Vartika Adventure Retreatic Resort รีสอร์ทสไตล์แอดเวนเจอร์ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

         การพักผ่อนนั้นเป็นสิ่งสำคัญมากๆต่อการใช้ชีวิตของมนุษย์ทุกคน บางคนอาจจะเลือกการที่จะนอนพักผ่อนอยู่ที่บ้านเฉยๆ บางคนอาจจะเลือกการออกไปช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้า หลายๆคนอาจจะเลือกการท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ ถ่ายรูปตามสถานที่สวยๆ เช็คอินสถานที่ชิคๆทันสมัย หรือพักผ่อนโรงแรมรีสอร์ทสุดหรู ในบทความนี้เราก็จะมาพูดกันถึงเรื่องการท่องเที่ยว แต่เป็นการท่องเที่ยวเชิงผจญภัย ซึ่งในประเทศไทยนั้นมีรีสอร์ทหรือโรงแรมที่มีกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ผจญภัยต่างๆนั้น ยังไม่ได้ถือว่าเป็นที่นิยมมากนัก ผู้คนส่วนมากนั้นยังไม่สามารถเข้าถึงได้ ในวันนี้แอดมินก็จะพาทุกท่านไปร่วมสัมผัสบรรยากาศของการท่องเที่ยวสไตล์แอดเวนเจอร์ ที่อยู่ในรีสอร์ทที่สวยหรู และราคาที่ทุกเพศทุกวัยสามารถเข้าถึงได้

เกริ่นกันมาเยอะแล้ว เราไปชมกันเลยดีกว่าครับ

ในวันนี้แอดมินก็จะพามาเที่ยวกันที่กุยบุรี (กุยบุรี เป็นอำเภอหนึ่งของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งแยกออกมาจากอำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์) และรีสอร์ทที่เราจะพาทุกท่านเข้าเช็คอินก็คือ Vartika Adventure Retreatic Resort อ่านว่า วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท ที่รีสอร์ทแห่งนี้มีเครื่องอำนวยความสะดวก และ เอนเตอร์เทนเม้นท์ที่ค่อนข้างจะพร้อมสำหรับแขกผู้มาเข้าพัก อาทิ มีศูนย์สปา ห้องซาวน่า ศูนย์ออกกำลังกาย อุปกรณ์สำหรับกีฬาทางน้ำ และผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายด้วยการดื่มเครื่องดื่มที่บาร์ ในขณะที่เราเดินเข้าเพื่อมารับกุญแจและเช็คอิน ก็จะมีพนักงานคอยเสริ์ฟเวลคัม ดริ้งค์ หรือเครื่องดื่มต้อนรับด้วยรอยยิ้มและความสุภาพ หลังจากที่เราได้กุญแจกันแล้ว ก็มุ่งหน้าไปห้องพักของเรากันได้เลย

ห้องพักของเราในครั้งนี้ก็คือ Fantasy ซึ่งจะอยู่ในชั้นที่สองของตึก โดยตึกนี้จะมีถึงสามชั้นด้วยกัน ประกอบด้วย ชั้นหนึ่ง Venice ห้องพักสไตล์เวนิส ติดกับสระว่ายน้ำ สามารถเข้าถึงสระว่ายน้ำได้จากตัวห้อง เป็นห้องที่ได้รับความนิยมมากสำหรับครอบครัวที่มาพร้อมกับเด็กๆ ส่วนห้องที่เราพักกันในครั้งนี้ก็คือ Fantasy ในชั้นนี้ก็จะมีอยู่ หลายห้อง แต่จะมีความโดดเด่นอยู่ที่ แต่ละห้องจะมีการตกแต่งที่ไม่เหมือนกัน บางห้องก็จะจำลองเป็นอวกาศ จะมาในสีสันที่เหมือนเราอยู่ในจินตนาการ ให้ความรู้สึกตื่นเต้นไปอีกแบบ แขกผู้เข้าพักจะรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่จะไขกุญแจเข้าห้อง

ครั้งนี้แอดมินได้พักที่ห้อง 608 เป็นห้องสไตล์ทะเล ห้องจะถูกตกแต่งด้วยสีฟ้า และสีน้ำเงินเป็นหลัก ประดับตกแต่งด้วยห่วงยาง วอร์เปเปอร์ที่ติดตัวจำลองเป็นหน้าต่างของเรือ และมีตุ๊กตากะลาสี สติ๊กเกอร์ปลา ให้ความรู้สึกสบาย และได้ความรู้สึกว่าเราได้มาทะเลจริงๆ พอเราเข้าห้องแล้วก็จะมี Welcome Cake เป็นเค้กชิ้นขนาดสองคนทาน รสชาติมะพร้าวใบเตย และมีรสหอมหวานอร่อย จะทำให้แขกรู้สึกสดชื่น และประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าห้องไป หลังจากที่เราถ่ายรูปห้องสวยๆกันจนเต็มอิ่มแล้ว ก็ยังสามารถลงมาถ่ายบรรยากาศรอบๆ ซึ่งถูกล้อมด้วยสวน ทำให้มีอากาศที่สดชื่นทั้งวัน ตัวตึกที่มีสีสันสวยงาม สามารถเป็นฉากหลังชั้นเยี่ยมที่แขกทุกคนจะต้องไม่พลาดสำหรับการถ่ายรูปแชร์ลงในโซเชี่ยลมีเดีย เนื่องจากว่าตึกจะมีหลายสี ไม่ว่าเราจะถ่ายมุมไหน แอดมินเชื่อเหลือเกินว่าจะสวยไปหมดทุกรูป

Welcome Cake

มาถึงกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดในการมาพักในครั้งนี้ก็คือ กิจกรรมแอดเวนเจอร์ที่พร้อมสำหรับแขกผู้เ้ข้าพักทุกท่าน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ (เฉพาะกิจกรรมที่ไม่มีค่าใช้จ่ายในการใช้เชื้อเพลิง) มีให้เล่นหลากหลายอย่าง ให้ได้ปีนป่าย ออกกำลังในวันหยุดพักผ่อนที่แสนวิเศษ ณ Vartika Adventure Retreatic Resort

กิจกรรม Adventure ต่างๆ 

คุณอุดมสุข นิ่มเซียน นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว

สุดท้ายนี้แอดมินจะพาทุกท่านมาพบกับหัวเรือใหญ่ของ Vartika Adventure Retreatic Resort และ Vartika Resovilla Kuiburi นั่นก็คือ คุณอุดมสุข นิ่มเซียน ท่านยังมีตำแหน่งเป็น นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว แอดมินขอขอบพระคุณ ท่านนายกอุดมสุข นิ่มเซียน  ที่ท่านสละเวลามาคอยต้อนรับ ให้ความรู้เกี่ยวกับรีสอร์ททั้งสองที่ และพาไปทำกิจกรรมมากมาย รวมถึงการเดินทางไปยังดินแดนที่แสนวิเศษแห่งนี้ และ มอบความสุข สนุกสนานที่ไม่มีวันเลือนหายไปจากความทรงจำเลยล่ะครับ

14 พฤษภาคม 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai