โทฟุซัง-ดิสนีย์โชว์ผลิตภัณฑ์Marvel เปิดนมถั่วเหลืองน้องใหม่ ‘SOYPOP’

          บริษัท โทฟุซัง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรซ์อันดับหนึ่ง กับก้าวใหม่ของ SME ไทย ในการร่วมมือกับ บริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลก เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ เจ้าของลิขสิทธิ์มาร์เวล สตูดิโอส์ เปิดตัวนมถั่วเหลืองโฉมใหม่ภายใต้ลิขสิทธิ์ Marvel Limited Edition แบบน่ารักคาวาอี้ กับ 2 แบรนด์​ คือ ‘โทฟุซัง’ นมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรซ์ 4 รสชาติ และนมถั่วเหลืองแบรนด์น้องใหม่  ‘SOYPOP’  3 รสชาติ 6 รูปแบบ สะดวกพกพา หาซื้อก็ง่าย ที่มาพร้อมของสะสมสุดพิเศษเอาใจแฟนคลับ Marvel พ.ค. นี้ ต้อนรับช่วงเปิดภาคเรียน คาดขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่ม 15% พร้อมจัดแคมเปญสนุกๆ แลกซื้อสินค้าพรีเมียมมูลค่าสูงถึง 10 ล้านบาท

  นายสุรนาม พานิชการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โทฟุซัง จำกัด

         นายสุรนาม พานิชการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โทฟุซัง จำกัด เผยว่า “โทฟุซัง รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างดิสนีย์ให้เกียรติเลือกโทฟุซังเป็นพันธมิตรในการร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มคุณภาพสำหรับผู้บริโภคไทย เพราะเชื่อมั่นในคุณภาพและคุณค่าทางอาหารที่ดีเลิศของเรา ซึ่งสิ่งที่โทฟุซังและดีสนีย์มุ่งเน้นให้ความสำคัญไปในทิศทางเดียวกันในระดับองค์กรคือ การยึดมั่นในคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ดีเลิศ ความคิดสร้างสรรค์ ความรับผิดชอบต่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการส่งเสริมสถาบันครอบครัว

        โทฟุซังมีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งและเหนียวแน่นต่อแบรนด์ พวกเขามีความชื่นชอบในคุณภาพสินค้าและผลิตภัณฑ์ของเรา เราจึงร่วมมือกับดิสนีย์ออกผลิตภัณฑ์ใหม่มาพร้อมกับดีไซน์พิเศษ เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า และเปิดโอกาสในการขยายฐานลูกค้าใหม่ ซึ่งจากประสบการณ์ที่ได้สัมผัสลูกค้าของเรามานาน เราเชื่อมั่นว่า ลูกค้าใหม่ที่มีโอกาสลิ้มลองจะชื่นชอบในรสชาติและคุณภาพผลิตภัณฑ์ของ โทฟุซัง และ SOYPOP จนกลายมาเป็นแฟนตัวยงของเรา และดิสนีย์ในระยะยาว”

        นายปรีชา อาชามงคล Head of Disney Consumer Products บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ดิสนีย์ให้ความสำคัญมากต่อการร่วมมือกับพันธมิตรที่มีมาตรฐานการทำงานระดับสากล ทั้งในเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์ คุณค่าทางโภชนาการ ความปลอดภัยในการบริโภค มาตรฐานของโรงงานและกระบวนการผลิต ความรับผิดชอบต่อสังคม รวมถึงการออกแบบดีไซน์อย่างสร้างสรรค์  เราดีใจที่อย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับบริษัทของคนไทยรุ่นใหม่ที่มีความตั้งใจจริง และมีมาตรฐานและแนวคิดการทำงานพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพเช่นเดียวกับเรา  ดิสนีย์เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า การร่วมงานกันในครั้งนี้จะช่วยทำให้ผู้บริโภคไทยมีโอกาสได้ลองผลิตภัณฑ์ดีๆ เป็นที่แพร่หลายมากขึ้นอย่างแน่นอน”

       นายสุรนาม กล่าวต่อไปอีกว่า “เป้าหมายของโทฟุซังในความร่วมมือกับทางดิสนีย์นั้น นอกจากจะเป็นเปิดตัวผลิตภัณฑ์โฉมใหม่ในรูปแบบ Marvel Limited Edition แล้ว ยังเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ SOYPOP เข้าสู่ช่องทางการจัดจำหน่ายต่างๆ ในเดือนพฤษภาคมนี้ เพื่อเป็นการต้อนรับช่วงเปิดภาคเรียน ทางโทฟุซังหวังว่าด้วยดีไซน์พิเศษในบรรจุภัณฑ์ที่พกพาสะดวกนี้จะช่วยดึงความสนใจให้กลุ่มลูกค้าใหม่หันมาทดลองดื่ม SOYPOP เป็นทางเลือกที่อร่อยและมีคุณค่าอาหารให้กับผู้บริโภคในวงกว้างทั่วประเทศไทย  ส่วนตัวผลิตภัณฑ์หลักพาสเจอร์ไรซ์ภายใต้แบรนด์โทฟุซังที่มีการออกแบบดีไซน์พิเศษภายใต้ลิขสิทธิ์ Marvel Limited Edition นั้นก็คาดหวังว่าจะขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นอีก 15%

นายปรีชา อาชามงคล Head of Disney Consumer Products บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด (ซ้าย)

       และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ทางโทฟุซังได้จัดแคมเปญสนุกๆ สำหรับลูกค้าที่ได้ลองดื่มโทฟุซัง และ SOYPOP กับการสะสมสติ๊กเกอร์ในแบบฉบับตัวการ์ตูนสุดน่ารักจาก MARVEL สไตล์ Kawaii กับขั้นตอนแสนง่าย เพียงสะสมครบตามจำนวนที่กำหนดก็สามารถแลกซื้อสินค้าพรีเมียมของ MARVEL ลิขสิทธิ์จากทางดิสนีย์ที่คุณชื่นชอบในราคาพิเศษ เช่น กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเป้ กระบอกน้ำ และกล่องใส่อาหาร โดยความร่วมมือกันในการออกแบบและจัดทำสินค้าพรีเมียมครั้งนี้ เป็นมูลค่าสูงถึง 10 ล้านบาท ซึ่งจะเริ่มให้แฟนๆ ได้สะสมกันตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ถึง กรกฎาคม ศกนี้ โดยดูรายละเอียดได้ ณ จุดขาย และติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Tofusan” นายสุรนาม กล่าวทิ้งท้าย

       อย่างไรก็ตาม โทฟุซังร่วมมือกับดิสนีย์เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ภายใต้ลิขสิทธิ์มาร์เวลของสินค้า 2 กลุ่ม คือ โทฟุซัง นมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรซ์ที่เป็นที่นิยมทั้ง 4 รสชาติ 4 รูปแบบ ได้แก่ รสดั้งเดิม สูตรหวานน้อย ผสมเม็ดแมงลัก และ ผสมฟักทองญี่ปุ่น ที่วางจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา อีกทั้งยังมาพร้อมกับนมถั่วเหลืองน้องใหม่บรรจุถุงพร้อมฝาเปิด SOYPOP สะดวกพกพา หาซื้อง่าย นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่เก็บได้นานถึง 1 ปี โดยไม่ผสมวัตถุกันเสียถึง 3 รสชาติ 6 รูปแบบ คือ รสดั้งเดิม  รสฮ็อกไกโดเมล่อน และรสช็อกโก้มอลต์ กับแพ็กเกจใหม่โดนใจ Marvel Limited Edition พร้อมของสะสมสุดพิเศษ โดยจำหน่ายที่ร้านค้าทั่วประเทศในเดือนพฤษภาคมนี้ สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับ MARVEL เตรียมตัวสะสมความสนุก คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Tofusan หรือ www.tofusan.com

25 เมษายน 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai