นิตยสาร Family togetherเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีคุณแม่สาวสวย เบนซ์ พรชิตา ร่วมแชร์ประสบการณ์การเลี้ยงน้องปริม

               นิตยสาร  Family together เป็นนิตยสารแฟชั่นสำหรับเด็กและครอบครัว นิตยสารทางเลือกใหม่ ภายใต้การบริหารงานของบริษัท Family together จำกัด โดยคุณวรางคณา อุเทนสุต บรรณาธิการอำนวยการ นอกเหนือจากเซตแฟชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องสำอางจากแบรนด์ชั้นนำสำหรับเด็ก นิตยสาร  Family together  ยังมีเนื้อหาที่น่าสนใจ  ตอบโจทย์คุณภาพชีวิต ของครอบครัวในทุกด้าน โดนเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ยุคดิจิตอล ไม่ว่าจะเป็นเคล็ดลับการอบรมเลี้ยงดูลูก ในคอลัมน์ “แม่เก๋สอนลูก” การสร้างความมั่นใจและแนวทางส่งเสริมศักยภาพให้กับลูกในคอลัมน์ “เยาวชนเก่งและดี”  ทักษะทางด้านภาษาต่างประเทศของลูก ในคอลัมน์ “ภาษาอังกฤษ”   รวมถึงการส่งเสริมให้เยาวชน ลูก หลาน ไม่ให้ลืมรากเหง้าของวิถีชีวิตของคนรุ่นพ่อแม่ ในคอลัมน์ “พี่พาน้องย้อนรอยประวัติศาสตร์” ทุกคอลัมน์อัดแน่นด้วยสาระที่เป็นประโยชน์แก่ทุกๆคนในครอบครัว ภายใต้สโลแกน “เพราะเราเข้าใจคำว่าครอบครัว” พร้อมทั้งนำเสนอ สาระบันเทิง อัพเดทข่าวสาร แวดวงการแฟชั่น รวมถึงจัดกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจสำหรับยาวชน  

       

              “ Grand Opening Family togetherMagazine” เป็นการการเปิดตัวนิตยสาร Family together อย่างเต็มรูปแบบ ณ เซ็นทรัลพระราม 2บริเวณ พระราม 2 ฮอลล์ ภายในงานมีการเดินแฟชั่นจากน้องๆนายแบบ/นางแบบสมาชิกนิตยสาร  Family together บนแคทวอล์ค ความยาว 7.2*3 เมตร พร้อมกิจกรรมการออกบูธของแบรนด์ชั้นนำต่างๆที่เกี่ยวกับเด็ก บูทกิจกรรมของสมาชิก พร้อมทั้งได้รับเกียรติจาก คุณแม่คนดัง  คุณเบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา ร่วมพูดคุยถึงแนวคิดในการอบรมเลี้ยงดูลูกสาว น้องปริมรวมถึงเทคนิคการพัฒนาทักษะ ความรู้ให้กับลูก แนวคิดในการเป็นคุณแม่ยุคดิจิตอล คุณแม่เบนซ์มีความคิดเห็นและแนวทางรับมือสภาพแวดล้อมแบบใหม่ในสังคมยุคดิจิตอลอย่างไร

              นิตยสาร  Family together ยังจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้มีพื้นที่ในการแสดงออกโดยเฉพาะต่อสาธารณชนเพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของเด็ก โดยจัดพื้นที่ให้ผู้ปกครองเข้ามามีส่วนร่วมเพื่อได้ดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด รวมถึงการออกบูธในบริเวณงานที่ทางนิตยสารจัดขึ้นร่วมกับแบรนด์สินค้าชั้นนำสำหรับเด็ก     นิตยสาร family together เป็น“นิตยสารแจกฟรี” (free copy) ทั้งนี้เพื่อเพิ่มช่องทางในการโฆษณาแบรนด์หรือ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ โดยมีช่องทางการกระจายนิตยสาร ให้ถึงมือกลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด

บรรยากาศ Fashion Show ภายในงาน

 

22 เมษายน 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai