เอปสันเปิดตัวเครื่องพิมพ์ฉลากระบบดิจิทัล SurePress ครั้งแรก ในอาเซียน เน้นเสริมแกร่งธุรกิจโรงพิมพ์ ธุรกิจบรรจุภัณฑ์ และโรงงานอุตสาหกรรม

21 พฤษภาคม 2561 – เอปสัน ประเทศไทย เปิดตัวเครื่องพิมพ์ฉลากระบบดิ จิทัลรุ่น Epson SurePress L-4533AW เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชี ยตะวันออกเฉียงใต้ ภายในงาน LabelExpo Southeast Asia 2018 ชูคุณภาพงานพิมพ์ระดับสูง ต้นทุนสุดประหยัด และสามารถรองรับวัสดุได้หลากหลา ยชนิด ช่วยสนับสนุนการ ขยายไลน์ธุรกิจในโรงพิมพ์ระบบอนาล็อกและธุรกิจบรรจุภัณฑ์ ทั้งยังรองรับการปฏิบัติงานของโ รงงานอุตสาหกรรม โดยเฉพาะการผลิตสินค้าในกลุ่มอุ ปโภค-บริโภค ยา เคมีภัณฑ์ และสินค้าเพื่อสุขภาพ

เครื่องพิมพ์ฉลากระบบดิจิทัล SurePress L-4533AW

นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการด้านการขายและการตลาด บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “งาน LabelExpo Southeast Asia 2018 ที่จัดขึ้นระหว่าง 10-12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์นิทรรศการและงานประชุมไบเท ค เป็นงานแสดงสินค้าด้านการพิมพ์ฉ ลากสินค้าและฉลากบนบรรจุภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และในปีนี้ได้มาจัดในไทยเป็นครั้งแรก มียักษ์ใหญ่เจ้าของเทคโนโลยีการ พิมพ์ระดับโลก ทั้งจากยุโรป อเมริกา และเอเชียเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก แสดงให้เห็นถึงความสำคัญและการเติบโตของอุตสาหกรรมการพิมพ์ฉลากของโลก”

นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการด้านการขายและการตลาด บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด

“สำหรับงานครั้งนี้ เอปสันได้นำเครื่องพิมพ์ฉลากเพื่ออุตสาหกรรมมาจัดแสดงรวม 3 โซลูชั่น ประกอบด้วย Epson ColorWorks C7510G เครื่องพิมพ์ฉลากสีสำหรับงานอุต สาหกรรมรุ่นแรกของเอปสัน  ที่ใช้เทคโนโลยี PrecisionCoreTM สามารถพิมพ์งานคุณภาพสูง โดยมีความละเอียดอยู่ที่ 1200x600 dpi และพิมพ์ได้เร็วถึง 300 มิลลิเมตรต่อวินาที ซึ่งเป็นความเร็วสูงสุดสำหรับเครื่องพิมพ์ประเภทเดียวกัน ทั้งยังรองรับงานได้หลายประเภท  ไม่ว่าจะเป็นฉลากอุตสาหกรรมสาร เคมี ยา หรือบรรจุภัณฑ์ต่างๆ”

“ต่อมาคือรุ่น Epson LabelWorks LW-Z900FK เครื่องพิมพ์ฉลากรุ่นแรกของโลก ที่สามารถพิมพ์ฉลากความละเอียดสูงได้ที่ความเร็ว 35 มิลลิเมตรต่อวินาที พิมพ์งานจำนวนมากได้ต่อเนื่อง ถือว่าเป็นโซลูชั่นแห่งอนาคต สำหรับการผลิตฉลากอุตสาหกรรม รับประกันด้วยรางวัล iF Design Awards 2016 จากคุณสมบัติอันโดดเด่น มีฟังก์ ชั่นครบตอบรับกับความต้องการใช้ งานจริง  การออกแบบเน้นให้สามารถใช้งานไ ด้สะดวกง่ายดาย และมี ฟังก์ชั่นกรอเทปส่วนเกินกลับอัต นมัติ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนบ่อยครั้ง ”

Epson LabelWorks LW-Z900FK

นายยรรยง กล่าวเสริมว่า “สำหรับไฮไลท์ในงานครั้งนี้อยู่ ที่การเปิดตัวเครื่องพิมพ์ฉลากร ะบบดิจิทัลรุ่น Epson SurePress L-4533AW เครื่องพิมพ์ฉลากคุณภาพเพื่อตอบ โจทย์ความต้องการฉลากในกลุ่มอุต สาหกรรม  รองรับการพิมพ์ลงบนผิววัสดุที่ห ลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นฟิล์มใส วัสดุทึบแสง ฟอยล์ หรือวัสดุอื่นๆ ที่มีความกว้าง ตั้งแต่ 3.15-13 นิ้ว และความบางไม่ต่ำกว่า 0.00314 นิ้ว  เครื่องพิมพ์รุ่นนี้ใช้ชุดหมึก พิพม์ 7 สี ที่ใช้น้ำเป็นส่วนประกอบหลัก จึงสร้างสรรค์สีได้หลากหลาย ให้สีสันที่สดใส ผสมสีได้อย่างแม่นยำ รวมถึงสีเฉพาะอีกด้วย L-4533AW ใช้ชุดหัวพิมพ์ Micro Piezo ทำให้สามารถควบคุมการปล่อยหมึกไ ด้อย่างแม่นยำ สม่ำเสมอ และ มีรูปทรงที่ถูกต้อง  ให้ภาพที่มีคุณภาพคมชัดสูงสุด ทั้งยังมีระบบเป่าแห้ง 2 ขั้นตอน และหมึกพิมพ์ยังถูกเคลือบด้วยเร ซิ่น จึงมั่นใจได้ว่าหมึกพิมพ์จะยึ ดติดแน่นกับพื้นผิวฉลากและมีควา มมันวาว ช่วยป้องกันฉลากพิมพ์จากน้ำ แสง และรอยขีดข่วน สำหรับฉลากที่ทำจากวัสดุเกือบทุกประเภท”                                                                                                 

L-4533AW ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อเพิ่มประสิทธิ ภาพและความเร็วในการพิมพ์ฉลาก สามารถพิมพ์ งานต่อเนื่องได้นานถึง 8 ชั่วโมง ผู้ใช้สามารถพิมพ์ฉลากที่หลากหล ายขั้นตอนได้เพียงแค่กดปุ่มเดียว ช่วยประหยัด เวลาและค่าใช้จ่ายด้วยรอบการบำรุงรักษาที่ยาวนานกว่าเครื่องพิมพ์อื่นๆ รวมถึงความง่ายในการดูแลรักษา เช่น ระบบเปลี่ยนตลับหมึกที่รวดเร็วง่ายดายโดยไม่ต้องหยุ ดการทำงานของเครื่องพิมพ์  พร้อมระบบบำรุงรักษาหัวพิมพ์ อัตโนมัติ”

“L-4533AW จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรั บโรงพิมพ์ที่ใช้ระบบอนาล็อกหรือธุรกิจบรรจุภัณฑ์ในปัจจุบัน ที่ต้องการ ขยายไลน์ธุรกิจรับพิมพ์แบบออนดี มานด์ เพื่อให้บริการธุรกิจเอสเอ็มอี ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว เจ้าของธุรกิจ สามารถเลือกสั่งพิมพ์ฉลากดีไซน์ ต่างๆ ในคุณภาพและบนวัสดุที่แตกต่างจา กการพิมพ์แบบอนาล็อก ทั้งยัง สามารถเลือกพิมพ์ในจำนวนที่มากห รือน้อยตามความต้องการ ไม่ต้องสต็อกฉลากในปริมาณมากอีก ต่อไป ในขณะที่โรงงานอุตสาหกรรมไม่ว่า จะเป็นโรงงานผลิตสินค้าอุปโภค-บริโภค ยา เคมีภัณฑ์ หรือสินค้าเพื่อสุขภาพก็สามารถเลือกใช้วัสดุต่างๆ ที่ใช้พิมพ์ฉลากเหมาะกับปริมาณและประเภทสินค้าที่ผลิตและมาตรฐานที่กำหนดในอุตสาหกรรมของตน” นายยรรยง กล่าวสรุป

 

23 พฤษภาคม 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai