“ประกันภัยไทยวิวัฒน์”เปิดประสบการณ์ใหม่ มั่นใจทุกการเดินทาง กับ “ประกันเดินทางต่างประเทศ พลัส เปิด-ปิด”นวัตกรรมประกันภัยสุดล้ำ เอาใจนักเดินทาง

        “ประกันภัยไทยวิวัฒน์” เปิดตัวนวัตกรรมประกันภัยสุดล้ำ ต้อนรับยุค 4.0 ด้วย “ประกันเดินทางต่างประเทศ พลัส เปิด-ปิด” ครั้งแรกในโลก ที่ให้จ่ายตามจริง เดินทางเท่าไร จ่ายเท่านั้น วันเหลือก็เก็บไว้ใช้ทริปต่อไปได้ รวมถึงสามารถ Top up วันเดินทางได้ง่ายๆ แม้อยู่ต่างประเทศผ่านแอพพลิเคชั่น ที่ช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ มั่นใจทุกการเดินทาง ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และการเดินทาง ทั่วโลก ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุและเจ็บป่วยสูงสุดถึง 5 ล้านบาท โดยไม่ต้องสำรองจ่าย พร้อมดึง “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” เป็นพรีเซ็นเตอร์ และเปิดตัวกิจกรรมลุ้นทริปท่องเที่ยว “พาฟินไกล... บินไปฮอกไกโด” ตั้งเป้ายอดขายประกันภัยการเดินทางซึ่งเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยเฉพาะช่องทาง Online ที่โตถึงกว่า 3 เท่าตัวจากปีก่อน

      นายจีรพันธ์ อัศวะธนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เป็นผู้นำนวัตกรรมด้านการประกันภัย ที่มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันภัยเพื่อผู้บริโภค ภายใต้แนวคิด “คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต”ยกระดับนวัตกรรมการประกันภัยก้าวไปอีกขั้นจาก “ประกันรถเติมเงิน – เปิดปิดได้” ที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่กับการประกันภัยรถยนต์ให้จ่ายค่าเบี้ยตามเวลาที่ใช้รถจริง ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้ใช้รถ

      โดยล่าสุด ได้ต่อยอดสู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ เปิดตัว ประกันเดินทางต่างประเทศ พลัส เปิด-ปิด”ครั้งแรกในโลก ที่คิดเบี้ยประกันให้จ่ายตามจริง เดินทางเท่าไร จ่ายเท่านั้น วันเหลือก็เก็บไว้ใช้ทริปต่อไปได้ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยว หรือนักธุรกิจก็วางแผนการเดินทางได้ง่ายๆ เพราะนอกจากจะสามารถเลือกเปิด-ปิด ความคุ้มครองได้แล้ว ยังสามารถ Top up หรือเพิ่ม-ลด วันเดินทางได้ตามต้องการอีกด้วย รวมถึงสามารถตรวจสอบความคุ้มครองและติดต่อรับความช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และการเดินทางได้ทุกที่ทั่วโลก ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านแอพพลิเคชั่น “Thaivivat Travel” ช่วยเสริมความมั่นใจทุกทริปการเดินทาง

       นอกจากนี้ ประกันเดินทางต่างประเทศ พลัส เปิด-ปิด ยังเอาใจใส่ทุกการเดินทาง เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสและเต็มอิ่มกับทุกประสบการณ์การเดินทาง ไม่ว่าจะเดินทางแบบสบายๆ หรือท่องเที่ยวสนุกกับกิจกรรมสุดเหวี่ยงอย่างดำน้ำ เล่นสกี หรือบันจี้จัมพ์ ก็ให้ความคุ้มครอง รวมถึงดูแลทุกปัญหาขณะเดินทาง เช่นการล่าช้าของเที่ยวบิน การสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ แม้แต่การสูญหายของเงินพกติดตัวหรือหนังสือเดินทาง ประกันภัยการเดินทางไทยวิวัฒน์ก็พร้อมดูแลช่วยเหลือตลอดเวลา อุ่นใจตลอด ทริประหว่างที่อยู่ต่างประเทศกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน โดยมีทีมแพทย์และทีมผู้เชี่ยวชาญให้บริการประจำพื้นที่อยู่ทั่วโลก ที่พร้อมดูแลทุกปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุและเจ็บป่วยสูงสุดถึง 5 ล้านบาท โดยไม่ต้องสำรองจ่าย เข้ารับการรักษาได้ทุกโรงพยาบาลทั่วโลก

      นอกจากนั้น ไม่ว่าจะเป็นนักเดินทางวัยเด็กไปจนถึงนักเดินทางสูงวัย ก็สามารถทำประกันเดินทางได้ไม่จำกัดอายุ และไม่จำกัดประเทศจุดหมายปลายทาง รวมถึงคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทันตกรรมที่ต่างประเทศเพื่อบรรเทาความเจ็บปวดอีกด้วย หากมีเหตุต้องกลับก่อน ก็สามารถลดจำนวนวันเดินทาง หรือยกเลิกการเดินทางได้อีกด้วย ซึ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคให้เดินทางท่องเที่ยวได้อย่างอิสระมากยิ่งขึ้น

ไทยวิวัฒน์ยังเซอร์ไพรส์ ด้วยการดึงนักแสดงสาวสวย “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” เป็นพรีเซ็นเตอร์ ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวของ “ประกันเดินทางต่างประเทศ พลัส เปิด-ปิด” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาสุดอบอุ่น ให้ฟินไปกับเรื่องราวความรักระหว่าง น้องออน-พี่ออฟ บนถนนแห่งการเดินทางที่ฮอกไกโด และฟินต่อเนื่องกันไปอีก กับกิจกรรมลุ้นทริปท่องเที่ยวไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสามารถร่วมกิจกรรม “พาฟินไกล... บินไปฮอกไกโด” ได้บนแอพพลิเคชั่น Thaivivat Travel หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaivivat.co.th

นายจีรพันธ์ อัศวะธนกุล กล่าวต่อไปว่า ในการเปิดตัว “ประกันเดินทางต่างประเทศ พลัส เปิด-ปิด” ในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าเบี้ยประกันที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยเฉพาะช่องทาง Online ซึ่งโตขึ้นกว่า 3 เท่าตัวเทียบกับปีก่อน ซึ่งในปีนี้ภาพรวมของบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าเติบโตต่อเนื่อง และพร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการเพื่อผู้บริโภค อย่างไม่หยุดยั้ง

5 เมษายน 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai