อารียา ส่ง “THE AVA RESIDENCE” บ้านเดี่ยวระดับ LUXURY เพื่อเอกสิทธ์ ด้านสุขทรียะในการใช้ชีวิต 4 ด้าน

          เข้าสู่ไตรมาส 2 ของปี2561 บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพทั้งแนวราบและแนวสูงหรือ A ได้ส่งบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ แบรนด์ “THE AVA RESIDENCE Sukhumvit 77  ”  เฟส2 ใจกลางสุขุมวิท 77 ลงตลาดภายใต้คอนเซ็ป  “ชีวิตสุขทรียะ ชีวิตที่สุขุมวิท” ที่มาพร้อมสเปชชีวิตแบบเอ็กซ์คูลซีฟครบครันและสะดวกสบายบนถนนสุขุมวิท 77 บนเนื้อที่ 31-37 ไร่เป็นบ้านเดี่ยว Exclusive Luxury 3 ชั้นสไตล์ Modern Luxury  บนพื้นที่ตั้งแต่ 61.80- 132.40 ตารางวา(ตร.ว.) ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 402 -604 ตารางเมตร (ตร.ม.) มูลค่าโครงการกว่า 2,500 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 35-80 ล้านบาท เปิดให้จองกรรมสิทธิ์ได้แล้วในวันนี้

คุณวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการอาวุโส บริษัท อารียาฯ

          แน่นอนว่า  อารียาฯได้ชื่อว่าเป็นดีเวลลอปเปอร์ที่มีแนวคิดการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นด้าน สุนทรียะแห่งการใช้ชีวิต ... ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งด้าน Function และ Emotional Engagement ในทุกโครงการที่พัฒนา โดย  “วิวัฒน์ เลาหพูนรังษี” ประธานกรรมการอาวุโส บริษัท อารียาฯ กล่าวว่า “โครงการ The AVA Residence Sukhumvit 77 เป็นอีกโครงการของอารียาฯที่ไม่ใช่เพียงแค่ทำบ้านจัดสรร แต่เป็นการออกแบบสังคมชีวิตและความเป็นอยู่ไว้ในที่ที่เดียว ภายใต้แนวคิดโครงการ ชีวิตสุขทรียะ ชีวิตที่สุขุมวิท ถ้าที่สุดของการใช้ชีวิต คือการมีความสุขอยู่รายล้อม ไม่ว่าจะเป็นความสุขในการครอบครองสิ่งมีค่าหนึ่งเดียวที่สะท้อนเอกลักษณ์ในตัวคุณ หรือความสุขของชีวิตที่น่าภูมิใจคำตอบที่คุณแสวงหา คือ ที่นี่… The AVA Residence Sukhumvit 77 ดีไซน์ที่เน้นการผสมสานความทันสมัยให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง และตกแต่งให้มีความหรูหรา ด้วยการเลือกใช้วัสดุที่มีความมันวาว เช่นโลหะหรือเงิน และวัสดุธรรมชาติ ที่โชว์ผิวเนื้อแท้แต่ให้ความรู้สึกหนักแน่นและมีราคา เช่น หินอ่อน แกรนิต ประกอบกับความโดดเด่นด้วยการมอบสังคมส่วนตัวบนทำเลทองย่านสุขุมวิทที่หาไม่ได้อีกแล้วในราคาที่เน้นศักยภาพด้านการอยู่อาศัยเองหรือแม้แต่เพื่อการลงทุน”

การถอดรหัสความวุ่นวายในสุขุมวิทด้วยมุมพิเศษหรูหราใกล้ชิดธรรมชาติ

นอกจากนี้บริษัทฯยังให้ความสำคัญการวางผังโครงการให้โอบรอบไปด้วยธรรมชาติทุกแปลงสดชื่นเต็มที่กับอากาศบริสุทธิ์ จากสวนเขียวที่สอดแทรกไปทุกโซนตลอดโครงการ ให้คุณหลีกหนีจากความวุ่นวาย สร้างความเป็นส่วนตัวด้วย Eden Green Line และอบอุ่นด้วย Family Space ขนาดใหญ่เสมือนหัวใจของบ้าน การจัดวางพื้นที่แบบ Open Plan เชื่อมส่วนห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น  ห้องรับประทานอาหาร และส่วนเตรียมอาหารเข้าด้วยกัน โอบล้อมด้วย Green Lawn Space ขนาดใหญ่ล้อมรอบพื้นที่ครอบครัวให้เกิด Creative Space ในการออกแบบสวน เพื่อตอบจินตนาการ และไลฟ์สไตล์ของครอบครัว

นวัฒนกรรมการออกแบบสไตล์  Modern Tropical ยกระดับขั้นของความหรูหราสมบูรณ์แบบ

โครงการ The AVA Residence Sukhumvit 77 มีแบบบ้านให้เลือก คือ บ้านพร้อมอยู่ 3 แบบ ( La Vie, La Vida, La Vita ) และบ้านสั่งสร้าง Vivo, Vivant, Vivente ซึ่งเน้นฟังก์ชั่นในการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ได้ สำหรับคนทุกวัยในครอบครัว เช่น ห้องนอนล่างพร้อมพื้น soft floor, ห้องนอนพร้อม Walk in closet, Double Volume, พื้นที่ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่, ลิฟต์โดยสาร หรือห้องเก็บของทุกชั้น, สวน สระว่ายน้ำ ฟิตเนส หรือสปาส่วนตัว เป็นต้น

นอกจากโครงการ The AVA Residence Sukhumvit 77 จะโดดเด่นด้านการออกแบบดีไซน์ทั้งภายในและภายนอกแล้ว ทางโครงการยังดูแลลูกบ้านเหมือนเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวใช้ชีวิตอย่างสมาร์ทด้วยความปลอดภัย 5 ระดับ Double Gate, Securities, CCTV รอบโครงการ, VDO Call และสัญญาณ กันขโมยไร้สายมาตรฐานสากลล้ำหน้าด้วยระบบ VDO CALL ติดต่อกับเจ้าของบ้านแบบ REAL TIME เพิ่มความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน สวนขนาดใหญ่ล้อมรอบโครงการ LUXURY CLUBHOUSE ด้วยฝีมือการออกแบบจากสถาปนิกระดับโลกฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายมาตรฐานสากลสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาด 22 x 9.75 เมตร

โลเคชั่นโดดเด่นติตถนนใหญ่เข้าถึงศรีนครินทร์ พัฒนาการ สุขุมวิทและบางนาได้ใน 10 นาที

The  AVA ทั้งยังโดดเด่นด้วย LOCATION ตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว  เชื่อมสู่ทำเลสำคัญของเมือง เข้าออกได้ 2 เส้นทางหลัก คือถนนสุขุมวิท และถนนศรีนครินทร์เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท, แอร์พอร์ต เรล ลิงค์และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว - สำโรง) ที่อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง พร้อมเปิดให้บริการในปี 2564 ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน  พระราม 9 และ สุขุมวิท 50 เพียง 15 นาทีถึงแหล่งไลฟ์สไตล์สุดชิค THE EMPORIUM, THE EMQUARTIER, THE EMSPHERE, J AVENUE THONGLOR, GATEWAY EKAMAI และ TERMINAL 21 ฯลฯ

          “บ้านระดับไฮเอนด์ยังมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง  มีคนที่ต้องการหาบ้านหลังใหม่ เพียงแต่ว่าสินค้าที่จะเข้ามาสู่ตลาดนั้นจะต้องตอบโจทย์ของลุกค้า ”  ประธานกรรมการอาวุโส บริษัท อารียาฯ กล่าวว่า พร้อมกับระบุว่า โครงการ The AVA Residence Sukhumvit 77 บ้านเดี่ยว Exclusive Luxury 3 ชั้นสไตล์ Modern Luxury นั้นอารียาฯมั่นใจว่าจะตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าเป้าหมาย นั่นคือ กลุ่มชาย – หญิง เน้นช่วงอายุ 36 – 45 ปีเป็นเจ้าของกิจการ Young Executive / สืบทอดกิจการต่อจากรุ่นพ่อแม่ รายได้มากกว่า 400,000 บาทต่อเดือน มีครอบครัวแล้ว มีลูกเล็ก 1-2 คน อาจมีพ่อแม่พักอาศัยด้วย ยึดลูกเป็น center ไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงวิธีการใช้ชีวิตมากนักที่อยู่อาศัยเดิมอยู่ในเมือง ไม่ต้องการย้ายโซน เดิมอาจอยู่บ้านพ่อแม่ในเมือง หรือคอนโดฯแบบเพ้นท์เฮ้าส์ ดังนั้นจึงเปรียบเทียบบ้านในเมืองกับคอนโดในเมือง City Lifestyle ชอบความหรูหรา ข้าวของเครื่องใช้ต้องสามารถสะท้อนสถานะทางสังคมได้

2 พฤษภาคม 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai