ลุ้นรับแพคเกจทัวร์ เที่ยวเกาะมัลดีฟ Lake Heaven Resort

สวัสดีค่ะ วันที่ 24-25 กรกฎาคม 2560 เราได้รับเชิญให้มาร่วมงาน Thanks Press Party กันที่ มัลดีฟน้ำจืด...แห่งแรงของเมืองไทย จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจากที่ Lake heaven resort จังหวัดกาญจนบุรี

นัดพบกันแต่เช้า น้องๆ มารอต้อนรับด้วยรถบัส VIP 2 คัน สื่อหลายท่านก็คุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว ทุกคนก็ทักทายกันตามอัธยาศัย จากนั้นก็หาที่นั่งกันได้ตามใจชอบ ได้เวลาล้อหมุน เคลื่อนตัวมุ่งหน้าสู่ อ.ศรีสวัสดิ์ ใครจะคุย ใครจะนอนก็ตามสบายค่ะ

ถึงแล้ว Lake heaven resort มาถึงก็ใกล้เที่ยง ทางทีมงานได้เชิญให้ทุกท่านเข้าไปทานอาหารกลางวันกันก่อน จากนั้นก็มาที่ห้องประชุมที่จัดไว้อย่างเป็นทางการเพื่อต้อนรับสื่อทุกท่าน โดยมีคุณวิกร ภูวพัชร์ ประธานกรรมการบริหาร คุณคุณสมชาย รัชตะกิตติสุนทร Vice President ให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง

เมื่อเสร็จพิธีการแล้วทุกท่านก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมสัมผัสกับเครื่องเล่นทางน้ำมากมายหลายหลายชนิด ที่พร้อมให้ทุกท่านมาผจญภัยท่ามกลางบรรยากาศสายน้ำที่ใสสะอาด พร้อมอ้อมกอกแห่งขุนเขา ล้อมรอบด้วยเครื่องเล่น เขาวงกต, สไลเดอร์น้ำ, จักรยานน้ำ, ขับเจ๊ตสกี และกิจกรรมทางน้ำอีกมากมาย...ที่คุณจะสนุกสุดเหวี่ยงแบบไม่มีวันลืมห้วงเวลาแห่งความสุขกันได้เลย

แถมปิดท้ายด้วยการนั่งแพเปียก กินลมชมวิวแบบชิว ชิว ก่อนที่จะกลับขึ้นฝั่งเพื่อเตรียมตัวร่วมงาน Lake Haeven Party ในค่ำคืนนี้

เช้าๆ แบบนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษอีกด้วย ทุกท่านที่มาพักผ่อนสามารถเปิดประตูออกออกจาห้องพักแล้วเดินมาใส่บาตรพระสงฆ์ได้อีกด้วย วันนี้สื่อหลายท่านพากันตื่นแต่เช้าเตรียมตัวมาใส่บาตรกันมากมาย พร้อมรับพรรู้สึกอิ่มบุญกันแต่เช้าเลยค่ะ

ขอฝากกิจกรรม ภาพโดน Like แล้ว Share ลุ้นรับแพ็คเกจทัวร์ เที่ยวเกาะมัลดีฟ

ตั้งแต่ 1 กันยายน 2560 – 20 ธันวาคม 2560

ขอขอบคุณที่ติดตามเรื่องราวในครั้งนี้นะคะ โอกาสหน้าพบกันใหม่ค่ะ

ขอขอบคุณ

Lake Heaven Resort

ขอบคุณภาพ พาฝัน ปิ่นทอง  & ภาพจากกลุ่ม Thanks Press @Lake 

28 กรกฏาคม 2560


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai