วัชมนฟู้ด เอาใจคนรักสุขภาพ นำเข้าผลไม้สดมากกว่า 50 ชนิด ในราคาที่เข้าถึงได้

         บริษัท  วัชมนฟู้ด จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายผลไม้เกรดพรีเมี่ยมทุกชนิด เบอร์ 1 ของประเทศไทย  ด้วยประสบการณ์กว่า 30ปี กล่าวว่า บริษัทได้รับโอกาสอันจากรัฐบาลประเทศเกาหลีใต้ ที่เล็งเห็นถึงศักยภาพทางด้านการบริหารงาน และการใส่ใจคุณภาพในการคัดสรรสินค้า ตั้งแต่ขั้นตอนแรก จนถึงมือผู้บริโภคของบริษัท ที่มีความโดดเด่นที่สุด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมุ่งเน้นที่กลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อ และชอบทดลองของแปลกใหม่ รวมถึงชื่นชอบของแปลกใหม่ รวมถึงชื่นชอบสินค้าที่ดี มีมาตรฐาน รสชาติอร่อย รัฐบาลประเทศเกาหลีใต้ยังถือว่าครั้งนี้เป็นการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคของคนไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยยังใช้พรีเซ็นเตอร์ชื่อดังจากเกาหลีถึงสองคน  ภายใต้ชื่องาน Korea Wonder Fresh เพื่อต้องการเน้นย้ำถึงความมหัศจรรย์ของผัก ผลไม้ ที่มีความหลากหลายชนิด

        นางสาววิภาวี วัชรากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัชมนฟู้ดจำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายผลไม้ เกรดพรีเมี่ยมอันดับ1ของประเทศไทย กล่าวว่า ช่วงที่ผ่านมาบริษัท ได้ร่วมมือกับบริษัทกับ บริษัท เอที เซ็นเตอร์ แบงค็อก ที่มาเป็นที่ปรึกษาทางด้านการคัดสรรสินค้านำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งผลตอบรับถือว่าเป็นที่น่าพอใจตลอดมา และครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งครั้งที่บริษัท ได้รับโอกาสอันดี จากรัฐบาลเกาหลีใต้ ที่เล็งเห็นถึงศักยภาพทางด้านการบริหารงาน และการใส่ใจคุณภาพในการคัดสรรสินค้า ตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงมือผู้บริโภค โดยในปีนี้ ได้ทำการนำเข้าผลไม้มากกว่า 50ชนิด อาทิเช่น โสมเกาหลี, ลูกพลับแห้ง, สาลี่เกาหลี, มันเทศเกาหลี, ส้มฮาลาบอง เป็นต้น

      งาน Korea Wonder Fresh ในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจาก บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ในการวางจำหน่ายสินค้า โดยวางจำหน่ายที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาที่1 คือ สยามพารากอน และมีแผนขยายออกไปอีก 3สาขา ภายใน 4เดือน สำหรับกูร์เมต์ มาร์เก็ตในสาขาอื่นๆ โดยจัดโปรโมชั่นเพื่อตอบแทนผู้ซื้อด้วยโปรสุดคุ้ม อาทิ ซื้อส้ม 1ลัง แถมฟรี 1ลัง/ ลังละ 1,599 บาท และซื้อสตอเบอร์รี่ 1 แพ็ค แถมฟรี 1แพ็ค ราคาแพ็คละ 450บาทเป็นต้น

นอกจากนี้ยังสามารถติดตามกิจกรรมดีดี จากวัชมนฟู้ดได้ที่ Facebook : Vachamon food

30 มีนาคม 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai