RHINOSHIELD เปิดตัว RhinoBuff เอาใจคอเกม ส่งเคสโทรศัพท์พาสัมผัสประสบการณ์ท้าทายแบบเหนือชั้น

สาย FPS ห้ามพลาด RHINOSHIELD เดินหน้าเข้าวงการ E-sport ตอบโจทย์อย่างตรงจุด GET BUFFED UP! ให้กับเกมเมอร์ ส่ง “RhinoBuff FPS”เอาใจคอเกม อุดทุกปัญหา เข้าใจเกมเมอร์ งัดนวัตกรรมสุดล้ำ เสริมความแม่นยำ  ลดความร้อน ไม่หน่วง ไม่แลค  เพิ่มความไหลลื่น พร้อมประกันจัดหนัก 2 ปีเต็ม 

ในปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกมหลายๆ  เกม ที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้เล่นได้ถูกพัฒนาย่อขนาดจากบน PC  มาสู่สมาร์ทโฟน เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้สามารถเข้าถึงเกมที่ชื่นชอบได้ทุกที่ทุกเวลาได้อย่างสะดวกสบาย RHINOSHIELD จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรเอาใจคอเกมสาย FPS  เปิดตัว  “RhinoBuff” ผลิตภัณฑ์ ในซีรีส์ “RhinoBuff FPS” อุปกรณ์เสริมความแม่นยำ FPS ที่ตอบโจทย์สายโมบายเกมเมอร์  พร้อมพาเหล่าเกมเมอร์ได้เชื่อมต่อโลกเสมือนจริง ดื่มด่ำไปกับเกมได้อย่างเต็มอิ่ม ถือว่าเป็นก้าวสำคัญอย่างหนึ่งในวงการ อีสปอร์ต ของ RHINOSHIELD ที่จะมอบประสบการณ์การควบคุมเกมที่ล้ำสมัยอย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน โดย RhinoBuff อุปกรณ์เสริมความแม่นยำ FPS ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับเกมเมอร์ สาย FPS บนมือถือ ประกอบด้วยเคสกันกระแทกที่มาพร้อมเทคโนโลยีไฟฟ้าที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ปุ่มกดเสริมด้านข้างเคสที่ใช้เทคโนโลยีเอกสิทธิเฉพาะ พร้อมกับฟิล์มกันรอยที่ไหลลื่น ติดตั้งง่าย ช่วยให้ควบคุมเกมได้อย่างสบายมือยิ่งขึ้น ไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมหรือถอดประกอบใดๆ สามารถเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา 

ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่มีน้ำหนักเบา กะทัดรัด แต่ยังปกป้องขั้นสูงสุด ซึ่งเป็นคุณสมบัติสำคัญของเคส RHINOSHIELD มาพร้อมปุ่มกดเสริมด้านข้างเคส 2 ปุ่มที่ ช่วยให้คุณควบคุมเกมได้แม่นยำมากขึ้น ช่วยให้ตอบสนองกับทุกการควบคุมได้ทันถ่วงที ป้องกันการหน่วง การออกแบบนวัตกรรมนี้ไม่เพียงทำให้เกมเมอร์สามารถควบคุมจังหวะของเกมได้อย่างง่ายดาย แต่ยังช่วยให้มองเห็นภาพที่กว้างขวางในขณะเล่นเกมโดยไม่ปิดกั้นแนวการมองเห็น ได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมอย่างลื่นไหล เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น 

นอกจากนี้เคสกันกระแทก RhinoBuff ยังถูกออกแบบให้เป็นเคสแบบไร้แผ่นหลังเพื่อช่วยลดความร้อนที่สูงเกินไปในระหว่างการเล่นเป็นเวลานานและการผสมผสานกับเทคโนโลยีวัสดุ ShockSpread™ โครงสร้างรังผึ้งในตัวที่ช่วยเพิ่มการดูดซับแรงกระแทกร่วมกับเทคโนโลยีไฟฟ้าสุดล้ำที่ได้รับสิทธิบัตรเฉพาะช่วยดึงพลังงานไฟฟ้าธรรมชาติของร่างกายมนุษย์มาใช้ ทำให้ไม่ต้องใช้แบตเตอรี่โทรศัพท์ขณะเล่นเกม และสามารถกำหนดคำสั่งไม่ว่าจะ การโจมตีที่แม่นยำ และอื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว และยังมาพร้อมกับฟิล์มกันรอยหน้าจอในชุดที่ได้รับการเคลือบด้านพิเศษเพื่อต้านทานรอบนิ้วมือ สัมผัสไหลลื่น ไม่มีสะดุด แถมติดตั้งง่ายอีกด้วย 

RHINOSHIELD ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อส่งต่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดสำหรับเกมเมอร์ ได้ก้าวข้ามขีดจำกัด ปลดล็อกศักยภาพ และคว้าชัยชนะในทุกสนามและผลิตภัณฑ์ของ RHINOSHIELD นั้นยังมีการรับประกันคุณภาพสินค้าเป็นระยะเวลา 2 ปี ให้เหล่าเกมเมอร์ได้อุ่นใจตลอดการใช้งาน สามารถสั่งซื้อและดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ RhinoBuff อุปกรณ์เสริมความแม่นยำ FPS ได้ที่ : https://shop.rhinoshield.co.th/products/rhinobuff-fps-precision-kit 

Facebook : https://www.facebook.com/RHINOSHIELDTH/ 

Instagram:https://www.instagram.com/rhinoshieldthailand/

31 พฤษภาคม 2567


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai