ออมสิน เปิดตัวห้องรับรองพิเศษ “GSB Infinite Enigma”บนห้างสยามพารากอน พร้อมมอบประสบการณ์ ดูหนังในโรงภาพยนต์สไตล์คลับแห่งแรกที่สวยที่สุดในเมืองไทย

           วันนี้ (30 มีนาคม 2561) ณ โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ธนาคารออมสินได้เปิดตัวบริการห้องรับรองสุดคลาสสิคพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของธนาคารออมสินที่ถือบัตรเครดิตธนาคารออมสิน MasterCard World Elite ในชื่อ GSB Infinite Enigma Lounge” ณ โรงภาพยนตร์ Enigma โดยมี นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เป็นประธาน

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน (ซ้ายมือ)

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารออมสินในฐานะสถาบันการออมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยซึ่งมีลูกค้ากลุ่มสินทรัพย์สูงไว้วางใจนำเงินมาฝากกับธนาคารเป็นจำนวนมาก ธนาคารจึงได้จัดบริการสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้เป็นพิเศษ และได้มีการจัดกลุ่มลูกค้าที่ชัดเจนมากขึ้นคือกลุ่มลูกค้า High Net worth เงินฝากตั้งแต่ 50 ล้านบาทขึ้นไป กลุ่มลูกค้า Segment ใหม่ เรียกว่า Infinite Banking โดยในครั้งนี้ได้เปิดให้บริการห้องรับรองพิเศษ GSB Infinite Enigma Lounge เพื่อรับรองลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต ธนาคารออมสิน MasterCard World Elite  เพียงลูกค้าแสดงบัตร MasterCard World Elite สามารถเข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษนี้พร้อมผู้ติดตาม 1 ท่าน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง  และจะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์ Enigma 1 สิทธิ์ จำนวน 2 ที่นั่ง มูลค่า 4,000 บาท

สำหรับบัตรชมภาพยนตร์ 1 สิทธิ์ที่ธนาคารออมสินมอบให้ลูกค้า นอกเหนือจาก Welcome Drink Cocktail หรือ Moctail แล้ว ลูกค้ายังได้เลือกรับเซตอาหาร หรือของหวานจาก The Chef พร้อมด้วย Soft Drink น้ำผลไม้ หรือ ชา Twinings หรือ กาแฟ Nespresso  รวมถึงน้ำดื่มและป๊อปคอร์นเสิร์ฟภายในโรงภาพยนตร์อีกด้วย อีกทั้งยังได้รับเชิญเข้าร่วมกิจกรรมประจำเดือนใน GSB Infinite Enigma Lounge เช่น ชมภาพยนตร์, wine tasting หรือจะดูดวงจากหมอดูชื่อดัง รวมถึงได้ปรุงน้ำหอมจากแบรนด์ดัง เป็นต้น พร้อมทั้งสิทธิประโยชน์ที่จะพร้อมให้บริการ ในวันที่ 1 เมษายน นี้ คือบริการ Concierge Assistance ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงบริการ Limousine รับส่งสนามบินจำนวน 2 ครั้งต่อปี

“Enigma ถือเป็นโรงภาพยนตร์ที่เปิดให้บริการในระดับ 7 ดาว ด้วยพนักงานดูแลต้อนรับทุกจุด เป็นโรงภาพยนตร์สไตล์คลับแห่งแรกที่มีความโดดเด่นสวยงามที่สุดในประเทศไทย แฝงด้วยบรรยากาศแบบไนท์คลับในลาสเวกัส  อุปกรณ์และพนักงาน ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกในการต้อนรับ จะทำให้ได้รับความสะดวกสบาย เหมาะกับลูกค้าในระดับ High Net worth ซึ่งทั้งหมดเป็นบริการ GSB Infinite Banking Privilege ที่ลูกค้าจะได้สัมผัสและได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ด้วยชีวิตเอกสิทธิ์ ไร้ขีดจำกัดจริงๆ” นายชาติชาย กล่าวในที่สุด.

31 มีนาคม 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai