ยินดีกับนายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย(สธทท.) คนใหม่

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2561 ดร.สุเทพ อารมณ์รักษ์ นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) ได้จัดประชุมใหญ่ ประจำปี 2561 เพื่อทำการคัดเลือกนายกสมาคมฯ และคณะกรรมการชุดใหม่ เพื่อเข้ามาบริหารงานประจำปี 2561-2563 จากนั้นคณะกรรมการได้ลงมติเป็นเอกฉันท์เสนอชื่อ ดร.โสทรินทร์  โชคคติวัฒน์  รับตำแหน่งนายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย(สธทท.) และ นายพัณณ์กรณ์ อุโฆษบวรฤชัย  รับตำแหน่งเลขาสมาคมฯ เพื่อให้สมาคมฯ ขับเคลื่อนวงการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไปข้างหน้าอย่างมีมาตรฐาน และบรรลุวัตถุประสงค์ตามแนวนโยบายที่ตั้งไว้ ส่วนตำแหน่งอื่นๆ รอทางนายกฯนัดประชุมและมอบตำแหน่งกันต่อไป

ดร.สุเทพ อารมณ์รักษ์ นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) นายกสมาคมฯ คนที่ ๔

มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ ดร.โสทรินทร์  โชคคติวัฒน์   นายกสมาคมฯ คนปัจจุบัน

คุณนายวิโรจน์ สิตประเสริฐนันท์ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย และคุณธนา สาธร  ที่ปรึกษากรรมธิการด้านการเมือง สภานิติบัญญัติแห่งชาติ ให้เกียรติเป็นประธาน และกรรมเลือกตั้งนายกสมาคมและคณะกรรมการชุดใหม่

 

ขอบคุณเช่นกันค่ะ กับความรักความสามัคคีที่ทุกคนร่วมแรงร่วมใจ มุ่งมั่นรักษาคุณภาพความเป็น สธทท.ได้จนถึงวันนี้ บรรยากาศความรักความสามัคคีในวันนี้ ไม่มีสมาคมอื่นใดที่จะทำได้ มีแต่ สธทท.เท่านั้น พลังแห่งศรัทธาและความมุ่งมั่น เป็นหนึ่งเดียวได้เกิดความรัก ที่ยิ่งใหญ่ตลอดมา ขอบคุณคุณแต๊ก. ที่เป็นดุจกุณซือที่ประคับประคองให้สธทท. เดินมาถึงวันนี้ได้ พี่ชื่นใจจริงๆนะคะ หวังว่า สิ่งเหล่านี้จะอยู่คู่กับสมาคมของพวกเราตลอดไป ฝากไว้กับน้องเต้ด้วย และอยากบอกว่า วันนี้ทั้งนายกและกรรมการบริหารสมาคมชุดใหม่ถูกใจพี่จริงๆ

คุณวรินทร สืบสมาน

ผู้ก่อตั้งสมาคมส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยว(สธทท.)

 

กราบขอขอบพระคุณทุกๆ ท่าน ทั้งที่เป็นสมาชิก กรรมการ ที่ปรึกษา และท่านผู้ใหญ่ใจดีให้ความสนับสนุน อนุเคราะห์ ให้ความรู้ ให้ประสบการณ์ เอื้ออำนวย เผื่อแผ่ เมตตา  ร่วมงาน ร่วมมือ ตลอดระยะเวลาการดำรงตำแหน่งนายกฯ 2 สมัย 4 ปี   ที่ผ่านมา ในฐานะที่ร่วมก่อตั้ง สมาคมฯ มานับตั้งแต่ปี 2548 ในตำแหน่งกรรมการ เหรัญญิกสมาคมฯ  กว่า 12 ปี มองเห็นความรักความสมัครสมานสามัคคี ให้อภัย กันละกัน ด้วยดีเสมอมา.. และทำให้ เกิดผล ภาพลักษณ์ ภาพพจน์ที่ดี ต่อ สธทท. พัฒนาดีขึ้นเรื่อยๆ มาในทุกยุคทุกสมัยของ ท่านประธานผู้ก่อตั้งและอดีตนายกฯทุกๆ ท่าน ..

ซึ่งพวกเราคงจะไม่ทิ้งกันและจะร่วมมือช่วยกันในวงการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยต่อไป...

"ธุรกิจท่องเที่ยวก้าวไกล ก้าวไปกับ สธทท."

กราบขอขอบพระคุณอีกครั้ง

ดร.สุเทพ อารมณ์รักษ์

นายกสมาคมฯคนที่ ๔

(๒๕๕๗-๒๕๖๑)

 

 

ขอขอบคุณท่านนายกสมาคม สธทท.ดร.สุเทพ อารมณ์รักษ์ ที่จัดงาน การเลือกตั้งได้อย่างดีประทับใจมากคะ ขอบคุณท่านผู้ร่วมก่อตั้งสมาคมทุกท่าน

ขอบคุณท่านวิโรจน์ และท่านธนาที่ให้เกียรติมาเป็นประธานและกรรมการเลือกตั้ง

ขอบคุณคุณแต๊กและพี่ณรงค์ จากสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย

ขอบคุณคุณลลิตา คุณแม่ น้องเปิ้ลและทีมงานออเจ้าสาวสวยมาทำข้าวเกรียบปากหม้อและสาคูเลี้ยงสมาชิกในงานอิ่มท้องกันทุกคน

ขอบคุณคุณเหน่งพิธีกรสุดหล่อคนเก่งสมาคมฯ

ขอบคุณคุณชวิศ(อ.มุ่ย) นำชุดไทยสวยๆมาให้แต่ง

ขอบคุณทีมงานทุกท่านที่ช่วยกันจัดงานในครั้งนี้และขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่ให้ความสำคัญกับการเลือกตั้ง สมาคมจะเดินไปได้เพราะทุกท่านช่วยกันคะ

ดร.โสทรินทร์  โชคคติวัฒน์

นายกสมาคมฯคนที่ ๕

(๒๕๖๑-๒๕๖๓)

 

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและให้เกียรติกับตำแหน่งเลขาของสมาคม ในการได้รับตำแหน่งเลขาในครั้งนี้ก็มีความรู้สึกดีใจและในขณะเดียวกันก็มีความรู้สึกกังวลใจ

ดีใจ ที่ได้รับเกียรติและความไว้วางใจจากสมาชิกจากคณะผู้ก่อตั้งสมาคม ให้ได้รับตำแหน่งเลขา และกังวลใจ ว่าจะสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ดีหรือไม่ แต่สุดท้ายก็จะขอเรียนให้ท่านสมาชิกและคณะกรรมการผู้ก่อตั้งรวมทั้งอดีตนายกสมาคมทุกท่าน ว่าผมจะนำประสบการณ์การทำงานที่มีอยู่ ปฏิบัติงานและหน้าที่ให้ดีที่สุดเท่าที่ความสามารถของผมจะทำได้ จะร่วมพัฒนาสมาคม ส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทยให้สู่ความก้าวหน้าและมาตรฐานต่อไปครับ

นายพัณณ์กรณ์ อุโฆษบวรฤชัย 

เลขาสมาคมฯ

 

 

คุณกันตพงษ์ ธนเนื่องโรจน์ ที่ปรึกษาประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้านตลาดท่องเที่ยวในประเทศ และ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย ร่วมแสดงความยินดีกับท่านนายกสมาคมสธทท.คนใหม่

 

บรรยากาศภายในงานยังมีการเสวนาให้ความรู้  พร้อมชิมสาคู ขนมปากหม้อ และการแต่งกายชุดไทย จากอาจารย์มุ่ย

24 พฤษภาคม 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai