ซีพี-เมจิ ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท รีแบรนด์ดิ้ง “โยเกิร์ตเมจิ” ครั้งใหญ่ในรอบ 10 ปี ปรับโฉม ชูเนื้อโยเกิร์ตนุ่มสูตรใหม่ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวสวย สร้างปรากฎการณ์ยอดขาย 1 ล้านถ้วยใน 7 วัน

(21 พฤษภาคม 2561; กรุงเทพฯ) บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ผู้ผลิตและผู้นำตลาดด้านนมสด  พาสเจอร์ไรส์และโยเกิร์ต “เมจิ”  สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ให้กั บตลาดโยเกิร์ต ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท  รีแบรนด์ดิ้ง โยเกิร์ตเมจิ ครั้งใหญ่ในรอบ 10 ปี ให้ทันสมัยและสร้างความแตกต่าง ให้ตรงใจผู้บริโภค ด้วยการปรับสูตรใหม่และแพ็ กเกจจิ้งโฉมใหม่กับ 5 รสชาติยอดนิยม โยเกิร์ตรสออริจินัล, โยเกิร์ตผสมสตรอเบอร์รี โยเกิร์ตผสมวุ้นมะพร้าว, โยเกิร์ตผสมผลไม้รวม และโยเกิร์ตผสมมิกซ์เบอร์รี ภายใต้สโลแกน โยเกิร์ตเมจิโฉมใหม่ อร่อยเนื้อนุ่ม ฟินกับชิ้นผลไม้ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก วี-วิโอเลต วอเทียร์ นักร้องสาวมากความสามารถตั วแทนคนรุ่นใหม่ ใส่ใจสุขภาพ สร้างปรากฏการณ์สนั่นวงการโยเกิ ร์ตด้วยยอดขาย 1 ล้านถ้วย ภายใน 7 วัน โดย ชูจุดขายโยเกิร์ตเนื้อนุ่มใหม่ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 50% ภายในสิ้นปีนี้

คุณฮันนี่ ชลพรรษา นารูลา พิธีกร

คุณสลิลรัตน์ พงษ์พานิช รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด

         สลิลรัตน์ พงษ์พานิช รองกรรมการผู้จั ดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ผู้ผลิตและผู้นำตลาดด้านนมสดพาสเจอร์ไรส์และโยเกิร์ต “เมจิ” เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน ซีพี-เมจิ มีสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์โยเกิ ร์ตทุกรูปแบบ ทั้งแบบถ้วยและแบบพร้อมดื่ม และมีแบรนด์สินค้าทั้งกลุ่มสิ นค้าเมนสตรีม ได้แก่ โยเกิร์ตเมจิ และนมเปรี้ยวเมจิ ไพเก้น โปร 5 และ กลุ่มสินค้าพรีเมี่ยม ได้แก่ เมจิ บัลแกเรีย ทั้งโยเกิร์ตถ้วยและโยเกิร์ตพร้ อมดื่ม โดยในปัจจุบันตลาดโยเกิร์ตแบบถ้ วยมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ประมาณ 4,300 ล้านบาท โดยภาพรวมที่ผ่านมา ตลาดเติบโตติดลบ เนื่องมาจากหลายปัจจัยทั้งภาพรวมเศรษฐกิจและการบริโภคที่ ลดลง แต่สำหรับทางบริษัทฯ นั้น ยังถือว่าเติบโตเป็นบวกได้อยู่ จากการออกสินค้ารสชาติใหม่ในกลุ่มสินค้าโยเกิร์ตเมจิในปีที่ผ่านมา และในฐานะที่บริษัทฯ เป็นผู้นำตลาดด้านนมสดพาสเจอร์ไรส์และโยเกิร์ต ได้เล็งเห็นความสำคัญที่จะต้องกระตุ้นตลาดให้กลับมาเติบโตและส่งเสริมให้ผู้บริโภคกลั บมาบริโภคโยเกิร์ตให้มากขึ้น จึงได้ทำการพัฒนานวัตกรรมสินค้าโยเกิร์ตแบบถ้วยและมีแผนปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ของโยเกิร์ ตเมจิ เพื่อช่วยพลิกตลาดโยเกิร์ตให้ กลับมาเติบโตอีกครั้ง

         โดยในปี 2561 ซีพี-เมจิ ยังคงมุ่งเน้นการส่งเสริมให้ คนไทยมีสุขภาพดีด้วยการบริโภคสินค้าที่อร่อย มีคุณภาพและมีประโยชน์ จึงทำการพลิกโฉม โยเกิร์ตแบบถ้วย ครั้งสำคัญในรอบ 10 ปี ด้วยการปรับส่ วนประกอบทางการตลาดใหม่ทั้งหมด ทั้งปรับสูตรสินค้าใหม่ ปรับแพ็กเกจจิ้งใหม่ และปรับภาพลักษณ์ แบรนด์ใหม่ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริ โภค ที่ต้องการให้เนื้อโยเกิร์ตมี ความนุ่มแน่น ไม่เหลว และได้เคี้ยวชิ้นผลไม้ในทุกคำ และยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพด้ วยจุลินทรีย์โพรไบโอติก พร้อมปรับลดน้ำตาลน้อยลง ทุ่มงบประมาณ 50 ล้านบาท ชูจุดเด่นเนื้อโยเกิร์ตนุ่มใหม่ ผ่านเครื่องมือการสื่ อสารแบบครบวงจร ทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ ผ่านช่องทาง Youtube Facebook Instagram และ twitter รวมถึงการจัดแคมเปญโฆษณาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างกระแสในโลกโซเชียล หวังสร้างการรับรู้ของแบรนด์ สร้างการทดลองสินค้าและสร้ างยอดขายให้เติบโต 50% ภายในปี 2561”

     สำหรับการรีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่ นี้ เริ่มจากต้องการตอบโจทย์ผู้บริ โภคที่ต้องการความอร่อยจาก เนื้อโยเกิร์ต ได้เคี้ยวชิ้นผลไม้ และดีต่อสุขภาพ จึงทำการ พัฒนาสูตรสินค้า โยเกิร์ตใหม่ ให้มีเนื้อเนียนนุ่ม ละมุน ไม่เหลว จนสามารถใช้ “ส้อม” ตักได้ ซึ่งเป็นความพิเศษใหม่เฉพาะของโ ยเกิร์ตเมจิ ทำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสความเนี ยนนุ่มและเพลิดเพลินกับชิ้ นผลไม้ได้ในทุกคำ มีให้อร่อยถึง 5 รสชาติยอดนิยม โยเกิร์ตรส ออริจินัล, โยเกิร์ตผสมสตรอเบอร์รี, โยเกิร์ตผสมวุ้นมะพร้าว, โยเกิร์ตผสมผลไม้รวม และโยเกิร์ตผสมมิกซ์เบอร์รี

วิโอเลต วอเทียร์ พรีเซ็นเตอร์คนปัจจุบัน

เปลี่ยนแพ็กเกจจิ้งใหม่ ให้ทันสมัยสีสันสดใสโดดเด่นบนชั้ นวาง ด้วยดีไซน์สวยงามทันสมัย รูปทรงถ้วยฐานสี่เหลี่ยมสะดุดตา ด้วยนวัตกรรมการพิมพ์แบบใหม่ที่ ทำให้ภาพคมชัด ที่สำคัญ ฝาใหม่เปิดง่าย ไม่บาดมือ แต่แข็งแรงทนทานกว่าเดิม เพื่อให้ผู้บริโภคสะดวกใช้ งานมากขึ้น

โยเกิร์ตผสมมิกซ์เบอร์รี

โยเกิร์ตผสมสตรอเบอร์รี

และ ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ ให้เป็นแบรนด์โยเกิร์ตสำหรั บคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง โดยเฉพาะกลุ่มชายหญิงอายุระหว่ าง 15 – 29 ปี ที่เป็นตัวของตัวเอง มองหาความแปลกใหม่ ชอบความต่าง ใส่ใจสุขภาพ ซึ่งเป็นหัวหอกในด้านการกระตุ้ นยอดขาย เพื่อให้สอดคล้องกับภาพลักษณ์ ใหม่ของแบรนด์ที่สดใส ทันสมัย ร่าเริง มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี จึงเลือก วี-วิโอเลต วอเทียร์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก ด้วยคาแร็คเตอร์ที่ชัดเจนเป็นตั วแทนของคนรุ่นใหม่ที่เป็นตั วของตัวเอง สดใส มีความมั่นใจและความคิดสร้ างสรรค์ มีความรับผิดชอบทั้ งในการทำงานและการเรียน ที่สำคัญยังใส่ใจดูแลสุขภาพด้ วยการออกกำลังกายและเลือกรั บประทานอาหารที่มีประโยชน์อยู่เสมอ

โยเกิร์ตรสออริจินัล

โยเกิร์ตผสมผลไม้รวม

โยเกิร์ตผสมวุ้นมะพร้าว

        สำหรับ โยเกิร์ตเมจิใหม่ ออกวางตลาดครั้งแรกเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2561 ถึง 5 รสชาติ ได้แก่ โยเกิร์ตรสออริจินัล, โยเกิร์ตผสมสตรอเบอร์รี, โยเกิร์ตผสมวุ้นมะพร้าว, โยเกิร์ตผสมผลไม้รวม และ โยเกิร์ตผสมมิกซ์เบอร์รี ในรูปแบบถ้วยขนาด 135 กรัม ราคา 14 บาท วางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ ตและร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่ วประเทศ ซึ่งกระแสตอบรับจากคนรุ่นใหม่ที่ ใส่ใจสุขภาพดีเกินคาด สร้างปรากฏการณ์สนั่นวงการโยเกิ ร์ตด้วยยอดขาย 1 ล้านถ้วย ภายใน 7 วัน กลายเป็น “โยเกิร์ตฟีเวอร์” ด้วยนวัตกรรมโยเกิร์ตเนื้อนุ่ มใหม่ พร้อมอร่อยฟินกับชิ้นผลไม้

21 พฤษภาคม 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai