั้ง Social Commerce และยังมีธุรกิจออฟไลน์แบบร้านอาหาร ที่ทาง GB PRIME PAY ได้เข้าไปช่วยยกระดับให้มีการจัดการที่รวดเร็วและตอบโจทย์ Lifestyle ของคนยุคดิจิตอลมากยิ่งขึ้นอีกด้วย รวมไปถึงธุรกิจขนาดใหญ่ เช่น ประกันภัย อสังหาริมทรัพย์ และยานยนต์ เนื่องจากระบบรับชำระเงินออนไลน์ของ GB PRIME PAY เป็นระบบที่สามารถเชื่อมต่อได้ในหลากหลายแพลตฟอร์ม ทั้ง Website, Mobile Application, Booking Engine, เครื่อง POS (Point of sale) ทำให้ตอบโจทย์ทุกสาขาธุรกิจได้เป็นอย่างดี

ในส่วนด้าน Social Commerce and E commerce ทางGB PRIME PAY ได้ พัฒนาเทคโนโลยี GB LINK ที่มาช่วยตอบโจทย์การขายบนโซเชียลมิเดียได้เป็นอย่างดี  GB LINK สามารถรองรับทุกการรับชำระเงินออนไลน์ ทั้ง Credit Card Debit Card QR PAYMENT BILL PAYMENT ซึ่งถือได้ว่าเป็นการช่วยยกระดับให้แก่ร้านค้าออนไลน์บน Social Media ต่างๆได้อย่างแท้จริง ช่วยให้ร้านค้าออนไลน์บน Social media สามารถมีช่องทางการรับชำระเงินที่หลากหลาย และสามารถรองรับการชำระเงินมากกว่า 30 สกุลเงินทั่วโลก นับว่าเป็นการเพิ่มโอกาสในการขยายฐานลูกค้าไปยังต่างประเทศและก่อให้เกิดเงินสะพัดหมุนเวียนเข้าสู่ระบบธุรกิจออนไลน์ของไทยมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย

นอกจากระบบที่มีความสะดวกสบายและปลอดภัยสูงแล้ว GB PRIME PAY ยังมีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งด้วยการเปิดตัวช่องทางการรับเงินในรูปแบบ QR CODE PAYMENT  ซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองอย่างมากในสังคมไทยยุคปัจจุบัน  โดย QR PAYMENT ของ GB PRIME PAY เป็น QR PAYMENT ที่สามารถรับชำระเงินผ่าน Mobile Banking จากทุกธนาคารพาณิชย์ของไทย เนื่องจากการใช้ QR THAI STANDARD ตามการร่วมมือของธนาคารแห่งประเทศไทยและธนาคารพาณิชย์ทุกแห่งในการสร้างมาตรฐานการชำระเงินของไทย  และแน่นอนว่าการพัฒนาระบบรับชำระเงินออนไลน์ของ ทาง GB PRIME PAY ยังคงมีต่อไปอย่างต่อเนื่องทำให้ GB PRIME PAY มีแผนที่จะปล่อย QR PAYMENT ที่รับชำระเงินด้วย Credit Card ในไตรมาสที่สามของปีนี้ ซึ่งนั่นก็หมายถึงว่าสังคมไทยยุคดิจิตอลจะมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมในอนาคตอันใกล้นี้ 

Business Partners 

Mr. Huachun Wu Managing director บริษัท สวัสดี กรุ๊ป ไทยแลนด์ จำกัด

คุณศุภยศ ศิริจำรูญวิทย์ Managing director Clicknext Company Limited

คุณชัยยุทธ เจนวิริยะโสภาคย์ CEO บริษัท โทเมโต้ ไอเดียส์จำกัด

คุณธนิต บดีศร CEO และ Founder Blue House Travel

คุณดนัย วิริยะยรรยงสุข ผู้ก่อตั้ง XSelly- Infinite Selling Platform

30 พฤษภาคม 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai